Lộ diện Toyota Innova 2023 với thiết kế siêu đẹp: Đặt cọc chỉ 14 triệu đồng

Cập nhật: 10:11 | 28/01/2023 Theo dõi KTCK trên

Toyota Kirloskar Motor (TKM) đã sẵn sàng ra mắt mẫu MPV Toyota Innova Crysta cập nhật 2023 tại thị trường Ấn Độ. Hình ảnh chính thức đầu tiên của mẫu xe Toyota Innova Crysta 2023 mới đây đã được nhà sản xuất ô tô Nhật Bản công bố.

Bảng giá ô tô Suzuki XL7 mới nhất cuối tháng 1/2023: Giá “yêu thương” mừng Xuân

Trước khi chính thức bán Toyota Innova Crysta 2023 trên thị trường, nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đã bắt đầu nhận đặt trước mẫu xe này với số tiền cọc ban đầu là 50.000 Rs (khoảng 14 triệu đồng).

Bên cạnh thông báo nhận cọc Innova Crysta mới, Toyota cũng đã công bố hình ảnh chính thức đầu tiên của mẫu MPV này, tiết lộ các chi tiết thiết kế phía trước của xe. Dưới đây là tất cả các chi tiết chính của mẫu MPV mới mà truyền thông Ấn Độ thu thập được.

Toyota Innova Crysta 2023
Toyota Innova Crysta 2023

Phiên bản nâng cấp Toyota Innova Crysta 2023 mang lưới tản nhiệt thiết kế mới với đường viền mạ crôm. Trong khi đó, cụm đèn pha của xe không thay đổi, Toyota Innova Crysta 2023 sử dụng cụm đèn sương mù mới với viền xung quanh mạ crôm.

Phần dưới của cản trước cũng đã được sửa đổi. Khách hàng sẽ có 5 tùy chọn màu sắc để lựa chọn gồm Bạc Silver, Trắng White Pearl Crystal, Đen Attitude Black, Trắng Superwhite và Avant Grade Bronz.

Dòng sản phẩm Toyota Innova Crysta 2023 cập nhật sẽ có 4 phiên bản là G, GX, VX và ZX được trang bị động cơ diesel 2.4L. Động cơ kết hợp với hộp số sàn 5 cấp, mang lại công suất tối đa được công bố là 148 mã lực và mô-men xoắn cực đại 343 Nm.

mẫu xe này với số tiền cọc ban đầu là 50.000 Rs (khoảng 14 triệu đồng).
Toyota Innova Crysta 2023 với số tiền cọc ban đầu là 50.000 Rs (khoảng 14 triệu đồng).

Toyota sẽ không cung cấp động cơ xăng và hộp số tự động cho Toyota Innova Crysta 2023. Biến thể ZX chỉ được cung cấp với cấu hình 7 chỗ ngồi, trong khi các phiên bản còn lại đi kèm với các tùy chọn bố trí 7 và 8 chỗ ngồi.

Toyota Innova Crysta facelift 2023 mới cung cấp hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 8 inch Smart Playcast với kết nối Android Auto và Apple CarPlay cùng với TFT MID.

Mẫu MPV của Toyota cũng cung cấp ghế lái chỉnh điện 8 hướng, điều hòa tự động phía sau với màn hình kỹ thuật số, ghế da (tùy chọn Đen và Camel Tan), hệ thống vào cửa thông minh, bàn lùi cho ghế, hàng ghế thứ hai có thể gập một chạm.

Về mặt an toàn, Toyota Innova Crysta 2023 có 7 túi khí, phân phối lực phanh điện tử, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh, kiểm soát hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến đỗ xe trước và sau, dây an toàn 3 điểm và kiểm soát ổn định xe.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Toyota sắp tung “siêu phẩm” đối đầu Kia Morning và Hyundai i10: Giá rẻ là một lợi thế

Sau khi đại lý Việt Nam nhận cọc, thời điểm mẫu xe của hãng Toyota cùng phân khúc với Kia Morning và Hyundai Grand i10 ...

Vivo tung “siêu phẩm” đình đám: “Quyết một phen” với Samsung Galaxy S23

Mới đây, Vivo đã phát hành loạt điện thoại di động S16 thế hệ mới. Vivo S16 Pro không chỉ gây ấn tượng khi được ...

“Hàng nóng” Mazda2 2023 lộ thiết kế lột xác: Hứa hẹn về Việt Nam “làm khó” Toyota Vios

Mazda2 2023 sẽ được giới thiệu vào cuối tháng 1 này với nhiều nâng cấp ấn tượng trong cả thiết kế lẫn trang bị. Mẫu ...

Quang Huy