Lộ diện chiếc laptop vừa ra mắt với thiết kế khá giống Macbook, tích hợp trợ lý ảo XiaoAI

Cập nhật: 11:45 | 10/05/2023 Theo dõi KTCK trên

Chiếc laptop Redmi Book 15E vừa ra mắt là một máy tính xách tay mạnh mẽ được chế tạo để phù hợp với nhu cầu của người dùng doanh nghiệp ngày nay. Thiết bị thời trang và nhẹ này được tích hợp nhiều tính năng phù hợp cho cả công việc và giải trí.

Chiếc laptop với thiết kế sang - xịn, giá thành "vừa túi": "Chân ái" của dân văn phòng là đây!

Chiếc Laptop "vạn năng" khiến người dùng "phát sốt": Cấu hình mạnh, đồ họa đẹp, chiến game tốt

Chiếc laptop khiến mọi sinh viên đều muốn có: Màn hình tràn viền, giá "cực yêu thương"

Redmi Book 15E Enterprise Edition có màn hình 15.6 inch độ phân giải Full HD, với tính năng làm mờ DC. Laptop Redmi cho biết tấm nền được trang bị cho máy không xảy ra hiện tượng flicker (nhấp nháy). Chiếc máy tính xách tay này được trang bị bộ xử lý Intel Core i7 H35 với bộ nhớ cache 12 MB và xung nhịp tối đa lên tới 5.0 GHz, đi kèm với RAM tốc độ cao DDR4 lên đến 16 GB và bộ nhớ SSD M.2 512 GB.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Redmi Book 15E Enterprise Edition sẽ dễ dàng đáp ứng mọi nhu cầu công việc của bạn. Thiết bị đi kèm với bàn di chuột và bàn phím kích thước đầy đủ. Bàn phím có hành trình phím 1.5 mm, đảm bảo rằng bạn sẽ có trải nghiệm tốt khi gõ.

Máy sẽ chạy sẵn hệ điều hành Windows 11 ngay khi bán ra. Nó được trang bị bộ xử lý di động Intel Core i7 H35 với bộ nhớ cache 12 MB và tần số tối đa lên tới 5,0 GHz. Thiết bị đi kèm với RAM tốc độ cao DDR4 lên đến 16GB và bộ nhớ SSD M.2 512GB.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Máy tính xách tay sẽ dễ dàng đáp ứng mọi nhu cầu công việc của bạn. Laptop này đi kèm với bàn di chuột và bàn phím kích thước đầy đủ tích hợp. Bàn phím có khoảng cách di chuyển phím 1,5mm đủ tốt. Điều này sẽ đảm bảo rằng bạn sẽ có trải nghiệm tốt khi gõ. Thiết bị sẽ khởi động trên Windows 11 ngay khi mở hộp.

Ngoài ra, người dùng có thể mua đăng ký trọn đời cho Microsoft office trong khi kiểm tra thiết bị. Xiaomi cũng bổ sung thêm trợ lý giọng nói XiaoAI cho Redmi Book 15E Enterprise Edition, giúp thực hiện nhiều tác vụ như truyền tệp giữa các thiết bị, điều chỉnh âm lượng, kiểm tra email,...

Chiếc laptop mới sẽ được hỗ trợ bảo hành lên đến 3 năm kể từ ngày mua. Hiện Xiaomi vẫn chưa công bố giá bán chính thức của laptop Redmi Book 15E Enterprise Edition.

"Chiến thần" gaming laptop dòng SCAR tốt nhất thời điểm hiện tại: Chất từng chi tiết!

ASUS ROG Strix SCAR 16 2023 này là một chiếc laptop hiệu năng hàng đầu, thiết kế đẹp và cao cấp đem đến trải nghiệm ...

Bật mí các mẫu laptop HP đáng sở hữu nhất: Thiết kế "chanh sả", giá bán "vừa túi"

Laptop HP là dòng máy tinh xách tay được nhiều người dùng ưa chuộng và hiện đang là một trong những dòng laptop bán chạy ...

Đây là chiếc Laptop được "khen hết lời": "Sang - xịn - mịn", giá phải chăng

Laptop HP Pavilion 15 eg2056TU i5 (6K786PA) sở hữu hiệu năng vượt trội đến từ con chip Gen 12 mạnh mẽ cùng phong cách thiết ...

Minh Phương (T/H)