Laptop HP Envy 13 ba1535TU i7: Sức mạnh cùng sự cao cấp ẩn giấu dưới vẻ ngoài đầy thanh lịch

Cập nhật: 16:36 | 13/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Công việc của bạn đòi hỏi những tác vụ chuyên nghiệp cần hiệu năng cao, bạn phải di chuyển nhiều và cần một chiếc laptop gọn nhẹ để có thể luôn mang bên mình, HP Envy 13 ba1535TU i7 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn với sức mạnh cùng sự cao cấp đáng kinh ngạc.

ROG Strix Scar 17 SE: Laptop gaming mạnh nhất thế giới với mức giá siêu khủng

Bảng giá Laptop Asus tháng 8/2022: Thiết kế tinh tế nhưng liệu có đủ tốt?

RedmiBook 15: Thiết kế mỏng nhẹ nhưng đầy mạnh mẽ, đáng đồng tiền!

Nâng cao hiệu suất làm việc cùng bộ vi xử lý Intel thế hệ 11 mạnh mẽ bên trong laptop HP Envy 13 ba1535TU i7 (4U6M4PA), đáp ứng tốt yêu cầu công việc cùng một thiết kế thời thượng, mỏng nhẹ phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Thiết kế mê hoặc mọi ánh nhìn

Laptop HP có cấu tạo lớp vỏ là kim loại nguyên khối vừa bền bỉ vừa sang trọng, cuốn hút nhưng máy vẫn đảm bảo được trọng lượng tối ưu 1.3 kg và dày 16.9 mm. Màn hình không viền tinh tế tạo nên một tổng thể gọn gàng, linh động, dễ dàng cùng bạn xử lý công việc ở mọi lúc, mọi nơi. HP Envy 13 ba1535TU không chỉ là một phương tiện phục vụ công việc, nó còn là một món đồ trang sức hấp dẫn, thể hiện cá tính riêng của bạn.

Bàn phím Fullsize của chiếc laptop HP Envy này sở hữu hành trình phím sâu, độ nảy tốt được trang bị đèn nền tiện lợi, cho bạn cảm giác thoải mái khi gõ phím cùng khả năng giúp bạn làm việc hay giải trí trong bóng tối mà không lo nhầm lẫn. An toàn, tiện lợi hơn với lớp bảo mật vân tay, cho phép bạn mở máy nhanh chóng chỉ với một chạm thay vì phải nhập mật khẩu rườm rà, nó còn bảo vệ tốt dữ liệu cá nhân, tránh bị đánh cắp.

Màn hình tràn viền 4 cạnh cực chất

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Cơ chế bản lề nâng mới giúp HP Envy 13 khéo léo “giấu đi” một phần nhỏ cạnh dưới màn hình, mang tới cho bạn trải nghiệm trên màn hình viền mỏng đều cả 4 cạnh vô cùng tuyệt vời. Màn hình tràn viền của HP sẽ hiển thị mọi nội dung một cách tuyệt đẹp, từ văn bản sắc nét, các phần mềm tương thích cho đến những đoạn phim sống động.

Màn hình viền mỏng 13.3 inch sở hữu độ phân giải Full HD (1920 x 1080) cung cấp hình ảnh rõ nét, chân thật cùng màu sắc có độ chuẩn xác cao nhờ công nghệ Wled-backlit, cho bạn chìm đắm trong thế giới ảo với cảm giác thật nhất. Độ sáng màn hình 400 nits có độ tương phản tốt, cho phép bạn sử dụng ở nhiều môi trường có cường độ ánh sáng không quá gắt. Tấm nền IPS kết hợp với công nghệ Wled-backlit cho góc nhìn rộng 178 độ đồng thời tăng khả năng hiển thị ngoài trời nắng, không lo chói sáng.

Đầy đủ cổng kết nối hàng đầu

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Dù có kích thước siêu mỏng, nhưng laptop HP này vẫn có đầy đủ các cổng kết nối tiên tiến hàng đầu hiện nay. Bạn sẽ có cổng USB-C Thunderbolt 3 cho tốc độ truyền dữ liệu nhanh như chớp và đầu ra video 5K siêu nét; 2 cổng USB 3.1 Gen 1 Type-A, giắc cắm âm thanh và đầu đọc thẻ nhớ micro-SD. Không chỉ kết nối có dây, kết nối không dây cũng được nâng cấp với Wi-Fi 6 và Bluetooth 5.0 cho khả năng kết nối siêu nhanh.

