Laptop HP Pavilion 15: Màn hình lớn, âm thanh cực đỉnh, sức mạnh tuyệt vời

Cập nhật: 09:32 | 19/01/2023 Theo dõi KTCK trên

HP Pavilion 15-eg2058TU i5-1240P là chiếc laptop văn phòng rất được yêu thích nhờ diện mạo sang trọng, trẻ trung nhưng cùng một hiệu năng mạnh mẽ vượt bậc.

Laptop HP Pavilion 15: Đẹp, rẻ cùng sức mạnh "không phải dạng vừa"

Laptop HP Pavilion 15: Hội tụ những tính năng hàng đầu cho cả công việc lẫn giải trí

Thiết kế trẻ trung, hiện đại

Pavilion 15 được thiết kế với kiểu dáng hiện đại cùng gam màu vàng nổi bật, đưa tới cho người dùng một vẻ đẹp trang trọng và hiện đại đậc trưng của dòng máy Pavilion. Vỏ ngoài được thiết kế từ nhôm nhám nguyên khối với độ hoàn thiện cao, các chi tiết được chăm chút tỉ mỉ mang tới sự sang trọng cho laptop.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Logo HP bóng bẩy đặt chính giữa mặt ngoài của máy tăng độ nhận diện. Viền màn hình siêu mỏng cùng kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao lần lượt là 36.02 x 23.4 x 1.79 cm, khối lượng chỉ 1.75 kg, khá mỏng nhẹ giúp laptop vừa hấp dẫn vừa có tính di động cao. Bạn có thể bỏ máy gọn gàng vào túi và mang theo đến bất kì nơi nà mà không gặp phải bất kì trở ngại nào.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Bàn phím sử dụng tone màu bạc đồng nhất với mặt C và vỏ máy tạo nên tổng thể đồng bộ, hài hòa và đẹp mắt. Hành trình phím hợp lý, độ nhạy cao giúp việc soạn thảo văn bản và nhập liệu được tiến hành dễ dàng, nhanh chóng và chính xác. HP cũng cẩn thận trang bị thêm bàn phím số phụ để phục vụ cho các công việc cần thao tác nhiều đến con số. Touchpad có diện tích khá rộng, được phủ một lớp nhám mịn giúp cho việc thao tác chuột trở nên thuận tiện hơn, thậm chí không thua kém quá nhiều so với khi sử dụng một chiếc chuột rời.

Màn hình rõ nét, âm thanh mạnh mẽ

Laptop HP Pavilion 15-eg2058TU được HP trang bị màn hình kích thước 15.6 inch, độ phân giải Full HD (1920 x 1080), mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét, sống động. Bạn sẽ được tận hưởng màn hình lớn vô cùng “đã mắt”, đảm bảo những giờ phút giải trí hoàn toàn đắm chìm trong các bộ phim hay tựa game yêu thích.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Độ sáng màn hình 250 nits vừa đủ để đáp ứng nhu cầu hiển thị trong những không gian quen thuộc như khi ở nhà, lớp học, văn phòng, quán cafe... Công nghệ BrightView giúp chất lượng hiển thị màn hình thêm phần đẹp mắt, bóng bẩy. Màn hình hiển thị với độ sáng cao hơn, hình ảnh tươi tắn và vô cùng sống động. Tấm nền màn hình IPS mang đến độ sáng, độ tương phản cao và cùng khả năng tái tạo màu sắc chân thực, sống động. Tấm nền này cũng mang đến góc nhìn rộng đến 178 độ, bạn có thể thoải mái quan sát hình ảnh ở nhiều góc nhìn khác nhau mà các chi tiết hiển thị không bị biến đổi so với góc nhìn chính diện.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Màn hình HP Pavilion này còn có công nghệ DC Dimming chống nhấp nháy và công nghệ Eyesafe Display giảm ánh sáng xanh. Đôi mắt của bạn sẽ luôn thoải mái dù sử dụng máy trong thời gian dài. Webcam HP Wide Vision 720p HD phía trên màn hình cho góc nhìn rộng, hình ảnh sắc nét. Cùng tính năng giảm nhiễu, giúp bạn luôn rõ nét trong khung hình. Micro kép và khả năng chống ồn mang lại giọng nói rõ ràng, để bạn không bỏ qua bất kỳ khoảnh khắc nào trong cuộc họp. Các cuộc gọi video của bạn sẽ có chất lượng vượt trội ở cả hình ảnh lẫn âm thanh.

