Lenovo Tab M10 Gen 3: Mẫu máy tính bảng siêu nhạy, thiết kế thời thượng, hiệu năng cực đỉnh!

Cập nhật: 20:00 | 07/06/2023 Theo dõi KTCK trên

Máy tính bảng Lenovo tab M10 Gen 3 (ZAAF0025VN) sở hữu thiết kế đẹp mắt, trang bị thời thượng phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Hứa hẹn đây sẽ là chiếc máy tính bảng khách Việt mong chờ nhất.

Lenovo IdeaPad Gaming 3: Chiếc laptop "chiến" game cực đỉnh, giá bán cực kỳ phải chăng!

Máy tính bảng Lenovo Tab M10 Gen 2 rẻ "ngỡ ngàng": Hiệu năng không phải dạng vừa

Lenovo đem đến khách hàng chiếc máy tính bảng tầm trung với tên gọi Lenovo Tab M10 Gen 3. Máy sở hữu thiết kế mang hơi hướng thanh lịch và nhẹ nhàng cùng với kích thước vừa tay và hệ thống viền mỏng tối giản bao quanh đem lại hiệu ứng mỏng nhẹ. Đặc biệt, mặt lưng của máy được cách điệu 2 mảng màu tạo điểm nhấn thẩm mỹ tinh tế và cho thấy nét đẹp sang trọng vượt trội các đối thủ cùng phân khúc.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Không gian hiển thị 10.1 inch của Lenovo Tab M10 Gen 3 này được xây dựng bởi tấm nền LCD chất lượng cao với độ phân giải lên đến 1.920 x 1.200 pixels. Chất lượng hình ảnh siêu HD giúp mọi thông tin được tái hiện sắc sảo và trung thực nhất. Công nghệ màn hình đạt chuẩn TUV Rheinland Low Blue Light sẽ là bảo chứng tốt nhất cho khả năng hiển thị thân thiện với mắt người dùng.

Khả năng lọc tia sáng xanh gây hại sẽ giúp ngăn ngừa tình trạng stress, căng thẳng dù phải ngồi nhiều giờ trước máy tính bảng. Ẩn sâu trong thân máy là dung lượng pin quá tuyệt để bàn có thể xem phim, lướt web cả ngày không lo bị gián đoạn, Lenovo trang bị cho M10 Gen 3 viên pin 5.000 mAh xuất sắc.

Máy tính bảng mới của Lenovo hội tụ cấu hình đủ mạnh để đáp ứng tốt mọi tác vụ thường ngày của bạn. Trang bị chip Unisoc T612 8 nhân, đạt xung nhịp tối đa 1.80 GHz, bên cạnh đó là dung lượng RAM 3GB cùng bộ nhớ trong 32GB.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Không chỉ thế, bạn còn có thể mở rộng không gian lưu trữ qua thẻ nhớ ngoài bởi Tab M10 Gen 3 được thiết kế để hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 128GB. Bên cạnh đó, tích hợp các cảm biến gia tốc kế, cảm biến Hall,… giúp máy hoạt động tốt hơn, con chipset mạnh mẽ cũng làm tăng thêm độ nhạy của sản phẩm.

Trên mặt lưng Lenovo Tab M10 Gen 3 là camera chính đạt độ phân giải 8MP. Giao diện quay chụp của Tab M10 Gen 3 được Lenovo thiết kế thông minh và đơn giản. Đây là công cụ sẽ giúp bạn lưu giữ lại những kỉ niệm, những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống. Để hỗ trợ người dùng gọi video call, chụp selfie và livestream với chất lượng tốt, Lenovo đã ưu ái trang bị cho chiếc máy tính bảng Tab M10 Gen 3 camera selfie 5MP ở mặt trước. Camera được bố trí ở cạnh dọc thay vì cạnh ngang, giúp chúng ta dễ quan sát hơn khi dựng nghiêng máy để ghi chú hoặc làm việc.

Hiện, máy tính bảng Lenovo Tab M10 Gen 3 đang được bán tại Hoàng Hà Mobile với giá 3,99 triệu đồng.

Máy tính bảng Lenovo Tab M10 Gen 2 rẻ "ngỡ ngàng": Hiệu năng không phải dạng vừa

Máy tính bảng Lenovo Tab M10 Gen 2 đang là lựa chọn hoàn hảo khi vừa hữu ích vừa an toàn, được kiểm duyệt tốt ...

Chỉ với 3 triệu, bạn đã sở hữu chiếc máy tính bảng với giao diện sắc nét, pin "trâu"

Với thiết kế mỏng nhẹ, lượng pin cực trâu kết hợp cùng màn hình "siêu to khổng lồ" đã khiến doanh thu của chiếc máy ...

Thanh Hằng (T/H)