Lộ diện mẫu xe máy ăn khách về giá bán: Diện mạo khiến phái mạnh "đổ đứ đừ"

Cập nhật: 19:05 | 07/02/2023 Theo dõi KTCK trên

Burgman Street 125 là mẫu xe máy tay ga được Suzuki định vị cho nam giới, có thiết kế to lớn và góc cạnh tương tự Yamaha NVX. Lấy ý tưởng từ mẫu xe tay ga huyền thoại của hãng Suzuki trong thập niên 90, mẫu xe ngày càng khẳng định vị thế vững chắc trong phân khúc maxi-scooter tầm trung, dẫn đầu về sự mạnh mẽ, phong độ và các tính năng hiện đại.

Xe máy điện VinFast Klara S bất ngờ giá chỉ bằng Wave Alpha: Sự thật có đúng như lời đồn?

Giá xe máy Honda Air Blade 160cc 2023 mới nhất ngày 8/2: Chênh "nhẹ nhàng" chục triệu đồng

Honda tung chương trình ưu đãi với hai mẫu xe máy đặc biệt: Mua "xế xịn" rước quà liền tay!

Mới đây Burgman Street phiên bản 2023 đã chính thức xuất hiện với giá 49.500.000 đồng (đã bao gồm VAT, chưa tính các khoản phí khác) với 3 màu tùy chọn Xám - Trắng - Đen. Xe tay ga Suzuki Burgman Street sử dụng hàng loạt trang bị công nghệ hiện đại, đáp ứng hoàn hảo những kỳ vọng về một mẫu xe máy tay ga thể thao sang trọng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Xe có chiều dài tổng thể 1.880 mm, chiều rộng 715 mm, chiều cao 1.140 mm và độ cao yên xe 780 mm với cân nặng 110 kg. Burgman Street có thiết kế hiện đại với mặt đồng hồ Full LCD hiển thị mọi thông số cho người lái dễ dàng nắm bắt thông tin vận hành khi trời tối. Điểm mạnh của Suzuki Burgman Street 125 là hệ thống đèn định vị và đèn hậu LED, Burgman Street trở nên hoàn hảo và hiện đại, tiết kiệm điện, độ phủ sáng xa hơn, giúp dễ dàng điều khiển xe vào ban đêm.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ở phía sau cụm đèn hậu xe ga Burgman Street 125 với các họa tiết vòng tròn giao thoa kết hợp cùng đèn xi nhan vuốt gọn mang lại nét sắc xảo và tạo ấn tượng mạnh từ phía sau. Yên xe tay ga Burgman Street 125 có chiều cao 780 mm, phù hợp với đa số người dùng Việt. Thiết kế yên dạng 2 tầng được trang trí với đường chỉ khâu màu đỏ tạo điểm nhấn.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Hãng Suzuki còn tinh tế khi tham thắt những chi tiết như ốp mạ crôm cả ở phía trước và phía sau tạo ấn tượng sang trọng cao cấp. Kính chắn gió gắn trên thân xe Burgman Street 125 2023 giúp giảm sức gió và cải thiện tính khí động học cho xe. Xe tay ga không có công tắc đèn, cụm công tắc bên phải chỉ có duy nhất nút khởi động tích hợp nút tắt động cơ. Để khởi động động cơ Burgman Street, người lái chỉ cần một lần nhấn vào nút đề, mô tơ đề sẽ tự động quay đến khi máy nổ giống như các xe ô tô đời mới.

Lộ diện mẫu xe máy "ăn khách" về giá bán: Diện mạo khiến phái mạnh "đổ đứ đừ"
Nguồn ảnh: Internet

Xe Burgman Street 125 sử dụng động cơ làm bằng hợp kim nhôm, ứng dụng công nghệ SEP (Suzuki Eco Performance), SEP phun xăng điện tử, dung tích 125 cc, SOHC, làm mát bằng không khí. Khối động cơ này cho công suất 8,5 mã lực tại 6.760 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 10,5 Nm tại 5.500 vòng/phút. Mức tiêu hao nhiên liệu được công bố là 1,96 lít/100 km.

Ngăn chứa đồ cá nhân trên Burgman Street 125 nằm ở phần yếm sau và ngay trung tâm thân xe, tối đa không gian sử dụng và rất tiện lợi. Việc cất giữ đồ dùng cá nhân trở nên dễ dàng với dung tích khoang chứa đồ dưới yên xe 21,5L, tiện dụng và an toàn.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Cốp nhỏ phía trước Suzuki Burgman Street 125 tiện ích hoàn hảo cho việc cất giữ những vật dụng nhỏ như chai nước, điện thoại. Ngăn bên trái có nắp đậy với 1 ổ cắm DC tiêu chuẩn. Hệ thống ống xả thời trang, thể thao với thiết kế hướng lên mạnh mẽ như những xe tay ga phân khối lớn. Việc đóng mở nắp khóa rất tiện lợi và nhanh chóng với thao tác tra vào xoay chìa để mở khóa và đóng nắp với chỉ 1 lần ấn nút.

Xe tay ga Suzuki Burgman Street 125 đang được bán chính thức ra thị trường thông qua hệ thống cửa hàng bán xe và dịch vụ sửa chữa do Suzuki Ủy nhiệm trên toàn quốc với chế độ bảo hành chính hãng Suzuki.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Cập nhật bảng giá xe máy Honda PCX 160 mới nhất tháng 2/2023

Bước sang đầu tháng, giá xe máy Honda PCX 160 2023 với 2 phiên bản phanh ABS tiêu chuẩn và e:HEV đang được bán tại ...

Mẫu xe máy chỉ "ăn" 1,3 lít xăng/100km: Giá cũng vừa lao dốc "về đáy"

Với mức tiêu thụ chỉ 1,3L lít xăng/100km và từng là chiếc xe máy số nhập khẩu được nhiều khách Việt ưa chuộng, mẫu xe ...

Đối thủ của xe máy Honda Vision chưa bao giờ làm bạn thất vọng: "Chất toàn thân"

Mẫu xe máy tay ga Honda Genio 110 2023 nhập khẩu Indo với ngoại hình nhỏ gọn đi cùng nhiều màu sắc đa ...

Linh Linh

Tin cũ hơn
Xem thêm