Lộ diện mẫu điện thoại Samsung chỉ hơn 3 triệu đồng khiến dân tình "choáng ngợp"

Cập nhật: 06:00 | 04/03/2024 Theo dõi KTCK trên

Với thiết kế mãn nhãn, ít bị giật lag, pin khỏe sạc nhanh sử dụng thoải mái cả ngày thì Samsung Galaxy A14 5G là lựa chọn không thể sáng giá hơn.

Về giá bán Samsung Galaxy A14 5G, Samsung Galaxy A14 5G nay chỉ còn 3.390.000 đồng cho phiên bản 4/128GB duy nhất. So với Galaxy S24 Plus cao cấp, giá Galaxy A14 5G chỉ rẻ bằng 1/7 nhưng vẫn có trang bị xịn sò chẳng kém là bao.

Lộ diện mẫu điện thoại Samsung chỉ hơn 3 triệu đồng khiến dân tình
Samsung Galaxy A14. Ảnh: Internet

Về thiết kế, Samsung Galaxy A14 mang tới cho bạn một diện mạo mới vô cùng tươi mới và độc đáo, chắc chắn người dùng ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Điểm khác biệt trên thiết kế này đó chính là thiết kế bo tròn ở các góc, cạnh. Đặc biệt cụm camera được đặt nằm phía bên trái mặt lưng mang tới cho người dùng điểm nhấn khác biệt. Ngoài ra, điện thoại Samsung này được thiết kế nguyên khối với khả năng cầm nắm vô cùng chắc chắn.

Về màn hình, tấm nền mà chiếc điện thoại này trang bị là PLS LCD với ưu điểm là tái hiện hình ảnh có độ sáng cao, màu sắc chân thực và góc nhìn rộng. Về độ chi tiết thì hình ảnh hiển thị trên máy là cực kỳ chất lượng nhờ có độ phân giải Full HD+, điều này giúp bạn hạn chế tình trạng răng cưa hay hỗ trợ cài đặt nhiều mức đồ họa cao hơn khi chơi game.

Chiếc điện thoại Galaxy A14 này vẫn còn áp dụng kiểu màn hình giọt nước quen thuộc, kích thước màn hình thì sẽ là 6.6 inch nên bạn có thể thoải mái hơn trong việc xem phim trên một không gian khủng. Bên cạnh đó thì hãng còn hỗ trợ thêm cho thiết bị tần số quét 90 Hz, nó giúp bạn có thể thao tác mượt mà hơn với những cử chỉ cuộn/lướt quen thuộc hằng ngày.

Về cấu hình, Samsung Galaxy A14 5G mang con chip MediaTek Dimensity 700 8 nhân cực mạnh giúp người dùng có thể tẹt ga lướt web, xem phim, chơi game,... một cách đã nhất. Ngoài ra, thiết bị cũng đi kèm RAM 4GB và bộ nhớ 128GB cho khả năng đa nhiệm ổn áp và không gian lưu trữ rộng lớn.

Máy không chỉ gây ấn tượng bởi hiệu năng ổn định, thiết kế mới lạ mà còn nằm ở hệ thống camera sắc nét, bao gồm cảm biến chính 50 MP đi kèm ống kính siêu rộng 5 MP và camera macro 2 MP, mặt trước thì sẽ là camera selfie độ phân giải 13 MP.

Ảnh chụp mà Samsung Galaxy A14 4G cho ra ở điều kiện đủ sáng có chất lượng hình ảnh rõ ràng, khả năng tái tạo màu sắc ổn, vì vậy người dùng hoàn toàn có thể tự tin lưu giữ lại trọn vẹn vẻ đẹp của từng khoảnh khắc. Với mức giá không quá cao nhưng lại sở hữu bộ camera tốt như vậy thì đây quả thực là sản phẩm giá rẻ đáng cân nhắc dành cho những bạn đam mê chụp ảnh.

Lộ diện mẫu điện thoại Samsung chỉ hơn 3 triệu đồng khiến dân tình
Ảnh: Internet

Về thời lượng pin, máy được trang bị viên pin 5.000 mAh nên bạn có thể thoải mái gọi điện, nhắn tin, xem phim hay đọc báo cả ngày dài mà không lo hết pin. Thậm chí nếu chỉ có nhu cầu nghe gọi cơ bản thì máy có thể đáp ứng tới 2 ngày sử dụng liên tục.

Với mức giá dưới 4 triệu đồng, người dùng muốn tìm chiếc điện thoại có thiết kế đẹp, ít bị giật lag, pin khủng sạc nhanh sử dụng thoải mái cả ngày thì Samsung Galaxy A14 5G là lựa chọn vàng hiện nay.

Samsung Galaxy Z Fold6 lần đầu lộ ảnh, thiết kế vuông mới lạ

Hình ảnh rò rỉ đầu tiên của mẫu điện thoại màn hình gập Samsung Galaxy Z Fold6 đã xuất hiện, cho thấy một thiết kế ...

"Mãnh hổ" Samsung Galaxy S23 FE "đại hạ giá": Hội tụ những gì "tinh túy" nhất

Không chỉ cực mạnh mẽ, Samsung Galaxy S23 FE còn kế thừa đầy đủ những gì là tinh túy nhất từ các đàn anh như ...

Samsung Galaxy S24 5G "nổi như cồn", thách thức iPhone 15 bởi giá cực hấp dẫn

Samsung Galaxy S24 5G là chiếc điện thoại đang nổi đình đám hiện nay bởi giá cực hấp dẫn và thách thức iPhone 15 về ...

Thiên Ân

Tin cũ hơn
Xem thêm