Laptop HP 14s: Giá rẻ nhưng đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho dân văn phòng

Cập nhật: 05:30 | 20/03/2023 Theo dõi KTCK trên

Laptop HP 14s fq1065AU R5 5500U có thiết kế thanh lịch, cấu hình mạnh mẽ với chip Ryzen 5, RAM 8GB, SSD 515GB đủ mạnh để đáp ứng mọi nhu cầu làm việc, học tập cơ bản hàng ngày cho bạn.

Laptop HP 15s: Lựa chọn lý tưởng cho học sinh, sinh viên với mức giá siêu hợp lý

HP Pavilion 14: Laptop văn phòng tầm trung có hiệu năng mạnh mẽ, viên pin khủng

Thiết kế thanh lịch, nhỏ gọn

Laptop HP 14s fq1065AU khoác lên mình tấm áo màu bạc sang trọng với những đường bo viền được thiết kế mềm mại, trang nhã. Máy được hoàn thiện bằng chất liệu nhựa, với trọng lượng chỉ 1.47 kg, dày 17.9mm, nhỏ gọn rất thuận tiện để người dùng mang theo bên mình di chuyển đi khắp mọi nơi.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Phần bản lề của máy vô cũng chắc chắn để bạn có thể thỏa mái gập mở mà vẫn đảm bảo độ bền. Bàn phím có độ nảy tốt, cảm giác gõ thoải mái mà không bị mỏi tay ngay cả khi bạn sử dụng trong thời gian dài. Các phím được bo tròn với kích thước và khoảng cách hợp lý. Touchpad cảm ứng đa điểm với bề mặt mịn mượt để bạn thao tác vuốt chạm, kéo thả chính xác và nhanh nhạy.

Màn hình rõ nét

Laptop HP 14s được trang bị màn hình có kích thước 14 inch, độ phân giải FHD (1366 x 768) kết hợp cùng tấm nền IPS cao cấp cho bạn tận hưởng những gam màu sống động, chân thực.

Laptop HP 14s: Giá rẻ nhưng đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho dân văn phòng
Nguồn ảnh: Intenet

Màn hình được tích hợp công nghệ BrightView với độ sáng 250 nits, tần số quét 60Hz cung cấp những khung hình sắc nét đến từng chi tiết, có chiều sâu và màu sắc sinh động hơn. Công nghệ SVA tăng lên độ rõ nét đồng thời cung cấp cho người dùng góc nhìn rộng, tiết kiệm pin mà ít chiếc Laptop cùng phân khúc có thể làm được. Kèm theo đó là công nghệ màn hình LED với độ sáng cao dễ dàng sử dụng ở ngoài trời. Phía trên viền cũng được trang bị webcam hỗ trợ người dùng gọi video, chụp ảnh chất lượng tốt độ phân giải 750P.

Máy tính cũng được trang bị hệ thống loa kép (2 kênh) với chất âm trong trẻo, rành mạch, lọc ồn khá tốt, đáp ứng nhu cầu giải trí cơ bản cho bạn.

Hiệu năng ổn định, mượt mà

HP 14s fq1065AU sở hữu bộ vi xử lý AMD Ryzen 5 5500U với với 6 nhân 12 luồng, mức xung tối đa có thể đạt tới 4.0 GHz và bộ nhớ đệm 8MB đưa tới cho laptop tốc độ xử lý nhanh. Khả năng đa nhiệm hiệu quả giúp bạn làm việc mượt mà ở các ứng dụng văn phòng cơ bả như Word, Excel và các tác vụ chuyên nghiệp hơn như Photoshop, AI…

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Máy tính còn tích hợp card đồ họa AMD Radeon Graphics để bạn tận hưởng chất lượng hình ảnh sống động, xử lý các tác vụ công việc văn phòng nhanh chóng và hiệu quả. Bạn cũng có thể chiến các tựa game nhẹ nhàng một cách trơn tru. Bộ nhớ RAM 8 GB, ổ cứng SSD 512 GB cung cấp không gian lưu trữ cá nhân tuyệt vời. Tốc độ khởi động máy đảm bảo cũng như truy xuất dữ liệu cực nhanh, cho bạn thỏa mãn khi giải trí, làm việc với hiệu suất đạt được tốt nhất.

Laptop HP 14s: Giá rẻ nhưng đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho dân văn phòng
Nguồn ảnh: Intenet

Máy còn được tích hợp hệ điều hành Windows 11 Home SL với các tiện ích hấp dẫn cùng giao diện hiện đại, đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Đầy đủ kết nối, viên pin đủ dùng

Laptop HP Pavilion 14s được trang bị các cổng kết nối thông dụng dọc hai bên thân giúp bạn kết nối dễ dàng với các thiết bị ngoại vi, bao gồm: 1 x HDMI, 2 x USB Type-A, 1x USB Type-C, jack tai nghe/mic 3.5… Ngoài ra kết nối Wi-Fi và Bluetooth hiện đại cũng được trang bị, đảm bảo các kết nối của bạn luôn được ổn định, mượt mà.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Thiết bị cũng sở hữu viên pin 41 Wh Li-on với thời lượng pin dao động từ 6-7 tiếng nếu như bật độ sáng thấp hoặc vừa phải. Nếu bạn bật với độ sáng cao thì nó chỉ giao động từ 4,5 -5,5 tiếng.

Giá tham khảo: 11.990.000đ

Lenovo IdeaPad 1: Laptop văn phòng giá rẻ nhưng đa nhiệm, hiệu quả cao

Lenovo IdeaPad 1 15AMN7 R5 7520U là chiếc laptop văn phòng giá rẻ nhưng lại có sức mạnh vượt trội nhờ bộ vi xử lý ...

MacBook Air M1: Giảm giá kỷ lục, dân tình đua nhau chốt đơn

MacBook Air M1 có hiệu năng vô cùng mạnh mẽ nhờ tích hợp chip M1 có khả năng tối ưu hoá tốt, sẽ giúp bạn ...

Lenovo IdeaPad 3: Chiếc laptop văn phòng mỏng nhẹ nhưng đầy mạnh mẽ

Chỉ với 13 triệu đồng, bạn có thể sở hữu ngay laptop Lenovo IdeaPad 3 14IAU7 i5 có thiết kế mỏng nhẹ, bộ vi xử ...

Lan Linh

Tin cũ hơn
Xem thêm