Laptop HP Pavilion 14: Hơn 20 triệu đồng cho một "siêu phẩm"

Cập nhật: 11:00 | 03/11/2022 Theo dõi KTCK trên

HP Pavilion 14-dv2032TU tự tin hoàn thành mọi công việc của bạn với bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 12 vô cùng mạnh mẽ. Hơn nữa, màn hình Full HD IPS sắc nét và âm thanh B&O đỉnh cao sẽ giúp bạn nâng tầm trải nghiệm giải trí.

Laptop HP Pavilion X360: Dòng máy tính tích hợp 2 trong 1 khiến dân văn phòng "mê mệt"

Laptop HP Pavilion Aero: Đẳng cấp thể hiện ở chất lượng!

Thiết kế thời trang, đậm cá tính

Không cần phải cầu kỳ nhưng HP Pavilion 14-dv2032TU vẫn toát lên sự đẳng cấp của dòng laptop doanh nhân. Kiểu dáng mỏng nhẹ, ngôn ngữ thiết kế hiện đại và hoàn thiện tinh tế tạo nên nét đẹp sang trọng. Máy chỉ mỏng 17mm và trọng lượng 1,41kg, nghĩa là tương đương những mẫu laptop màn hình 13,3 inch.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Tính di động được nâng cấp vượt bậc, rất nhẹ nhàng để bạn mang đi bất cứ đâu. Phiên bản HP Pavilion trong bài còn thêm phần quyến rũ với màu vàng Gold nhẹ nhàng, thanh lịch, đẹp và thời trang.

Toàn bộ phần vỏ ngoài của chiếc laptop HP Pavilion 14-dv2032TU 6K768PA được làm hoàn toàn từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, loại chất liệu thường chỉ xuất hiện trên những sản phẩm thuộc phân khúc hi-end. Chất liệu hợp kim nhôm cao cấp mang đến cho Pavilion 14-dv2032TU 6K768PA cực kì nhiều lợi ích, tiêu biểu có thể kể đến như sự chắc chắn bền bỉ, hạn chế tối đa hiện tượng bám vân tay, tăng cường đáng kể hiệu quả tản nhiệt cũng như thực sự giúp thiết kế của chiếc laptop được nâng tầm, sang trọng, thanh lịch và cực kì đẳng cấp.

Nhỏ gọn và mỏng nhẹ là vậy nhưng HP Pavilion 14-dv2032TU 6K768PA vẫn sở hữu một kết cấu chắc chắn đến ấn tượng để các bạn có thể cực kì an tâm về độ bền của chiếc laptop trong quá trình sử dụng. HP đã vô cùng cẩn thận khi trang bị cho đứa con cưng của mình bản lề một trục, loại bản lề cực kì cứng cáp chắc chắn, giúp giảm thiểu đáng kể tình trạng rung lắc để mang đến cho các bạn một trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Bàn phím tiêu chuẩn cùng Touch Pad siêu mượt

Bàn phím của chiếc Laptop Pavilion 14-dv2032TU 6K768PA có hành trình phím tiêu chuẩn cùng độ nhạy cao giúp cho công việc soạn thảo của bạn trở nên dễ dàng, nhanh chóng và thuận lợi hơn, từ đó giúp nâng cao năng suất làm việc. Các phím bấm được thiết kế vuông vức, chắc chắn và có kích thước lớn giúp bạn thao tác thuận tiện nhất. Bề mặt phím còn có độ nhám để hạn chế hiện tượng bám bụi để giữ cho bàn phím luôn luôn sạch sẽ.

Phần Touch Pad có độ nhạy và độ chính xác cao và được phủ một lớp nhám mịn giúp cho việc thao tác di chuột của bạn luôn được chuẩn xác, mượt mà không thua kém gì so với khi sử dụng những chiếc chuột rời.

Hiển thị đẹp, âm thanh cực đã

Nguồn ảnh: Intenet
I

Viền màn hình HP Pavilion 14-dv2032TU tiếp tục được thu gọn, tạo hiệu ứng màn hình tràn viền hấp dẫn. Bạn sẽ được tối đa hóa tầm nhìn, nhiều không gian hiển thị hơn, làm việc hiệu quả và giải trí hấp dẫn hơn. Chất lượng từ màn hình 14 inch IPS Full HD mang lại hình ảnh sắc nét, màu sắc chân thực và sống động đến từng chi tiết. Màn hình HP này còn có công nghệ DC Dimming chống nhấp nháy và công nghệ Eyesafe Display giảm ánh sáng xanh, giúp đôi mắt của bạn luôn thoải mái trong suốt quá trình sử dụng.