Tốc độ truyền tải lên đến 50 Mbps của Bluetooth 5.0 cùng Wi-Fi 6 (802.11ax) mang đến cho bạn đường truyền ổn định cả khi trong nhà hay ngoài trời, cho phép bạn truyền tải dữ liệu suôn sẻ, nâng cao năng suất công việc.

HD Webcam với độ phân giải 720p mang đến cho bạn hình ảnh rõ nét khi làm việc hay học tập trực tuyến với các ứng dụng Zoom, Microsoft Teams,... Đồng thời, thiết bị còn được thiết kế công tắc khóa camera tiện lợi, cho phép bạn che camera khi không có nhu cầu sử dụng, hỗ trợ tối ưu hơn cho bạn.

Âm thanh sống động bất ngờ

Hãy nhìn vào dải loa “hoành tráng” trên HP Envy 13-ba1535TU, dù chỉ là một chiếc laptop nhỏ gọn nhưng Envy 13 vẫn mang đến trải nghiệm âm nhạc có chiều sâu và chân thực. Với bốn đơn vị loa, âm thanh tinh chỉnh bởi các chuyên gia của Bang & Olufsen cùng công nghệ khuếch âm HP Audio Boost, âm thanh phát ra trên HP Envy 13 không chỉ lớn, mà còn mang sắc âm phong phú, dải âm trầm ấm sâu lắng.

Hiệu năng ấn tượng, hoàn thành công việc nhanh chóng

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Laptop HP Envy được trang bị chip Intel Core i7 Tiger Lake 1165G7 mang đến hiệu suất vượt trội cho các công việc hàng ngày với mức xung nhịp cơ bản 2.8 GHz và tối đa 4.7 GHz nhờ Turbo Boost ép xung. Với sức mạnh của chiếc CPU này cho bạn thỏa sức sáng tạo, thiết kế một cách hiệu quả mà máy vẫn có thể hoạt động ổn định xuyên suốt.

Laptop RAM 8 GB chuẩn DDR4 (On board) có tốc độ Bus RAM 2666 MHz mang đến khả năng đa nhiệm mượt mà, xử lý nhiều tác vụ cùng một lúc chuyển đổi qua lại mà máy vẫn không bị lag, nâng cao hiệu suất làm việc. Card đồ họa tích hợp Intel Iris Xe Graphics nâng cao khả năng xử lý các tác vụ nặng, cho hiệu suất đồ họa ổn định, hỗ trợ việc chỉnh sửa hình ảnh phức tạp, render video, đồ họa 2D cơ bản trên Photoshop, AI, Figma,... một cách chuyên nghiệp.

Ngoài ra, máy còn đạt tiêu chuẩn nền Intel EVO được áp dụng trên các sản phẩm laptop có trang bị chip Core i5 hoặc i7 Tiger Lake và đồ họa tích hợp Iris Xe của Intel, sau khi vượt qua một số bài kiểm tra về khả năng xử lý tác vụ khắt khe về khả năng sử dụng thực tế, công nghệ sạc nhanh đạt 4 giờ sử dụng sau 30 phút sạc, thời lượng pin...

Hiện sản phẩm Laptop HP Envy 13 ba1535TU i7 1165G7/8GB/512GB/Win11 (4U6M4PA) mới nguyên seal full box có giá tham khảo là 26.390.000₫

*Lưu ý: Giá chỉ mang tính chất tham khảo, có thể thay đổi theo từng ngày và từng cửa hàng, đại lý.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Top 7 laptop HP thiết kế đẹp nhất 2022: Thương hiệu nổi tiếng liệu có đạt hiệu suất cao?

Là một gã khổng lồ công nghệ hàng đầu, HP tạo ra những chiếc máy tính xách tay phục vụ cho nhiều đối tượng khác ...

Top 5 laptop MSI bán chạy nhất 2022: Modern nào hút khách hàng nhất!

Laptop MSI đã quá nổi tiếng trong cộng đồng game thủ. Dòng máy này cũng chuyên được thiết kế để chơi những tựa game nặng, ...

MacBook Air M2 2022: Diện mạo mới của "người khổng lồ"

Ngày 6/6, MacBook Air M2 đã ra mắt một cách bất ngờ trong khuôn khổ sự kiện WWDC 2022. Phiên bản Macbook Air năm nay ...

Huyền Trang

Tin cũ hơn
Xem thêm