Laptop Asus ProArt StudioBook Pro: Đỉnh cao của thiết kế đồ họa, chinh phục từ cái nhìn đầu tiên

Cập nhật: 10:15 | 30/09/2022 Theo dõi KTCK trên

Asus ProArt StudioBook Pro 17 W700G1T-AV046T là sản phẩm chuyên về đồ họa của thương hiệu Asus. Đây là chiếc laptop thời thượng sở hữu hiệu năng vô cùng mạnh mẽ. Sản phẩm với vẻ ngoài cực kỳ thu hút, được đánh giá là cực mỏng và sở hữu đồ họa đỉnh cao. Chiếc laptop này chắc chắn sẽ chinh phục được bạn từ cái nhìn đầu tiên.

Laptop Gaming MSI Bravo: Sự lựa chọn số 1 dành cho các game thủ

Laptop Lenovo IdeaPad: Chiếc máy tính nhỏ gọn và cực kỳ tiện lợi

Chiếc laptop HP giá "rẻ", đáng mua nhất dành cho những tân sinh viên 2022

Thiết kế với vẻ ngoài phong cách

Asus ProArt StudioBook Pro 17 W700G1T-AV046T sở hữu vẻ ngoài mỏng nhẹ, vô cùng tinh tế và sang trọng. Ngoại hình của máy bắt mắt đến từng chi tiết từ đường viền máy thanh mảnh cho đến bộ khung cứng cáp cùng chất liệu cao cấp. Lớp vỏ của máy có tông màu xám đầy mạnh mẽ và cá tính, dễ dàng chinh phục được mọi không gian khác nhau.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Máy có trọng lượng chỉ 2.39 kg cùng kích thước vô cùng mỏng chỉ 1.84cm x 38.2cm x 28.6cm. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng mang theo chiếc laptop này trong chuyến công tác xa hay khi đi du lịch hoặc học tập đều rất phù hợp và không hề cồng kềnh.

Thiết bị được trang bị đầy đủ những cổng kết nối như là 1x USB-C™ Thunderbolt™ 3 với cổng màn hình 1.4 (40Gbps), 3x USB 3.2 Gen 1 Type-A, 1x HDMI 2.0, 1x FingerPrint. Do đó việc kết nối với các thiết bị khác là vô cùng dễ dàng và thuận tiện trên sản phẩm này.

Màn hình cực kỳ sành điệu

Laptop được trang bị màn hình 17 inch NanoEdge đột phá với tỷ lệ màn hình trên thân máy cao nhằm đem lại hình ảnh hoàn hảo hơn. Tấm nền WUXGA (1920×1200) trên máy đem đến dải màu rộng và hiển thị màu vô cùng chính xác để đảm bảo các chi tiết luôn được sắc nét với màu sắc sống động đáp ứng được nhu cầu giải trí, học tập và làm việc cho các công việc chuyên dụng. Màn hình được trang bị công nghệ hiện đại để không gây lóa mắt.

Tỉ lệ khung hình 16:10 cũng giúp bạn có thêm nhiều không gian cho các công cụ và ứng dụng sáng tạo khác, đáp ứng các nhu cầu làm việc liên quan đến đồ họa. Thiết bị có bản lề duỗi thẳng 180 độ cho phép mở ra hoàn toàn và đặt xuống bàn, giúp dễ dàng chia sẻ nội dung trong quá trình học tập và làm việc.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Hiệu năng W700G1T-AV046T mạnh mẽ với bộ vi xử lý nâng cao

Đây là một chiếc laptop mạnh mẽ với các bộ vi xử lý hiệu năng cao, bộ nhớ siêu nhanh và card đồ họa đẳng cấp chuyên nghiệp, cho phép bạn tiến hành các tác vụ đòi hỏi hiệu suất cao nhất được nhanh hơn bao giờ hết. Bộ vi xử lý Intel® Core™ i7-9750H vô cùng mạnh mẽ, đáp ứng được các ứng dụng đa luồng, phức tạp. Bộ vi xử lý này mang đến trải nghiệm với tầm cao mới, đem lại hiệu suất vượt trội so với các thế hệ trước giúp bạn thực hiện đa nhiệm nhanh và mượt mà hơn.

Chỉnh sửa nội dung sáng tạo dễ dàng và kết xuất tệp nhiều lớp với đồ họa NVIDIA Quadro T1000 chuyên nghiệp. Bộ nhớ RAM 16GB DDR4 2666MHz cùng bộ nhớ cực khủng lên đến 1TB SSD PCIe (M.2 2280) giúp việc đa nhiệm và làm việc với ứng dụng chuyên sâu vô cùng dễ dàng và mượt mà.

Thiết bị có thiết kế quạt tản nhiệt tăng cường luồng khí bên trong và toàn bộ hệ thống tản nhiệt đã được kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo về độ bền. Viên pin 3-cell, 57Wh mang đến thời lượng sử dụng khá dài, đáp ứng được nhu cầu làm việc của khách hàng.

Bàn phím NumberPad độc quyền

Sản phẩm được trang bị NumberPad độc quyền, đây là bàn di chuột đột phá với các phím số có thể chuyển đổi. Bàn phím có bố cục hợp lý, hành trình phím sâu, ít độ ồn, độ phản hồi cao và có đèn LED để nhập liệu nhanh hơn. Đây cũng là một trong những điểm cộng của thiết bị này. Ngoài ra, máy còn mang đến nhiều phím tắt giúp bạn thuận tiện chụp lại màn hình hoặc khóa hệ thống chỉ với một phím vô cùng dễ dàng.

Asus ProArt StudioBook Pro 17 W700G1T-AV046T là chiếc laptop vô cùng mạnh mẽ, mang đến hiệu năng làm việc đỉnh cao cho người dùng. Sản phẩm hiện đang có giá thành là 43.9 triệu đồng và đang cạnh tranh với Laptop Gaming HP Omen 15-DH0172TX, Laptop Asus Rog Strix Scar Iii G531GN-VAZ160T.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Lý do nào khiến người dùng thoải mái "xuống tiền" mua laptop Asus VivoBook?

Laptop Asus VivoBook A515EA-L11970W là sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung nhưng sở hữu màn hình hiển thị vô cùng chất lượng. Không chỉ ...

Laptop Lenovo Thinkbook: Thiết kế thanh lịch, chất lượng xứng tầm

Với thiết kế vẻ ngoài ấn tượng, đem đến vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng, chiếc Laptop Lenovo Thinkbook 13S G3 ACN 20YA003BVN thật ...

Chiếc laptop HP giá "rẻ", đáng mua nhất dành cho những tân sinh viên 2022

Laptop HP 245 G8 61C60PA được cân nhắc, lựa chọn khá nhiều với hàng loạt các ưu điểm, phù hợp cho việc học tập và ...

Thanh Hằng

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm