Lenovo Yoga Tab 11 - Chiếc máy tính bảng tầm trung đáng để mua năm 2022

Cập nhật: 09:17 | 09/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Lenovo Yoga Tab 11 là chiếc máy tính bảng tầm trung có thiết kế chân đế độc đáo với nửa phần lưng bọc vải êm tay, màn hình độ phân giải cao. Sản phẩm có thể dùng để học online, giải trí hay làm một số công việc.

LG bất ngờ ra mắt máy tính bảng tầm trung: Giá "ngon", máy "đẹp", Samsung "run sợ"

Hé lộ máy tính bảng rẻ hơn Nokia T20, tính năng "ngon" như iPad Pro

Ipad Pro M2 2022: Siêu phẩm chưa ra mắt đã xôn xao giới công nghệ

Thiết kế sang trọng, tiện lợi

Máy tính bảng Lenovo Yoga Tab 11 có thiết kế nguyên khối chắc chắn, với khung nhôm bóng bẩy và nửa mặt lưng được bọc vải tạo cảm giác sang chảnh và thoải mái khi cầm trên tay. Máy có trọng lượng 650 g, chỗ mỏng nhất có độ dày 7.9 mm và chỗ dày nhất 8.3 mm.

Điểm khác biệt của máy là cạnh hình trụ phía dưới chứa pin, hai loa và có một chân đế nhỏ bằng thép không gỉ cực kỳ chắc chắn. Thiết kế này cho phép bạn có thể đặt máy linh hoạt ở nhiều tư thế trên bàn hoặc trên đùi để xem phim hay khi làm việc với bàn phím gắn ngoài.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ngoài ra, máy còn có thiết kế treo lên tường, hỗ trợ những khi nấu nướng cần tham khảo cách chế biến hoặc gọi điện video cho ai đó, giúp bạn có thể xem video hoặc trò chuyện với màn hình nằm ngang tầm mắt mà không cần nhìn xuống.

Máy còn được thiết kế theo dạng chân đế tiện lợi, giúp bạn cầm máy bằng một tay theo chiều dọc để đọc sách hoặc lướt web cực kỳ thoải mái. Trên các cạnh, máy có cổng USB-C, phím nguồn, phím âm lượng, 1 khe cắm SIM hỗ trợ mạng 4G và 1 khe cắm thẻ nhớ.

Máy tính bảng Xiaomi Pad 5: Cấu hình mạnh, pin khủng, giá "ngon"

Camera có độ phân giải 8MP

Lenovo Yoga Tab 11 có 2 camera 8MP, một chiếc ở phía trước và một chiếc ở phía sau. Với camera trước mang lại hình ảnh rõ nét khi gọi video hoặc khi học qua các ứng dụng học trực tuyến. Bên cạnh đó, camera trước còn được dùng để mở khóa màn hình bằng nhận diện khuôn mặt.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Camera 8MP phía sau cũng có thể chụp được những bức ảnh chất lượng ở điều kiện ánh sáng thuận lợi. Bạn có thể dùng camera này để chụp tài liệu khi học hay làm việc online ở điều kiện ánh sáng đèn trong nhà.

Màn hình sử dụng tấm nền IPS

Lenovo Yoga Tab 11 có màn hình LCD kích cỡ 11 inch sử dụng tấm nền IPS và có độ phân giải 2000 x 1200 pixel, tỷ lệ 15:9, tần số quét cơ bản 60Hz và hỗ trợ Dolby Vision - một trong số định dạng nội dung HDR phổ biến.

Tấm nền màn hình hiển thị màu sắc tươi, dải màu rộng và thể hiện rõ màu sắc. Góc nhìn của màn hình rất rộng, màu sắc và độ sáng gần như không thay đổi. Độ sáng của màn hình khoảng 400 nit, đủ dùng thoải mái ở hầu hết các điều kiện ánh sáng, trừ việc sử dụng trực tiếp ngoài trời nắng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Hệ thống âm thanh của JBL

Máy sử dụng hệ thống âm thanh của JBL, giúp chất lượng âm thanh của máy to, rõ ràng và khá trong trẻo. Cùng với kết hợp khả năng giả lập âm thanh vòm gây được cảm giác cuốn hút mỗi khi xem phim hay chơi game.

Máy còn được trang bị 2 microphone để thu âm và giảm thiểu tiếng ồn, giúp người dùng trao đổi qua đàm thoại video đều nhận thấy giọng nói rõ và âm lượng đủ lớn. Hơn nữa, giọng đàm thoại khi nghe từ loa ngoài của máy tính bảng cũng rất rõ ràng và thoải mái.

Hiệu năng vừa đủ

Lenovo Yoga Tab 11 được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Helio G90T cùng với RAM 4GB và bộ nhớ trong 128GB. Cấu hình này vừa đủ để bạn có thể trải nghiệm các tác vụ như lướt web, check mail hay giải trí nhẹ nhàng, hỗ trợ các tựa game như PUBG Mobile hay Liên Quân Mobile.

Danh sách máy tính bảng bán chạy nhất nửa đầu năm 2022: "Quán quân" nào được gọi tên?

Dung lượng pin 7500 mAh

Máy tích hợp viên pin 7500 mAh, giúp bạn có thể sử dụng liên tục trong 15 giờ hoặc sử dụng ở chế độ chờ trong 500 giờ. Thực tế thì máy có thể xem phim online liên tục trong khoảng 10.5 giờ và lướt web trong khoảng 9 giờ qua mạng Wi-Fi ở mức độ sáng 70%. Đây được xem là thời lượng sử dụng pin ở mức khá tốt, có thể yên tâm khi có nhu cầu sử dụng mỗi lúc đi ra ngoài.

Hỗ trợ bút cảm ứng Lenovo Precision Pen 2

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Máy có khả năng sử dụng bút cảm ứng Lenovo Precision Pen 2 giống như các dòng sản phẩm khác. Đây là thế hệ bút Stylus với 4096 mức cảm ứng lực, giúp tăng cường khả năng điều khiển cũng như phục vụ các tác vụ liên quan đến viết, vẽ được thuận tiện dễ dàng. Tuy nhiên, bạn cần trang bị thêm chiếc bút này vì bút không đi kèm theo máy mà phải mua ngoài.

Giá bán

Máy tính bảng Lenovo Yoga Tab 11 được bán ra thị trường Việt Nam vào đầu tháng 3/2022 với giá khoảng 11.000.000 đồng.

Do đó, Yoga Tab 11 hoàn toàn đáp ứng được khá đầy đủ những yêu cầu sử dụng của người dùng ở thời điểm hiện tại. Màn hình ổn, âm thanh hay cùng khả năng hỗ trợ giải trí, học tập đa nhiệm, đặc biệt là sự khác biệt về bên ngoài giúp cho sản phẩm này nổi bật.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Nokia Tab T20 4G: Máy "ngon", giá "rẻ"

Năm 2021 là cột mốc đánh dấu sự mở rộng sản phẩm công nghệ của HMD Global khi lần đầu tiên hãng trình làng một ...

Chỉ với 3 triệu, máy tính bảng nào đáng tiền nhất năm 2022

Máy tính bảng từ lâu đã không còn xa lạ với đời sống công nghệ 4.0 ngày nay. Nhưng ở phân khúc giá rẻ, tài ...

Những chiếc máy tính bảng Huawei đáng mua nhất 2022: Đầy mạnh mẽ, hấp dẫn với mức giá hợp lý

Huawei là một thương hiệu đến từ Trung Quốc được thành lập từ năm 1987. Máy tính bảng của Huawei có chất lượng vượt trội, ...

Thu Uyên

Tin cũ hơn
Xem thêm