Lộ diện máy tính bảng với hiệu năng "vượt mặt" iPad Air 5: Giá bán "không phải dạng vừa"

Cập nhật: 12:00 | 29/11/2023 Theo dõi KTCK trên

Xiaomi đã ra mắt máy tính bảng dòng Pad 6 vào đầu năm nay. Hiện tại, công ty được cho là đang phát triển mẫu máy kế nhiệm, dòng Pad 7. Chiếc tablet này sở hữu hiệu năng cực mạnh, được cho là "vượt mặt" iPad Air 5 nhưng giá lại cực kỳ mềm.

Mẫu máy tính bảng giá rẻ cực hot nhà Nokia: Màn hình 10,36 inch 2K, sạc nhanh 18W

Mẫu máy tính bảng Gaming lộ diện: Trang bị "chất lừ", giá thành siêu rẻ

Xiaomi Pad 7 Pro là một trong những model thuộc dòng sản phẩm sắp ra mắt, đã được mọi người tại GSMChina phát hiện trong Mi Code và đây có thể sẽ là những chiếc máy tính bảng cao cấp nhằm cạnh tranh với iPad Air 5.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Theo nguồn tin rò rỉ, Xiaomi Pad 7 Pro có tên mã là "sheng" có nghĩa là một loại nhạc cụ trong tiếng Trung Quốc. Thiết bị này mang số model "N81A" và có màn hình 10 inch do Tianma sản xuất.

Về thiết kế, chiếc máy Xiaomi Pad 7 Pro dự kiến ​​sẽ có màn hình LCD độ phân giải 1480×2367 và tốc độ làm mới 144Hz - đây là sự thay đổi về kích thước màn hình so với màn hình 11 inch của Pad 6 Pro thế hệ trước.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Nhiều thông tin đồn đại là chiếc máy này sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 phù hợp với những rò rỉ trước đó từ Digital Chat Station. Xiaomi Pad 7 Pro tràn ngập cơ hội trở thành vua máy tính bảng Android. Chiếc tablet này cũng được cho là sẽ chạy trên HyperOS dựa trên Android 14. GSMChina báo cáo thêm rằng Xiaomi Pad 7 Pro có thể được độc quyền cho thị trường Trung Quốc, tương tự như người tiền nhiệm của nó là Xiaomi Pad 6 Pro.

Theo Giz Next, Xiaomi Pad 7 Pro sẽ được trình làng vào khoảng tháng 11/2023 với mức giá từ 48.999 INR (khoảng từ 14 triệu đồng). Mức giá này được mình đánh giá là hợp lý so với những thông số mà thiết bị này sở hữu.

iPad Gen 10 giảm cực mạnh: Xứng danh chiếc iPad hấp dẫn nhất hiện nay về giá

Nếu bạn tìm mua iPad vào lúc này, chiếc iPad Gen 10 của Apple có thể là một lựa chọn hấp dẫn nhất hiện nay ...

Lộ diện mẫu máy tính bảng đẹp "nức lòng" người dùng

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad SE không chỉ mang lại một vẻ đẹp độc đáo mà còn giúp thiết bị thoải mái khi cầm ...

Thu Uyên (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm