Lộ diện mẫu xe bán tải giá chỉ 300 triệu đồng: Sẵn sàng “ngáng đường” Ford Ranger

Cập nhật: 07:45 | 01/12/2022 Theo dõi KTCK trên

Mẫu xe bán tải BAW Calorie đã chính thức được mở bán tại Trung Quốc, với mức giá chưa đến 300 triệu đồng. Nếu được về Việt Nam, BAW Calorie sẽ cạnh tranh trực tiếp với Ford Ranger trong phân khúc xe bán tải.

Mới đây, mẫu xe bán tải BAW Calorie đã chính thức được mở bán với mức giá từ 69.800 – 76.800 nhân dân tệ (tương đương 240 - 265 triệu đồng) tại Trung Quốc. BAW Calorie cung cấp cho người dùng nội địa hai cấu hình, bao gồm một phiên bản trục tiêu chuẩn và một phiên bản trục dài.

Lộ diện mẫu xe bán tải giá chỉ 300 triệu đồng: Sẵn sàng “ngáng đường” Ford Ranger

Thân xe của bản trục tiêu chuẩn có kích thước 5270/1900/1905 mm, trong khi phiên bản trục dài có kích thước 5520/1990/1905 mm. BAW Calorie sở hữu ngoại thất với thiết kế đơn giản. Mẫu xe bán tải Trung Quốc này được xây dựng theo thiết kế truyền thống. Ở phần đầu xe, đối thủ của Ford Ranger được trang bị lưới tản nhiệt nổi bật, cặp đèn pha và đèn sương mù với thiết kế tối giản.

Nhìn vào nội thất, BAW Calorie sẽ làm bạn ngạc nhiên với màn hình kép thời thượng, bao gồm hai màn hình 10,25 inch, một cho bảng điều khiển và một cho điều khiển trung tâm. Vô lăng ba chấu, ghế bọc da, một loạt các nút bấm cứng và ổ cắm 12V.

Lộ diện mẫu xe bán tải giá chỉ 300 triệu đồng: Sẵn sàng “ngáng đường” Ford Ranger

BAW tuyên bố rằng Calorie đạt tiêu chuẩn với hộp số sàn, camera chiếu hậu, giám sát áp suất lốp, túi khí cho người lái và hành khách phía trước và trợ lực lái. Và một lần nữa, nó phù hợp với mức giá của BAW Calorie. Những phiên bản đắt tiền hơn của mẫu xe bán tải này sẽ được trang bị hệ thống nhận dạng giọng nói.

BAW Calorie được trang bị động cơ Wuling Liuji 2.0L thế hệ mới kết hợp với hộp số sàn 5 cấp có khả năng tạo ra công suất 106 kW và mô-men xoắn cực đại 200 Nm. Điều đáng nói là Wuling đã phát triển động cơ này và sử dụng nó trên nhiều loại xe BAW và BAIC, chẳng hạn như BJ212, M7 MPV và xe bán tải T6.

Lộ diện mẫu xe bán tải giá chỉ 300 triệu đồng: Sẵn sàng “ngáng đường” Ford Ranger

Hiện tại, BAW Calorie mới chỉ được phân phối tại thị trường nội địa. Tuy nhiên, hãng xe cũng đang có tham vọng mở rộng thị trường cho BAW Calorie tại khu vực Đông Nam Á trong thời gian tới. Nếu được về Việt Nam, BAW Calorie sẽ cạnh tranh trực tiếp với Ford Ranger trong phân khúc xe bán tải.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Giá xe Nissan X-Trail cuối tháng 11/2022: Ưu điểm vượt trội, có cản bước Mitsubishi Outlander?

Nissan X-Trail 2022 sở hữu nhiều ưu điểm: ngoại hình đẹp, trang bị hiện đại, giá bán xe ô tô cạnh tranh cao khi đặt ...

‘Kẻ ngáng đường’ cả Hyundai Creta và Kia Seltos đếm ngược ngày ra mắt

Đây được xem là mẫu xe đủ sức đối đầu với những địch thủ rất mạnh là Hyundai Creta và Kia Seltos. Mẫu xe ô ...

Bảng giá xe ô tô MG mới nhất tháng 12/2022: Đẹp, hiện đại và siêu rẻ

Các dòng xe ô tô MG được đánh giá khá tốt với nhiều trang bị hiện đại, độ bền cao và vẻ ngoài bắt mắt. ...

Trâm Trâm (t/h)

Tin liên quan