Laptop MSI GF63 Thin: Mỏng nhẹ mà mạnh mẽ bất ngờ vượt tầm giá rẻ

Cập nhật: 11:15 | 30/03/2023 Theo dõi KTCK trên

MSI GF63 Thin 11UC là chiếc laptop gaming có thiết kế mỏng nhẹ ấn tượng cùng hiệu năng mạnh mẽ vượt trội từ bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 11 giúp người dùng luôn sẵn sàng làm chủ mọi cuộc chơi.

Laptop MSI GF63 Thin: Thế lực gaming siêu cấp cùng mức giá không thể "ngọt" hơn

Laptop MSI GF63 Thin: Sức mạnh mới làm chủ mọi cuộc chơi cùng mức giá “siêu nuột”

Thiết kế gaming siêu mỏng nhẹ

Với phong cách thiết kế đặc trưng của dòng laptop gaming MSI, GF63 Thin sở hữu ngoại hình mạnh mẽ, hiện đại thu hút mọi ánh nhìn. Tổng thể máy tính được hoàn thiện từ lớp vỏ kim loại bền vững nhưng vẫn được tối ưu về trọng lượng, máy chỉ nặng 1,86kg, dày chưa đến 2,2cm, vô cùng mỏng nhẹ so với các laptop gaming thông thường. Bạn có thể thoải mái mang máy chiến game ở bất kỳ đâu mà không cồng kềnh chút nào.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Nắp máy toàn màu đen với điểm nhấn là logo MSI rồng đỏ nổi bật tăng tính thẩm mĩ cũng như nhận diện thương hiệu. Phần quạt thông gió hình chữ X ẩn dưới thân máy, tạo sự thanh thoát và liền khối trong thiết kế tổng thể.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Thiết kế bàn phím với hành trình phím hợp lý, độ nảy phím tốt mang tới trải nghiệm gõ phím vô cùng êm ái, chính xác và tốc độ phản hồi siêu nhanh. Đèn LED cố định màu đỏ, kết hợp với tone màu Đỏ-Đen của vỏ máy tăng cảm hứng chiến game cho người dùng. Touchpad cảm ứng đa điểm cho trải nghiệm vuốt, cuộn mượt mà.

Màn hình ấn tượng, âm thanh sống động

Laptop MSI được trang bị màn hình kích thước lớn 15.6 inch với thiết kế khung viền mỏng, giúp tối ưu không gian hiển thị, mang lại cảm giác chân thực hơn. Độ phân giải 1920 x 1080P, giúp mọi hiển thị hình ảnh sắc nét.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Màn hình cũng sử dụng tấm nền IPS hỗ trợ tái tạo màu sắc chân thực và sống động cũng như cho góc nhìn rộng 178 độ để người dùng dễ dàng quan sát ở mọi góc độ mà hình ảnh cũng không bị biến đổi. Bên cạnh đó, màn hình chống chói Anti-glare giúp bảo vệ thị giác người xem khi sử dụng máy ở những môi trường ánh sáng mạnh.

Phía trên viền màn hình cũng được tích hợp HD Webcam, giúp người dùng dễ dàng videocall qua các phần mềm như Zoom, Google Meet... với chất lượng hình ảnh tự nhiên, rõ nét.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Ngoài ra, MSI cũng rất chăm chút cho hệ thống âm thanh của chiếc laptop này. Bạn có thể thưởng thức âm nhạc và âm thanh trong game sống động hơn cả nhờ trang bị bộ phần mềm và công nghệ âm thanh Nahimic3 trên laptop. Công nghệ Audio Boost cho chất âm chi tiết hơn 30% với Audio Power Amplifier bên trong và cổng tai nghe chân vàng. Không chỉ giúp người dùng trải nghiệm âm thanh vòm 3D chất lượng mà Nahimic3 cũng hỗ trợ việc thu âm qua microphone, âm thanh của bạn phát ra sẽ to và rõ ràng hơn.

Sức mạnh "không phải dạng vừa"

Laptop MSI GF63 Thin 11UC được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5-11400H cho hiệu suất mạnh hơn tới 40% so với thế hệ trước. Con chip này có cấu trúc siêu phân luồng 6 nhân, 12 luồng mạnh mẽ, tần số xung nhịp cơ bản 2.7 GHz và đạt tối đa 4.5 GHz nhờ Turbo Boost, nâng cao hiệu suất để tăng tốc quá trình xử lý nhiều tác vụ, hỗ trợ đáng kể công việc thiết kế...

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Tích hợp card rời RTX 30 series - NVIDIA GeForce RTX 3050 4 GB giúp máy tính vận hành tốt đa dạng mọi tác vụ từ nhẹ nhàng trên các ứng dụng Office đến nâng cao như những phần mềm thiết kế đồ họa chuyên sâu hay các tựa game hấp dẫn có mức cài đặt trung bình - cao mượt mà, nhanh chóng.

Bộ nhớ RAM 8GB DDR4 với tốc độ bus cao 3200MHz, cho phép chiếc laptop này đa nhiệm cùng lúc nhiều tác vụ, kể cả tác vụ nặng mà không gặp phải tình trạng giật lag. Hai khe cắm sẵn còn giúp bạn có thể nâng cấp RAM lên tối đa 64GB, để đáp ứng nhu cầu sử dụng cấu hình cao hơn. Ổ cứng SSD 512 GB đưa tới không gian lưu trữ rộng lớn cùng khả năng truy cập tệp tốc độ cao. Bộ nhớ trong SSD còn hỗ trợ tăng tốc quá trình khởi động máy, truy cập dữ liệu nhanh hơn...

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Máy tính cũng được cài sẵn hệ điều hành Windows 10 Home, cho phép người dùng trải nghiệm Windows bản quyền trọn vẹn, gia tăng độ bảo mật mà không mất thêm bất kì khoản phí nào. Viên pin 3 cell 51Wh cho laptop thời gian hoạt động vừa tầm. Bạn cũng có thể sạc đầy chiếc máy tính nhanh chóng, chỉ trong vòng 90 phút và tiếp tục trải nghiệm.

Giá tham khảo: 17.490.000đ

MacBook Air M2: Chiếc laptop thời thượng, hiệu năng siêu mạnh mẽ, pin chạy cả tuần

MacBook Air M2 2022 là chiếc laptop mỏng nhẹ được cách tân về mặt thiết kế, hiệu năng đa tác vụ với chip M2 mạnh ...

Acer Nitro 5: Laptop gaming giá rẻ nhưng sở hữu hiệu năng tầm cao

Acer Nitro 5 Gaming AN515 57 553E i5 là sự kết hợp hoàn hảo giữa ngoại hình hầm hố chuẩn gaming cùng hiệu năng ấn ...

Dell Vostro 3510: Chiếc laptop doanh nhân thế hệ mới có giá bán cực "mềm"

Dell Vostro 3510 i5 là chiếc laptop văn phòng nổi trội trong phân khúc nhờ thiết kế thanh lịch, đẹp mắt cùng sức mạnh tuyệt ...

Huyền Trang