Laptop Asus ExpertBook: Máy tính với hiệu năng cực mạnh, siêu bền bỉ

Cập nhật: 12:15 | 02/10/2022 Theo dõi KTCK trên

Laptop Asus ExpertBook B1 B1500 thiết kế dành cho doanh nghiệp, khiến đây là lựa chọn thông minh cho các startup tham vọng, những tổ chức giáo dục uy tín và các công ty đang phát triển ở mọi quy mô. Sản phẩm tự hào với hiệu suất cao, độ bền đạt chuẩn quân đội và các tùy chọn mở rộng.

“Si mê” trước Laptop HP “không điểm chê”

Chiêm ngưỡng laptop Xiaomi Notebook Pro 120G: Thiết kế "siêu mỏng", chip Intel Gen 12 mạnh mẽ

Laptop HP Pavilion Aero: Đẳng cấp thể hiện ở chất lượng!

Chiếc laptop Asus ExpertBook B1 B1500 nhẹ cân nhưng bền này được cung cấp đầy đủ số lượng và các loại cổng kết nối. Thiết kế thân thiện với môi trường làm việc, với bản lề có khả năng xoay 180 độ.

Với hiệu năng ấn tượng, lựa chọn lưu trữ đôi và bảo mật đạt cấp độ doanh nghiệp. Sản phẩm đem lại nhiều giá trị, cả về mặt kinh tế lẫn công việc. Độ bền cấp quân sự và khả năng tùy chỉnh sâu rộng để nâng cao năng lực cho doanh nghiệp. Nó cũng được thiết kế để tự tin xử lý bất kỳ tác vụ nào theo cách của bạn.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Đáp ứng nhu cầu của các môi trường CNTT quan trọng với doanh nghiệp. Gói bảo hành toàn diện bảo vệ không chỉ phần cứng. Còn cho phép bạn tùy chọn giải pháp dịch vụ đáp ứng tốt nhất yêu cầu của doanh nghiệp.

Tối ưu hóa hiệu năng, các tham số nguồn điện và tản nhiệt một cách thông minh cho các tác vụ hàng ngày. Hoạt động tiết kiệm điện năng yên tĩnh và mát mẻ.

Về thiết kế, máy tính có thiết kế mỏng, nhẹ, với trọng lượng chỉ 1,72 kg, tiện dụng để mang đi khắp nơi. Chỉ cần cầm máy lên và đi. Thiết kế để đáp ứng và vượt qua các tiêu chuẩn chính xác của ngành này, bao gồm cả tiêu chuẩn MIL-STD 810 H vô cùng khắt khe của quân đội Mỹ.

Máy được chế tạo để vượt qua những điều kiện khắc nghiệt, từ nhiệt độ đóng băng tới cái nóng héo hắt của những cơn bão sa mạc và những cú sốc do va đập hàng ngày.

Về hiệu năng, bộ vi xử lý Intel® Core™ thế hệ 11 tiên tiến và đồ họa rời NVIDIA® GeForce®, mang lại hiệu năng mạnh mẽ giúp bạn hoàn thành mọi tác vụ. Bộ nhớ 48GB và dung lượng lưu trữ thoải mái, B1 chính là chiếc máy tính xách tay dành cho doanh nghiệp được trang bị để thực hiện những tác vụ cường độ cao nhất và cho phép bạn truy cập nhanh chóng nội dung mình cần.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Công nghệ ASUS WiFi Master và WiFi 6 chống nghẽn giúp bạn tự động kết nối với tín hiệu WiFi mạnh nhất, đảm bảo kết nối ổn định và mạnh mẽ cho dù bạn ở bất kỳ đâu. Công nghệ hiệu năng thông minh của ASUS nằm ở thiết kế tản nhiệt siêu hiệu quả và giải pháp tiết kiệm điện năng. Công nghệ sử dụng các thuật toán độc quyền của ASUS kết hợp với năm cảm biến thông minh, mang lại hiệu năng tối đa theo nhu cầu sử dụng của bạn.

Màn hình NanoEdge viền mỏng, không viền trên ba cạnh, với góc rộng cho tỷ lệ màn hình trên thân máy 90%, mang lại trải nghiệm xem cuốn hút khó tin. Đứng top đầu trong dòng thiết kế máy tính cao cấp. Bàn phím được thiết kế tối ưu trải nghiệm cho người dùng với các phím có hành trình phím sâu, độ này tốt, phím hơi lõm ôm đầu ngón tay giúp cho thao tác gõ phím êm ái, không gây mỏi tay dù phải soạn thảo trong nhiều giờ.

Tính năng mic khử tiếng ồn AI có trong ứng dụng MyASUS lọc hiệu quả những tiếng ồn môi trường không mong muốn. Tính năng khử tiếng ồn AI lọc ra tất cả các tiếng ồn môi trường khỏi nội dung hội thoại của con người, để bạn sẽ chỉ nghe những gì mọi người khác đang nói.

Chế độ một người nói cho phép tiếng nói trực tiếp trước PC có chất lượng trong trẻo, trong khi chế độ nhiều người nói làm rõ lời nói từ các hướng khác nhau, đảm bảo chất lượng tối ưu cho các cuộc thoại hội thảo nhóm.

Trang bị đầy đủ các cổng I/O, bao gồm USB Type-C 3.2 Gen1 hỗ trợ công nghệ xuất hình ảnh DisplayPort và Power Delivery cho khả năng sạc nhanh. Máy cũng có hai USB 3.2 thế hệ 2 và một USB 2.0 Type-A, HDMI 1.4, Ethernet. Vì vậy, máy luôn sẵn sàng cho mô hình làm việc từ xa hiện tại. Để nâng cao độ tin cậy, các cổng kết nối có cấu trúc vững chắc còn được thử nghiệm để chịu được hơn 10.000 lần cắm.

Mang đến cho người dùng sự yên tâm tuyệt đối về bảo mật để bảo vệ thiết bị và dữ liệu của bạn. Cảm biến vân tay giúp đăng nhập nhanh chóng và an toàn. Luôn đảm bảo nguồn năng lượng dồi dào. Sạc nhanh giúp bạn nhanh chóng nạp đầy pin để có thể sử dụng cho hoạt động tiếp theo.

Hiện tại, laptop Asus ExpertBook B1 B1500 đang được bán dao động trong khoảng 16.780.000 đồng đến 18.490.000 đồng (tùy thuộc từng nơi bán).

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

"Nội soi" chiếc laptop giá gần 30 triệu có gì đặc biệt?

Laptop Asus ZenBook 14 UX425EA-BM113T sở hữu thiết kế nổi bật, ấn tượng với vẻ đẹp thanh lịch và tinh tế nên ngay từ khi ...

Top 4 chiếc laptop dưới 10 triệu tốt nhất 2022: Asus "chiếm lĩnh" thị trường

Với mức giá chưa đến 10 triệu đồng liệu có mua được một chiếc laptop vừa đem lại thiết kế đẹp, nhỏ gọn, hiệu năng ...

Laptop HP Pavilion Aero: Đẳng cấp thể hiện ở chất lượng!

Laptop HP Pavilion Aero 13-BE0229AU 64U91PA là chiếc laptop đang gây chú ý hiện nay. Sản phẩm được phát hành bởi thương hiệu nổi tiếng ...

Linh Linh