Lenovo Tab M9: Chiếc máy tính bảng với giá "mềm như bún" sở hữu lượng pin "siêu khủng"

Cập nhật: 20:00 | 03/06/2023 Theo dõi KTCK trên

Chiếc máy tính bảng Lenovo Tab M9 vừa ra mắt với giá cực rẻ đi kèm nhiều cải tiến so với thế hệ tiền nhiệm. Hơn thế, mẫu máy được trang bị màn hình lớn hơn, chipset mạnh mẽ và siêu khủng.

Đối thủ của iPad lộ diện với thiết kế "sang - xịn": Giá bán khiến iFan "giật mình"

Máy tính bảng mang đậm phong cách nhà Apple: Hiệu năng mượt mà, giá cả phải chăng

Theo Gizmochina, Lenovo Tab M9 được trang bị tấm nền IPS LCD 9 inch với độ phân giải 800 x 1.340 pixels, mật độ điểm ảnh 176 ppi và độ sáng tối đa 400 nits. Chiếc máy tính bảng mới của Lenovo sẽ mang đến cho người dùng 2 tùy chọn màu sắc là Frost Blue, Arctic Grey và nặng 344 gram.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Lenovo Tab M9 dùng chip MediaTek Helio G80 - một nâng cấp đáng kể so với chip Helio P22 được tích hợp trên Tab M8. Chiếc máy tính bảng này được trang bị pin 5,100 mAh, hỗ trợ sạc 10W qua cổng USB Type-C. Tab M9 có pin 5.100 mAh mà theo Lenovo máy có thể xem phim suốt 13 giờ, cùng hai tùy chọn màu sắc: Frost Blue và Arctic Grey.

Chiếc máy tính bảng này có nhiều tùy chọn bộ nhớ: ROM eMMC 5.1 32 GB, 64 GB và 128 GB, RAM LPDDR4X 3 GB và 4 GB. Về khả năng nhiếp ảnh, Lenovo Tab M9 có camera sau 8MP với hỗ trợ lấy nét tự động và máy ảnh selfie 2MP ở mặt trước.

Các thông số kỹ thuật còn lại của Lenovo Tab M9 bao gồm: Hỗ trợ Wi-Fi 802.11 b/g/n, 4G LTE, Bluetooth 5.1, GPS, có khe cắm microSD và cổng âm thanh 3.5 mm. Tại châu Âu, Lenovo Tab M9 sẽ được mở bán từ tháng 2/2023 với giá 159 Euro (khoảng 4 triệu đồng).

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Trước đó, hãng cũng đã mở bán mẫu máy Lenovo Tab M8 Gen 2 2GB/32GB với chất liệu kim loại cao cấp mang lại vẻ sang trọng cùng độ mỏng 8.15mm và sở hữu một thời lượng pin vô cùng lớn, có thể lên đến 18h sử dụng chỉ trong 1 lần sạc.

Màn hình Lenovo Tab M8 Gen 2 (2GB/32GB) có độ lớn 8 inch giúp cho người dùng có những trải nghiệm thông minh với màn hình lớn mà chiếc smartphone không có. Bên cạnh đó, màn hình của sản phẩm còn được trang bị công nghệ chống ánh sáng xanh, đã đạt được chứng nhận của TUV giúp màn hình trở nên thân thiện với mắt hơn.

Bên cạnh đó, màn hình cong được trang bị độ phân giải HD giúp cho những hình ảnh được tái hiện một cách rất chân thật và sống động.Nhờ đó, các bậc phụ huynh không phải lo việc con mình xem máy tính bảng gây hư hại mắt. Hiện, chiếc máy tính bảng này đang được bán tại CellphoneS với giá 1.990.000 đồng.

Máy tính bảng mang đậm phong cách nhà Apple: Hiệu năng mượt mà, giá cả phải chăng

Máy tính bảng iPad Air 5 M1 Wifi Cellular là lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai muốn nâng cấp những trải nghiệm của ...

Ngỡ ngành chiếc máy tính bảng thiết kế sắc nét, trang bị cực mượt: Đối thủ tiềm năng của iPad

Lộ diện chiếc máy tính bảng trang bị "át vía" iPad Pro M2, hiệu năng với con chip mạnh như Galaxy S23 Ultra nhưng giá ...

Linh Linh (T/H)

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm