Laptop Chuwi HeroBook Pro: Thiết kế sang trọng, người bạn đồng hành của mọi sinh viên

Cập nhật: 11:15 | 24/11/2022 Theo dõi KTCK trên

Laptop Chuwi HeroBook Pro sở hữu thiết kế vô cùng mỏng nhẹ, tinh tế cùng hiệu năng ổn định và là một trong những ứng viên sáng giá trong phân khúc giá rẻ đáng để trải nghiệm. Dòng laptop đáp ứng nhu cầu tốt dành cho nhân viên văn phòng và các bạn học sinh, sinh viên.

Microsoft Surface Book 3: Chiếc laptop 2 trong 1 cực hoàn hảo, thiết kế không điểm chê

Top laptop đồ họa cấu hình mạnh nhưng giá lại cực mượt

Điểm danh 5 mâu laptop nhẹ nhất thị trường 2022: Microsoft chiếm ưu thế

Thiết kế tối giản, thời thượng

Sở hữu khung máy dài 332 mm – rộng 214 mm – dày 21.3 mm – nặng 1.39 kg, chiếc laptop Chuwi HeroBook Pro được chế tác từ chất liệu nhựa cứng cáp, sẵn sàng cùng bạn đến mọi hành trình. Máy đạt tiêu chuẩn đầy khắt khe của quân đội Hoa Kỳ về tính bền bỉ và ổn định.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Màu sắc tối giản nhưng vô cùng sang trọng, thanh lịch cảm hứng từ nghệ thuật vượt thời gian, thiết kế tinh tế thích hợp với đa dạng người dùng. Độ bền cũng là điều bạn không cần phải lo lắng, đã được kiểm tra tới 20.000 lần đóng mở, thoải mái sử dụng trong nhiều năm

Màn hình sắc nét, cổng kết nối đa dạng

Laptop Chuwi HeroBook Pro trang bị màn hình 14.1 inch với độ phân giải Full HD (1920 x 1080) cùng tấm nền IPS và công nghệ màn hình 100% sRGB mang đến khung hình rộng mở với dải màu đa dạng, chân thật. Nhờ vậy, người dùng sẽ có những khoảnh khắc làm việc và giải trí tuyệt vời trên một màn hình vừa đủ với độ sắc nét cao trong từng chi tiết.

Có thể nói, chiếc Laptop Chuwi đã wu tiên chất lượng hiển thị và sự hấp dẫn trực quan bằng cách tích hợp màn hình độ phân giải cao, được bao bọc xung quanh khung nhựa và hợp kim kim loại bóng bẩy.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Thêm nữa, laptop được trang bị nhiều cổng kết nối tiện ích bao gồm: Mini HDMI, USB 2.0, USB 3.0, Jack cắm tai nghe 3.5 mm và khe đọc thẻ nhớ Micro SD hỗ trợ tốt hơn cho quá trình truyền xuất dữ liệu. Với sự đa dạng trên bạn có thể kết nối với nhiều thiết bị khác một cách dễ dàng mà không cần tốn thêm chi phí cho phụ kiện chuyển đổi nào.

Hiệu năng xử lý ổn định của Chuwi HeroBook Pro

Sự kết hợp giữa CPU Intel Celeron N4020 và card đồ họa tích hợp Intel UHD Graphics 600 hỗ trợ chiếc laptop này xử lý công việc thao tác các công việc cơ bản một cách nhanh chóng, mượt mà.

Máy tính còn sở hữu RAM 8GB và ổ cứng SSD 256GB mang đến một phiên bản laptop đa nhiệm hơn, nâng cao hiệu suất làm việc, đủ không gian lưu trữ cho người dùng cá nhân, tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh chóng.

Âm thanh chân thực, sống động và bàn phím độ nhạy tốt

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Công nghệ âm thanh ES 8336, giúp âm thanh lớn, trong trẻo, chất lượng cao, đủ để người nghe cảm thấy dễ chịu trong một không gian vừa phải. Tạo cảm giác hài lòng cho bạn với những bản nhạc sống động, chân thực cùng những bộ phim sắc nét. Về bàn phím được thiết kế khá tốt với độ đàn hồi ổn định và độ chuẩn xác cao giúp hỗ trợ tốt đa các nhu cầu về văn phòng hay học tập thật hiệu quả.

Khả năng bảo mật tốt, dung lượng pin lớn

Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về độ bảo mật dữ liệu tuyệt vời trên chiếc Laptop này. Nhờ đó, bạn có thể tự tin lưu trữ các tài liệu và thông tin quan trọng vào máy mà không sợ bị mất hay rò rỉ ra bên ngoài.

Ngoài ra, laptop còn trang bị Pin Li-ion, 38 Wh và khả năng quản lý năng lượng cấp hệ thống tuyệt vời. Bạn có thể sử dụng laptop trong cả ngày làm việc mà không phải tìm chỗ sạc pin vì thời lượng pin có thể lên đến 8 giờ.

Laptop Chuwi HeroBook Pro là một chiếc máy tính xách tay khá phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên với hiệu năng ổn định, đảm bảo chạy tốt các ứng dụng văn phòng và có mức giá rẻ. Ngoài ra, máy còn trang bị nhiều tính năng hữu ích như đa dạng cổng kết nối, thiết kế ấn tượng và độ bền siêu tốt.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Asus Vivobook 14X OLED: Màn hình "mãn nhãn", hiệu năng mạnh mẽ với mức giá rẻ

Asus Vivobook 14X OLED A1403ZA-KM066W sở hữu ngoại hình thanh lịch, hiện đại cùng những thông số kỹ thuật mạnh mẽ đáp ứng hoàn hảo ...

Microsoft Surface Book 3: Chiếc laptop 2 trong 1 cực hoàn hảo, thiết kế không điểm chê

Microsoft Surface Book 3 là thiết bị có sức mạnh toàn diện. Dòng máy này hơn hẳn bất kì chiếc Laptop nào khác khi so ...

Top laptop đồ họa cấu hình mạnh nhưng giá lại cực mượt

Nếu bạn thường xuyên làm việc liên quan đến thiết kế hình ảnh, dựng chỉnh phim, sở hữu một chiếc laptop đồ họa - kỹ ...

Linh Linh (T/H)