Lộ diện "bản sao" giá rẻ của Honda Super Cub: Thiết kế sắc nét, giá chỉ 13 triệu đồng

Cập nhật: 19:00 | 26/06/2023 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, tại thị trường Malaysia, hãng xe máy WMoto RTR 50 cho ra mắt phiên bản mới với giá siêu rẻ cùng diện mạo, thiết kế "khá giống" với Honda Super Cub. Chiếc xe này hứa hẹn sẽ bùng nổ, gây sốt trong thời gian tới.

Honda Super Cub 50 - chiếc xe máy huyền thoại của nhiều tay chơi!

Mẫu xe máy huyền thoại "hút khách" nhờ diện mạo cổ điển: Mức "ăn" xăng chỉ 1,5L/100km

WMoto RTR 50 là mẫu xe máy 50cc được sản xuất tại Malaysia và mới đây, hãng đã giới thiệu bản cập nhật màu mới trên trang web chính thức của hãng. Chiếc xe này được ví như "bản sao" của Honda Super Cub có chiều dài x rộng x cao lần lượt là 1.840 x 690 x 1.080 (mm), chiều dài cơ sở 1.230 mm, khoảng sáng gầm 130 mm và trọng lượng chỉ 86 kg.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Với kích thước nhỏ nhắn và trọng lượng nhẹ, chiếc xe này được hãng hướng đến khách hàng là học sinh, sinh viên vì dễ dàng điều khiển. Theo đó, WMoto RTR 50 2023 sẽ có thêm 3 phiên bản màu bao gồm: Màu xanh da trời đậm, màu xám, màu xanh nhạt. Sau khi nhận được bản cập nhật màu mới, chiếc xe được đánh giá là sẽ "phá đảo" doanh số xe máy giá rẻ.

Chưa dừng lại ở diện mạo, màu sắc, giá bán mà WMoto RTR 50 còn gây chú ý bởi diện mạo mang phong cách cổ điển có nhiều nét tương đồng với Honda Super Cub. Xe được thiết kế tổng thể như đèn pha và gương được thiết kế bo tròn. Mẫu xe số giá rẻ này được trang bị hệ thống đèn halogen ở phía trước và sau, cụm đồng hồ thiết kế tối giản, cốp đựng đồ bên dưới yên xe.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Yên xe tách biệt hay dè chắn bùn đều khiến nhiều người liên tưởng đến mẫu xe huyền thoại của hãng Honda là Super Cub. WMoto RTR 50 2023 sở hữu các trang bị và tiện ích cơ bản. Để bảo đảm an toàn cho người lái, RTR 50 2023 trang bị phanh tang trống trên cả hai bánh trước và bánh sau.

WMoto RTR 50 2023 được trang bị động cơ xăng xi-lanh đơn, 4 thì, dung tích 49cc, làm mát bằng không khí, công suất cực đại 2,68 mã lực và mô-men xoắn cực đại 2,8 Nm. WMoto RTR 50 có tốc độ tối đa 45 km/h.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Với nhu cầu di chuyển quãng đường ngắn hay đi trong nội đô thì mẫu xe này được đánh giá là phù hợp. Theo đó, dữ liệu kiểm định đánh giá mức tiêu thụ nhiên liệu xe máy của Cục Đăng kiểm Việt Nam đã xuất hiện thông tin về mẫu WMoto RTR 50. Hiện tại WMoto RTR 50 đang được bán với giá chỉ 2.600 RM (tương đương 13 triệu đồng).

Sở hữu nhiều nét với thiết kế tương đồng với Honda Super Cub cùng giá bán hấp dẫn, WMoto RTR 50 2023 với bản cập nhật màu mới hứa hẹn sẽ được thị trường đón nhận. Được biết, mẫu xe này do một công ty có trụ sở ở Thành phố Thủ Đức, TP.HCM nhập khẩu và nộp hồ sơ làm thủ tục kiểm định. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có thêm thông tin cụ thể về vấn đề trên.

"Bỏ túi" kinh nghiệm mua xe điện cũ: Tránh "rước họa vào thân"!

Nhằm tiết kiệm chi phí mua xe mới thì ngày nay, người tiêu dùng hay lựa chọn mua xe điện cũ chỉ để "có phương ...

Chiếc xe máy khiến nhà cung cấp xăng "khóc thét": Cổ điển, tinh tế, giá bán phải chăng!

Với giá bán chỉ 18,9 triệu cùng cùng diện mạo cổ điển đã "chinh phục" đa số các bạn học sinh, sinh viên. Xe máy ...

Thanh Hằng (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm