Lộ diện điện thoại Android bán chạy nhất trên thế giới: Dân tình “ngoảnh mặt” với iPhone 14

Cập nhật: 06:00 | 14/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Có lẽ trong những tháng gần đây, mọi người không còn xa lạ với dòng điện thoại chủ lực Samsung Galaxy S22, ngay từ khi ra mắt, nó đã được người tiêu dùng ưa chuộng bởi vẻ ngoài hấp dẫn, cấu hình vượt trội và sức mạnh hình ảnh tuyệt vời. Dòng điện thoại Galaxy S22 cũng tạo nên kỷ lục bán hàng đáng kinh ngạc vượt mốc 1 triệu chiếc trong thời gian ngắn nhất, khiến người ta không khỏi tò mò về thiết kế cao cấp của nó.

Thiết kế đơn giản và thanh lịch

Có thể nói dòng Samsung Galaxy S22 được mọi người yêu thích không thể tách rời thiết kế cao cấp toàn diện của nó. Trước tiên, chúng ta hãy xem thiết kế bên ngoài. Dòng sản phẩm này sử dụng thiết kế tích hợp tinh tế hơn và thêm khung nhôm bọc thép chắc chắn hơn để bao quanh toàn bộ thân máy, sau đó kết hợp với lớp phủ mờ chất lượng cao và thiết kế mô-đun thấu kính phía sau độc đáo tạo nên chiếc điện thoại cổ điển nhưng đầy sáng tạo, mang lại cảm giác cao cấp. Về màu sắc thân máy, dòng Galaxy S22 có đến mười màu sắc để lựa chọn, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu đa dạng của người dùng, điều này khiến người dùng rất hài lòng.

Lộ diện điện thoại Android bán chạy nhất trên thế giới: Dân tình “ngoảnh mặt” với iPhone 14
Samsung Galaxy S22

Cấu hình màn hình nâng cao

Về cấu hình, hiệu năng của dòng Samsung Galaxy S22 luôn mạnh mẽ và toàn bộ dòng sản phẩm này đều đạt tiêu chuẩn với bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8 series cao cấp nhất. Tất cả các điện thoại di động dòng Samsung Galaxy S22 đều hỗ trợ tốc độ làm mới thích ứng 120Hz, mang lại cho người dùng trải nghiệm hình ảnh và điều khiển mượt mà và mượt mà hơn, cho dù bạn đang theo đuổi bộ phim truyền hình hay chơi trò chơi, chúng đều có thể mang đến cho bạn trải nghiệm đắm chìm hơn.

Cấu hình video tuyệt vời

Ưu điểm nổi bật của dòng Samsung Galaxy S luôn nằm ở chức năng hình ảnh. Dòng Galaxy S22 mới đã trải qua một sự đổi mới toàn diện về phần mềm và phần cứng, cho phép người dùng dễ dàng ghi lại mọi khoảnh khắc mà không sợ đêm tối hay ánh sáng phức tạp. Và về cấu hình phần cứng, Galaxy S22 và S22 + có mô-đun ba camera gồm camera chính 50 megapixel + góc siêu rộng 12 megapixel + zoom quang 3x 10 megapixel và là phiên bản hàng đầu của Galaxy S22 Ultra sẽ có camera chính. Nó đã được nâng cấp lên 108 triệu pixel và ống kính tele 10 megapixel hỗ trợ zoom quang 10x cũng đã được thêm vào. Cường độ chụp toàn cảnh, kết hợp với yếu tố cảm quang lớn được thiết kế cho môi trường ánh sáng yếu và thấu kính thủy tinh siêu trong với lớp phủ nano phản xạ cực thấp, hoàn toàn đảm bảo rằng dòng Samsung Galaxy S22 ở cấp độ hàng đầu trong lĩnh vực hình ảnh di động.

Nhìn chung, dòng điện thoại di động Samsung Galaxy S22 có thể được mô tả là dựa trên công nghệ hình ảnh tiên tiến cao cấp, mở ra thành công cho thế giới về hình ảnh tuyệt vời trên di động cho người dùng và thành công chiếm thị phần lớn trên thị trường điện thoại di động, trở thành một thế giới khác kiệt tác dưới thương hiệu Samsung.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Cập nhập giá máy tính bảng Android tháng 8/2022: Các thương hiệu đồng loạt giảm giá

Trong tháng 8/2022, các dòng máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S7 (giảm 3 triệu đồng), Samsung Galaxy Tab S7 FE (giảm 2 triệu đồng), ...

Giá iPad Air 5 giảm mạnh giữa tháng 8/2022: Dưới iPad Pro nhưng trên "cả làng" Android

iPad Air 5 là phiên bản thứ 5 của dòng máy tính bảng tầm trung nhà Apple. Về thiết kế, nó thay đổi không quá ...

Samsung Galaxy Tab A8 (2022): Có là máy tính bảng Android tốt nhất dưới 8 Triệu?

Ra mắt hồi đầu năm, Samsung Galaxy Tab A8 2022 tuy không phải flagship nhưng đây là cái tên để lại ấn tượng mạnh mẽ ...

Thiên Lam