Lộ diện chiếc máy tính bảng giá rẻ khiến iPad "chao đảo"

Cập nhật: 16:16 | 08/10/2023 Theo dõi KTCK trên

Dù không sở hữu phần cứng quá mạnh nhưng chiếc máy tính bảng này lại mang trên mình màn hình đẹp cũng thiết kế cao cấp khiến những gã khổng lồ như iPad Gen 10 cũng phải lo ngại.

Sở hữu màn hình siêu khủng, giá bán cực mềm: Chiếc máy tính bảng này xứng danh "đế vương"

Vua máy tính bảng Android giá rẻ lộ diện: Thiết kế đẹp, màn hình lớn

Sau khi OnePlus ra mắt máy tính bảng tầm trung OnePlus Pad ở Ấn Độ, thương hiệu này hiện đang chuẩn bị ra mắt một chiếc máy tính bảng giá rẻ mới gọi là OnePlus Pad Go. Chiếc máy được xem là đối thủ đáng gờm của iPad.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Trước khi ra mắt, thương hiệu này đã bắt đầu tiết lộ các thông số kỹ thuật của OnePlus Pad Go Trong đoạn teaser mới nhất, thương hiệu này đã xác nhận rằng máy tính bảng sẽ có các chi tiết như kích thước màn hình, độ phân giải màn hình, RAM và bộ nhớ trong cũng đã được hãng xác nhận.

Máy sở hữu pin lớn 8000mAh, kết hợp với sạc nhanh SUPERVOOC 33W. Pad Go sẽ có màn hình 11,35 inch, độ phân giải 2,4K với tỷ lệ khung hình 7:5 và được chứng nhận bảo vệ mắt TUV Rheinland. Nó sẽ có thiết lập bốn loa mạnh mẽ được điều chỉnh bởi Dolby. RAM và dung lượng lưu trữ tối đa có sẵn sẽ là 8GB + 256GB.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Cuối cùng, máy tính bảng sẽ cung cấp kết nối 4G LTE và chia sẻ dữ liệu di động 5G. Với tất cả các thông số kỹ thuật và tính năng ấn tượng này, chiếc máy tính bảng này có thể thành công ở thị trường Ấn Độ nếu được định giá hợp lý. Với những thông tin trên, chúng ta có thể tạm thời nhận định rằng OnePlus Pad Go sẽ là một chiếc máy tính bảng giá rẻ nhưng có màn hình đẹp nhất hiện nay - vua giá rẻ màn đẹp thực sự và có thể đe dọa doanh số của iPad Gen 10.

Apple chuẩn bị ra mắt loạt "con cưng" với nhiều nâng cấp, phụ kiện đi kèm "xịn sò" hơn

Sau khi ra mắt dòng iPhone 15, Apple hiện đang tập trung sản xuất loạt máy tính bảng mới, dự kiến sẽ ra mắt trong ...

Vua máy tính bảng Android giá rẻ lộ diện: Thiết kế đẹp, màn hình lớn

Máy tính bảng Lenovo Tab P11 Plus với công nghệ màn hình IPS LCD với kích thước 11 inch cung cấp không gian sử dụng ...

Thanh Hằng (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm