Lộ diện chiếc xe máy tựa "nàng thơ" khiến chị em "đổ gục": Thiết kế lấn át SH Mode

Cập nhật: 13:00 | 24/03/2023 Theo dõi KTCK trên

Chiếc xe máy điện với diện mạo đẹp như tranh, trang bị hàng loạt công nghệ hiện đại, đối thủ nặng ký của những dòng xe máy cao cấp như Honda SH, Vespa. Giá bán của xe khiến người dùng khá đắn đo khi xuống tiền.

"Tái sinh" mẫu xe máy với diện mạo "hút hồn" đấng mày râu: Giá bán "cân đẹp" SH nhập

Thủ tục mua xe máy Honda Future 2023 trả góp mới nhất cuối tháng 3

"Vua côn tay" gia nhập thị trường Việt với giá không tưởng: "Cực phẩm" dành cho dân phượt

Next Electric Motor - nhà sản xuất xe máy điện mới thành lập năm 2017 tại Tây Ban Nha - mới đây đã giới thiệu sản phẩm mới mang tên Mojito. Next Electric Motor Mojito là một chiếc tay ga mang ngôn ngữ thiết kế cổ điển với những đường nét bo cong mềm mại khiến nó không bị lỗi thời theo thời gian.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Xe sở hữu cụm đèn pha lục giác được bo quanh bỏi dải crom sáng, trong khi đó gương chiếu hậu được làm tròn cổ điển và thân xe nở hậu theo ngôn ngữ thường thấy ở những mẫu tay ga Âu châu cổ điển.

Hơn thế, xe được bị rất hiện đại với hệ thống chiếu sáng full LED trên toàn thân xe. Cụm đồng hồ của Mojito là TFT toàn phần hiển thị màu. Xe cũng sở hữu hốc chứa đồ có nắp đóng đầu xe kèm cổng sạc USB tiện dụng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ngoài ra, nghế ngồi của Mojito được thiết kế với hai cấp ngồi dành riêng cho người lái và hành khách ngồi sau. Xe cũng sử dụng bộ vành đúc cao cấp được cách điệu đẹp mắt và được sơn trắng hoặc đen tùy màu xe.

Mojito cũng được trang bị phanh đĩa trước kèm tang trống sau đảm bảo an toàn khi vận hành. Về sức mạnh, Mojito được trang bị động cơ điện không chổi than với công suất định danh là 3,kW và công suất tối đa có thể đạt được là 4,6kW.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Tốc độ tối đa có thể đạt được là gần 100km/h và xe sẽ được tích hợp sẵn 1 pin với hành trình 100km cho mỗi lần sạc. Ngoài ra, người sử dụng có thể lựa chọn mua thêm pin (chi thêm 900 euro) để kéo dài hành trình lên 200km cho mỗi lần sạc.

Mức giá bán niêm yết của Mojito (với 1 pin đi kèm) là 3499 euro - khoảng 82,2 triệu đồng. Mức giá bán này tương đương với loạt xe tay ga hạng sang chạy động cơ xăng với dung tích xy lanh 125cc.

Tài chính 50 triệu, nên chọn xe máy nào có phanh ABS?

Hệ thống phanh ABS hoạt động hiệu quả khi người lái bóp phanh trước, giúp ổn định tư thế của xe bằng cách chống khóa ...

[Sốc] Honda Wave Alpha "giảm cực mạnh", chỉ 14 triệu: Thời tới mua xe bình dân giá rẻ!

Honda Wave Alpha là một trong số mẫu xe máy số cực "ăn" khách tại Việt Nam. Chiếc xe không những có giá thành lại ...

Hé lộ mẫu xe máy chỉ có 25 chiếc trên thế giới: Độc nhất vô nhị, giá "đánh bại" SH Mode

Peugeot tại Nhật Bản mới đây đã trình làng mẫu xe máy tay ga Django 125 phiên bản Final Edition để kỷ niệm 125 năm ...

Minh Phương