Những cuộc gọi video của bạn giờ đây sẽ có chất lượng vượt trội ở cả hình ảnh lẫn âm thanh. Webcam HP Wide Vision 720p HD cho góc nhìn rộng, hình ảnh sắc nét và cả tính năng giảm nhiễu, giúp bạn luôn rõ nét trong khung hình. Bên cạnh đó, micro kép và khả năng chống ồn mang lại giọng nói rõ ràng, để bạn không bỏ qua bất kỳ khoảnh khắc nào trong cuộc họp.

Với loa kép HP Dual Speakers, công nghệ Audio Boost của HP và những tinh chỉnh từ đội ngũ chuyên gia tại B&O, bạn sẽ được trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ đích thực trên HP Pavilion 14-dv2032TU. Những bộ phim, chương trình truyền hình hay tựa game yêu thích giờ đây sẽ được thể hiện một cách chân thực, sống động với âm thanh lớn và rõ ràng.

Hiệu năng dẫn đầu với Intel Core i7 Alder Lake

HP Pavilion 14-dv2032TU là chiếc laptop di động mạnh mẽ hàng đầu hiện nay khi được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7 1255U. Đây là con chip thuộc thế hệ thứ 12 Alder Lake mới nhất, có tới 10 lõi 12 luồng, tốc độ xung nhịp tối đa lên tới 4.70GHz, xử lý cực đỉnh ở cả tác vụ đơn nhân và đa nhân. Hơn nữa, GPU đồ họa tích hợp Intel Iris Xe cũng đáp ứng tốt nhu cầu làm việc đồ họa cơ bản như chỉnh ảnh, video. Mọi công việc đều được hoàn thành dễ dàng trên HP Pavilion 14-dv2032TU, từ những tác vụ thường ngày cho đến các ứng dụng chuyên sâu.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Trên HP Pavilion 14 dv2032TU, bạn không cần phải chờ đợi khi laptop trang bị 512GB SSD PCIe siêu tốc, giúp máy khởi động cực nhanh với chỉ vài giây. Không chỉ khởi động, tất cả những thao tác đều trở nên nhanh hơn, từ mở ứng dụng, di chuyển dữ liệu cho đến tắt máy. Ngoài ra, HP Pavilion 14 còn có sẵn 8GB RAM bộ nhớ kênh đôi, thoải mái cho hoạt động đa nhiệm, làm nhiều công việc cùng lúc.

Ngoài ra, chế độ chờ là tính năng mà người dùng thường xuyên sử dụng trên laptop. Máy tính HP này hiểu điều đó và tạo ra tính năng chế độ chờ luôn luôn kết nối. Email, thông báo đều sẽ được cập nhật kể cả khi bạn sử dụng chế độ chờ, vì thế tất cả sẽ diễn ra liền mạch khi bạn quay trở lại làm việc.

Cổng kết nối đa dạng, thời lượng pin ấn tượng

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Đối với một chiếc máy tính xách tay, cổng kết nối là yếu tố cực kì quan trọng, có thể ảnh hưởng rất nhiều tới trải nghiệm sử dụng. Chính bởi vậy, dù có thiết kế siêu mỏng nhẹ nhưng HP vẫn trang bị cho chiếc laptop Pavilion 14-dv2032TU 6K768PA đầy đủ và đa dạng những cổng kết nối, bao gồm: cổng Audio 3.5mm; USB A; SD Card Reader; SuperSpeed USB Type-C; AC Smart pin; HDMI.

HP Pavilion 14-dv2032TU là chiếc laptop có thời lượng pin rất tốt khi bạn có thể sử dụng lên tới khoảng 7-8h, tương đương với một ngày làm việc mà không cần phải sạc. Ngay cả khi hết pin, máy cũng phục hồi năng lượng cực nhanh nhờ công nghệ sạc nhanh HP. Chỉ mất 45 phút, chiếc HP Pavilion 14 của bạn đã sạc đầy từ 0 lên 50% pin, sẵn sàng tiếp tục công việc.

Giá tham khảo: 20.990.000 đồng

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Laptop Acer Nitro Gaming 5: Cùng game thủ vượt qua giới hạn

Acer Nitro 5 Tiger AN515-58-52SP là phiên bản mới của dòng Acer Nitro 5. Laptop được nâng cấp toàn diện về cả thiết kế và ...

Sở hữu ngay laptop Lenovo nhỏ gọn, bền bỉ với mức giá rẻ không tưởng!

Lenovo 100e Gen 2 là chiếc laptop nhỏ gọn, bền bỉ với mức giá hơn 4 triệu đồng là sản phẩm phù hợp cho hoạt ...

Laptop Asus Vivobook 15X: Tỏa sáng với loạt tính năng hiện đại khiến ai cũng phải trầm trồ

Sở hữu một loạt tính năng như màn hình OLED HDR chuẩn điện ảnh cho đến bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 12 ...

Huyền Trang

Tin cũ hơn
Xem thêm