Với sự hỗ trợ của công nghệ Bang & Olufsen audio, người dùng sẽ được tận hưởng âm thanh chất lượng cao, to rõ và trong trẻo. Tự do chìm đắm và thư giãn trong thế giới âm nhạc.

Cấu hình mạnh mẽ đa tác vụ

Chiếc máy tính xách tay HP Pavilion 15 được trang bị bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 12 mới nhất Intel Core i5-1240P cực kì mạnh mẽ. Với 12 nhân 16 luồng, trong đó có 4 lõi P cực nhanh với tốc độ lên tới 4.40 GHz, đảm bảo cho laptop có hiệu suất vượt trội, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tăng cường năng suất làm việc.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Chiếc máy này còn được tích hợp chip đồ họa Intel Iris Xe Graphics cho khả năng hỗ trợ xử lý hình ảnh được mượt mà, cải thiện tối đa chất lượng hiển thị. Dòng chip tích hợp này còn giúp tiết kiệm điện năng hơn so với các dòng card đồ họa rời trên các dòng laptop gaming.

Với trang bị 256GB SSD PCIe siêu tốc, bạn sẽ không phải chờ đợi lâu, laptop khởi động cực nhanh với chỉ vài giây. Mọi thao tác cũng trở nên nhanh hơn, từ mở ứng dụng, di chuyển dữ liệu cho đến tắt máy. HP Pavilion 15 còn có sẵn 8GB RAM bộ nhớ kênh đôi, thoải mái cho hoạt động đa nhiệm, làm nhiều công việc cùng lúc. Bạn có thể mở đồng thời nhiều tab, chạy nhiều ứng dụng mà không xảy ra tình trạng giật, lag. Máy cũng được trang bị sẵn hai khe cắm để bạn có thể dễ dàng nâng cấp cho phù hợp với nhu cầu sử dụng cao hơn.

Kết nối đa dạng, viên pin chất lượng

Laptop HP Pavilion 15 được trang bị đầy đủ các cổng kết nối phổ biến hiện nay như: 1 cổng HDMI, 2 cổng USB 3.1, 1 cổng USB Type-C, 1 jack tai nghe/mic 3.5, 1 khe cắm thẻ nhớ SD... giúp người dùng có thể tự do kết nối các thiết bị ngoại vi, đảm bảo đáp ứng kịp thời nhu cầu của người dùng. Máy cũng sử dụng Realtek RTL8822CE 802.11a/b/g/n/ac (2x2) Wi-Fi để bạn có thể kết nối mạng không dây nhanh chóng. Bluetooth 5 combo để bạn tự do kết nối với các thiết bị khác, truyền dữ liệu và thực hiện vô số tác vụ khác theo ý muốn.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Laptop cũng có thời lượng pin rất tốt khi bạn có thể hoạt động liên tục lên tới khoảng 7-8h, tương đương với một ngày làm việc mà không cần phải sạc. Ngay cả khi hết pin, máy cũng phục hồi năng lượng cực nhanh nhờ công nghệ sạc nhanh HP, chỉ mất 45 phút, laptop đã được sạc đầy từ 0 lên 50% pin, sẵn sàng tiếp tục công việc cho bạn.

Giá tham khảo: 15.790.000 đồng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Laptop Acer Aspire 7 Gaming: Thiết kế thời thượng, hiệu năng mạnh mẽ cực mức giá "bình ổn"

Acer Aspire 7 Gaming A715 42G R05G là chiếc laptop phục vụ tốt công việc, học tập hàng ngày cũng như đem tới trải nghiệm ...

Dell Vostro 3510: Laptop văn phòng cho người dùng thế hệ mới với mức giá quá ổn

Dell Vostro 15 3510 i5 (7T2YC2) là chiếc laptop học tập - văn phòng đúng nghĩa. Với diện mạo trẻ trung, hiệu năng mạnh mẽ ...

Laptop Asus Vivobook: Đẹp, màn lớn, giá rẻ bất ngờ

Asus Vivobook X515EA-BR2045W là mẫu laptop giá rẻ có thiết kế sang trọng, màn hình lớn cùng sức mạnh từ bộ vi xử lý Intel ...

Hà Vy

Tin cũ hơn
Xem thêm