Lộ diện mẫu xe máy được trang bị ABS, giá chỉ 42 triệu: Honda SH Mode "đứng ngồi không yên"

Cập nhật: 14:00 | 07/02/2024 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, tại thị trường Indonesia vừa chính thức trình làng mẫu xe máy tay ga với ngoại hình lẫn trang bị không hề kém cạnh Honda SH Mode.

Mẫu xe máy "khiêu chiến" Honda Vision cả về dáng lẫn giá: "Rẻ mà chất"!

Mẫu xe máy khiến Honda SH Mode "đứng hình": Ngoại hình đỉnh, trang bị xịn

Mẫu xe máy được trình làng với tên gọi Yamaha Grand Filano Hybrid 2024. Về mặt thiết kế, chiếc xe vẫn giữ nguyên kiểu dáng, tính năng cũng như thông số động cơ so với phiên bản tiền nhiệm nhưng được bổ sung tuỳ chọn màu sắc mới trông tươi tắn hơn.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ở phiên bản mlwis, Yamaha Grand Filano Hybrid 2024 được nhà sản xuất phân phối với 3 phiên bản bao gồm Yamaha Grand Filano NEO Hybrid tiêu chuẩn (không có kết nối), Filano Grand Filano NEO Hybrid-Connected và Filano Grand LUX Hybrid-Connected.

Tại thị trường Indonesia, chiếc xe này này được bán ra với tổng cộng 7 tuỳ chọn màu sắc. Các phiên bản NEO sở hữu 5 tuỳ chọn màu sắc là Xanh NEO Dull Blue, Đen NEO Matte Black, Đỏ NEO Red, Hồng NEO Pink Mauve và Vàng NEO Yellow. Trong đó, hai lựa chọn màu sắc bao gồm màu mới là NEO Pink Mauve mang lại ấn tượng hiện đại và thời trang cùng với màu NEO Yellow sáng giúp tăng thêm vẻ ngoài nổi bật.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Trong khi đó, phiên bản LUX đẳng cấp hơn được bổ sung thêm lựa chọn màu sắc tươi mới và hiện đại hơn cho giúp mang lại vẻ ngoài trang nhã cho chiếc xe là Trắng LUX White Pearl và Bạc LUX Dark Silver làm tăng vẻ tượng sang trọng.

Yamaha Grand Filano bước vào một phân khúc mới do Yamaha tạo ra - Classy Yamaha mang ý tưởng là mẫu xe tay ga cổ điển hiện đại, thời trang và được hỗ trợ bởi các tính năng tiên tiến. Trong phân khúc Classy Yamaha, Yamaha Fazzio 125 mang vẻ thời thượng dành cho giới trẻ trong khi Grand Filano đem đến cảm giác sang trọng và đẳng cấp.

Thiết kế của xe khá giống một chiếc xe tay ga cổ điển của Ý khi sở hữu những đường nét tròn trịa và cổ điển. Tuy nhiên, chiếc xe lại đi kèm với những tính năng hiện đại, cao cấp như bảng đồng hồ tốc độ kỹ thuật số với màn hình TFT, hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh, chìa khoá thông minh Smartkey, hộc chứa đồ phía trước và cổng sạc USB tiện lợi.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Phần nắp bình xăng của xe được bố trí ở phía trước giúp đem lại sự tiện lợi khi cần tiếp nhiên liệu, đồng thời mang tới không gian cốp để xe dưới yên rộng rãi hơn.

Về động cơ, Yamaha Grand Filano Hybrid 2024 sử dụng động cơ Blue Core Hybrid 125cc và làm mát bằng không khí cho công suất tối đa 8,1 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,4 Nm. Với hệ thống trợ lực điện sẽ được kích hoạt để tăng sức kéo cho động cơ nhằm thể hiện sự hiệu quả rõ rệt nhất khi chở thêm người hoặc leo dốc.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Theo nhà sản xuất, với động cơ hybrid giúp mẫu xe tay ga này cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu hao chỉ 1,66L/100 km. Về giá bán, phiên bản tiêu chuẩn Yamaha Grand Filano NEO Hybrid 2024 được bán với mức giá 26.750.000 IDR (tương đương khoảng 42,3 triệu đồng), hai phiên bản NEO Hybrid-Connected và LUX Hybrid Connected lần lượt có giá 27.000.000 IDR và 27.500.000 (tương đương khoảng 42,7 và 43,4 triệu đồng).

Tân binh trong làng xe máy ra mắt với thiết kế đẹp như SH Mode: Giá chỉ 36 triệu

Mới đây, hãng xe máy Yamaha ra mắt "tân binh" xe tay ga với giá bán "hạ bệ" Honda Lead chỉ 35,8 triệu đồng cùng ...

Hé lộ mẫu xe máy tay ga hứa hẹn "khuấy đảo" thị trường: Giá bán dễ tiếp cận?

Mới đây, nhà sản xuất xe máy đến từ Trung Quốc đã giới thiệu chiếc xe máy tay ga sở hữu nhiều trang bị lẫn ...

Minh Phương (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm