Lenovo ThinkBook 14 G2: Laptop văn phòng nhỏ gọn, linh hoạt nhưng sức mạnh không hề nhỏ

Cập nhật: 08:55 | 09/01/2023 Theo dõi KTCK trên

Laptop Lenovo ThinkBook 14 Gen 2 ITL sở hữu ngoại hình tối giản, nhẹ gọn, hiệu năng cực ấn tượng nhờ bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 11 cùng mức giá "cực nhỏ".

Lenovo ThinkBook 14: Chiếc laptop doanh nhân với hiệu năng ấn tượng ở mức giá rẻ

Laptop Lenovo Thinkbook 14: Nhỏ gọn, cuốn hút, hiệu năng mạnh mẽ vượt tầm giá rẻ

Thiết kế sang trọng, gọn nhẹ

Laptop Lenovo ThinkBook 14 có thiết kế tối giản nhờ sở hữu các đường nét thanh mảnh cùng gam màu xám trung tính. Sự hài hòa của máy phù hợp với mọi phong cách, mọi môi trường làm việc.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Khoác lên mình tấm áo màu xám kim loại sang trọng, nắp lưng chia 2 nửa tông màu xám độc đáo kèm logo ThinkBook lệch một bên tạo điểm nhấn sang trọng cho máy. Chất liệu kim loại cứng cáp giúp bảo vệ tốt các linh kiện bên trong khi xảy ra va đập, mang đến sự bền bỉ đồng thời tô điểm cho vẻ ngoài của máy bởi sự bóng bẩy. Với khối lượng 1.4 kg, dày chỉ 17.9 mm cùng phần viền màn hình siêu mỏng giúp máy vô cùng gọn nhẹ, linh hoạt. Bạn có thể dễ dang cho laptop vào balo dễ dàng, thuận tiện mang theo khắp mọi nơi.

Bản lề của laptop có thể mở 180 độ, thuận tiện cho việc chia sẻ màn hình cũng như hạn chế tình trạng gãy bản lề do va đập trong quá trình sử dụng. Laptop đạt chuẩn độ bền chuẩn quân sự Mỹ MIL-STD-810H. Máy đã trải qua hàng loạt chứng thực khả năng chịu đựng của máy khi bị va đập, rơi từ trên cao, thay đổi nhiệt độ đột ngột, bền bỉ... để có thể đồng hành lâu dài cùng bạn trong công việc.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Lenovo ThinkBook 14 G2 sử dụng layout phím cắt giảm để phù hợp với kích thước nhỏ gọn của mình. Các phím được làm từ nhựa có bề mặt hơi lõm vào giữa, khoảng cách phím sắp xếp phù hợp giúp lướt phím chính xác và dễ chịu hơn khi sử dụng trong thời gian dài. Touchpad được thiết kế tối giản không bao gồm nút chuột trái & phải. Bạn hoàn toàn có thể thao tác dễ dàng khi lướt ngón tay và thực hiện các thao tác phím tắt đặc biệt (gestures) một cách chính xác, mượt mà không bị tình trang rít tay.

Màn hình FullHD sắc nét

Bạn có thể thoải mái thao tác mọi ứng dụng công việc hay giải trí trên màn hình 14 inch Full HD tuyệt đẹp của Lenovo ThinkBook 14 G2 ITL. Phần viền mỏng, tỷ lệ màn hình so với thân máy lên tới 88% cùng tấm nền IPS cho màu sắc sống động & tầm nhìn cực rộng lên tới 178 độ đưa tới hình ảnh không bị biến đổi kể cả khi nhìn nghiêng. Độ sáng 250 nits, công nghệ chống chói AntiGlare cho độ tương phản hình ảnh tốt hơn, hiển thị rõ ràng cả ở những nơi có ánh sáng mạnh, màu sắc thêm phần sống động. Hình ảnh không bị nhòe khi chuyển động nhanh nhờ tần số quét 60 Hz.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Màn hình cũng áp dung công nghệ lọc ánh sáng xanh bảo vệ mắt đã được chứng nhận bởi TUV Rheinland, bạn có thể thoải mái làm việc trong thời gian dài mà không bị mỏi mắt. Phía trên màn hình được trang bị Webcam HD hỗ trợ cho người dùng thực hiện videocall/học online tiện lợi hơn. Chất lượng hình ảnh của chiếc webcam này thu ở mức khá tốt với độ phân giải 720p cùng khung hình 30fps. Âm thanh trung thực cùng micro chống ồn trong trẻo, bạn sẽ có được chất lượng cuộc gọi tối ưu nhất để công việc hoàn toàn trôi chảy.

Tạo hiệu ứng âm thành vòm sống động và loại bỏ các tạp âm ​giúp âm thanh phát ra trong trẻo hơn, chi tiết với công nghệ âm thanh Dolby AudioPremium.

Hiệu năng ổn định, xử lý mọi việc mượt mà

Hiệu năng xuất sắc vượt tầm giá trên Lenovo ThinkBook 14 G2 ITL giúp bạn có được một sản phẩm di động nhưng có sức mạnh vượt trội để làm việc hiệu quả ở bất cứ đâu. Tất cả là nhờ bộ vi xử lý Intel Core i5-1135G7 với 4 nhân 8 luồng, xung nhịp tối đa lên tới 4,2 GHz - một trong những CPU có hiệu năng tốt nhất của Intel được trang bị trên laptop.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Con chip này đưa tới hiệu năng ổn định, laptop có thể xử lý tốt các công việc văn phòng và đồ họa căn bản: Word, Excel, Photoshop, AI... Card đồ họa Intel Iris Xe Graphics nâng cao khả năng xử lý đồ họa mang đến cho bạn trải nghiệm mới khi xem phim với chất lượng hình ảnh sắc nét, chơi game với mức đồ họa tốt hơn. Card đồ họa Intel Iris Xe Graphics nâng cao khả năng xử lý đồ họa của laptop. Đưa tới cho bạn những trải nghiệm mới khi xem phim với chất lượng hình ảnh sắc nét, chơi game với mức đồ họa tốt hơn.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Với việc có sẵn tới 8GB RAM DDR4 3200MHz hiệu năng cao và 512GB ổ cứng SSD, laptop Lenovo ThinkBook cho phép xử lý các tệp tin nặng, những hình ảnh độ phân giải cao, các tệp thiết kế lớn. Tốc độ nhanh chóng, hiệu suất mượt mà giúp mọi thứ trở nên trơn tru và dễ dàng. Bạn cũng có thể nâng cấp RAM lên tối đa 40 GB mở rộng hiệu năng của máy tối đa đáp ứng nhu cầu làm việc của bạn tốt nhất. Bạn chỉ mất chưa tới 10 giây để mở máy và vào ứng dụng. Hỗ trợ khe cắm HDD SATA giúp bạn dễ dàng mở rộng không gian lưu trữ, phục vụ cho công việc tốt hơn.

Đa dạng cổng kết nối, viên pin vừa đủ

Tuy nhỏ gọn nhưng laptop Lenovo vẫn được trang bị những cổng kết nối tiên tiến hàng đầu như 2 cổng USB-C 3.2 Gen 2 (hỗ trợ xuất hình Display Port và sạc), HDMI, USB 3.2 Gen 1, đầu đọc thẻ 4-in-1, Lenovo ThinkBook 14 Gen 2 có thể kết nối với bất kỳ thiết bị ngoại vi nào bạn muốn, phục vụ tối đa cho công việc.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Chuẩn WiFi 6 cho tốc độ tải xuống nhanh hơn, băng thông rộng hơn và độ trễ thấp hơn, đảm bảo khả năng kết nối linh hoạt và nhanh chóng nhất cho máy tính. Laptop cũng hỗ trợ cổng mạng LAN RJ45 truyền thống, kết nối rất hiếm thấy trên những laptop siêu mỏng hiện nay.

Máy được trang bị viên pin 4cell, 45Whr cho thời gian sử dụng liên tục lên tới 5 tiếng đủ để bạn có thể làm việc tại bất cứ đâu mà không phải quan tâm tới việc cắm sạc. Bên cạnh đó, thời gian sạc lại đầy pin cũng rất nhanh chỉ khoảng hơn 1h.

Giá tham khảo: 16.990.000đ

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Laptop Dell Gaming gây ấn tượng bất ngờ về ngoại hình, hiệu năng lẫn giá thành

Laptop Dell Gaming G15 5515 R7 5800H sở hữu thiết kế độc đáo cùng bộ vi xử lý AMD Ryzen 7 5800H siêu mạnh, card ...

Laptop Asus Vivobook: Hội tụ đủ ưu điểm vượt trội cho dân văn phòng cùng mức giá siêu rẻ

Laptop Asus Vivobook M1403QA-LY022W R5 5600H có vẻ ngoài thời trang, hiện đại cùng sức mạnh vượt qua mọi giới hạn về cấu hình của ...

Siêu phẩm laptop HP Gaming với cấu hình ấn tượng nhưng giá bán lại bất ngờ

Laptop HP Gaming Victus 16-e0175AX R5 5600H sở hữu ngoại hình tối giản cùng hiệu năng trên cả tuyệt vời với sự kết hợp giữa ...

Hoàng Phương