Lộ diện mẫu xe máy với ngoại hình "vượt" Honda Vision: Giá chỉ 31 triệu

Cập nhật: 16:17 | 03/03/2024 Theo dõi KTCK trên

Là mẫu xe máy tay ga chạy không tốn xăng và sở hữu ngoại hình ưu việt cùng giá bán cực kỳ hữu nghị. Chiếc xe máy điện này khiến loạt đối thủ chạy xăng như Honda Vision, Yamaha Janus cũng phải "e dè".

Dòng xe máy Honda bán "cực chạy" nhờ giá chỉ 23 triệu: Diện mạo thể thao, cá tính

Hãng xe máy Hero MotoCorp cùng lúc cho ra mắt 2 biến thể tay ga điện

Cụ thể, dòng xe máy điện được hãng Ola Electric Ấn Độ mới đây đã giới thiệu mẫu xe điện với biến thể tùy chọn bộ pin khác cho chiếc xe S1 cùng với giá phải chăng có tên gọi Ola S1X. Theo hãng công bố, chiếc xe điện này sẽ được phân phối 7 màu sơn khác nhau: Red Velocity, Midnight, Funk, Liquid Silver, Stellar, Vogue và Porcelain White và tất cả đều được trang bị, thiếu kế với hai tông màu kết hợp với sự tương phản.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về động cơ, cung cấp sức mạnh cho dòng Ola S1X là động cơ 2,7kW và liên kết với pin 2kWh, 3kWh hoặc 4kWh. Khối động cơ cho phạm vi hoạt động các tùy chọn là khác nhau nhưng tốc độ tối đa giới hạn ở mức 90 km/h.

Theo hãng công bố, phạm vi di chuyển IDC được công bố cho mẫu xe này với viên pin 4kWh là 190km. Hãng cũng cung cấp cho S1X phần phuộc ống lồng phía trước và giảm xóc kép phía sau. Xe được hãng trang bị phần phanh tang trống ở cả 2 bánh xe.

Về tổng thể, phiên bản Ola S1X 4kWh có khối lượng 112kg và thời gian ước lượng sạc một lần đầy pin cho biến thể S1X 4kWh khoảng 6 giờ 30 phút. Ngoài ra, xe sở hữu các trang bị nổi bật khác có thể kể đến như bảng đồng hồ là màn hình LCD 4,3 inch, đèn pha LED cho phép người dùng kết nối điện thoại thông minh và điều khiển giọng nói khi đang trong quá trình di chuyển.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Hơn thế, xe còn được hãng trang bị kiểm soát hành trình cùng loạt tính năng hiện đại hỗ trợ dừng trên dốc hay nhiều tiện ích khác. Về giá bán, hiện tại, Ola S1X với biến thể pin 4kWh có mức giá là Rs. 1.09.999 (tương đương 31,2 triệu đồng). Mức giá trên được cho là khá nặng ký đối với loạt xe xăng như Honda Vision hay Yamaha Janus.

Ngoài thị trường Ấn Độ thì Việt Nam cũng đang tích cực "tăng gia sản xuất" cùng nhập khẩu nhiều mẫu xe máy điện với giá phải chăng cũng như ngoại hình đẹp "thu hút" khách hàng. Dưới đây là một vài mẫu xe máy điện giá rẻ phù hợp với phong cách ưa hiện đại của giới học sinh, sinh viên. Và cũng có không ít mẫu xe máy điện dưới 20 triệu có ưu điểm thiết kể trẻ trung cùng nhiều tiện ích hiện đại và sang trọng.

Đầu tiên có thể kể đến DK Roma SX - đây là xe máy điện giá rẻ được lắp ráp tại Việt Nam và mang trong mình kiểu dáng scooter cùng vỏ liền khối tựa mẫu máy xăng. Về thiết kế, xe được thiết kế phầncụm đèn pha vuông Full LED cùng đồng hồ LCD điện tử size 5 inches hiển thị đầy đủ thông số vận hành cần thiết.

Về vận hành, DK Roma SX được hãng trang bị khối động cơ công suất 1000W và có thể vận hành với tốc độ tối đa 60km/h. Xe cũng được trang bị 5 bình ắc quy 60V - 20Ah làm nguồn cấp điện giúp xe di chuyển quãng đường hơn 80km chỉ trong một lần sạc đầy. Về giá bán, xe giá niêm yết ở mức chỉ 19,99 triệu đồng.

Hay lựa chọn khác cho các bạn sinh viên hoặc học sinh cấp ba với mẫu xe Dibao Pansy SQ - đây cũng là mẫu xe điện được lắp ráp trong nước với cụm đèn tròn ngắn được thiết kế ở phía trên yếm. Ngoài ra, xe sở hữu một màu đơn sắc bóng bẩy nhờ công nghệ sơn tĩnh điện với vỏ nhựa ABS – PP cao cấp.

Về vận hành, động cơ của Dibao Pansy SQ là loại 60V - 20Ah với công suất lên đến 1500W giúp xe tăng tốc với tốc độ tối đa là 55km/h và có thể di chuyển khoảng 80km cho mỗi lần sạc đầy. Hiện, xe có giá niêm yết là 19,2 triệu đồng. Tuy nhiên, hiện nay tại các đại lý phân phối mẫu xe này đang giảm giá khá sâu về mức 18,5 triệu đồng.

Suzuki ra mắt siêu phẩm xe máy với loạt tính năng hiện đại: Loạt đối thủ "khóc thét"

Mới đây, hãng xe máy Suzuki tại Trung Quốc là Haojue đã chính thức giới thiệu tới thị trường phiên bản 2024 của dòng mô ...

Yamaha lộ diện mẫu xe máy có thể khiến Air Blade "e sợ"

Mới đây, hãng xe máy Yamaha lộ diện hình ảnh chiếc xe máy tay ga với thiết kế cực ấn tượng cùng trang bị không ...

Linh Linh