Laptop Acer Nitro 5 Gaming: Giá rẻ nhưng dẫn đầu mọi cuộc chơi

Cập nhật: 08:52 | 26/11/2022 Theo dõi KTCK trên

Acer Nitro Gaming AN515-45-R6EV R5 5600H sở hữu bộ vi xử lý AMD Ryzen 5000 series kết hợp cùng card đồ họa kiến trúc Turing mang tới cho bạn một chiếc máy tính chơi game cực kì xuất sắc.

Laptop Acer Nitro 5 Gaming AN515: Dẫn đầu cuộc chơi với các công nghệ mới

Laptop Acer Nitro Gaming 5: Cùng game thủ vượt qua giới hạn

Kiểu dáng thu hút mọi ánh nhìn

Laptop Acer Nitro với tính bền bỉ vượt bậc khi được trang bị lớp vỏ nhựa chắc chắn cùng khối lượng không quá nặng cho một chiếc laptop gaming 2.2 kg và dày 23.9 mm, sẵn sàng cùng bạn đi đến bất kỳ đâu, phục vụ tốt cho cả nhu cầu công việc hay giải trí, cho phép bạn chiến game ở khắp mọi nơi trong cuộc hành trình.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Acer Nitro 5 tiếp tục đi theo ngôn ngữ thiết kế gaming ấn tượng với màu đen chủ đạo và những chi tiết nhỏ màu đỏ tạo điểm nhấn. Kiểu dáng hầm hố và góc cạnh cho bạn thêm phần cảm hứng khi chơi game. Ốp bản lề màu đỏ nổi bật trên tông màu đen sang trọng cùng 2 đường dập nổi 2 bên tạo cho Acer Nitro 5 AN515 45 R6EV sự khác biệt và đậm chất game thủ. Phần viền màn hình mỏng chỉ 7,02mm giúp laptop gaming thêm phần nhỏ gọn, dễ dàng để bạn chơi game ở bất cứ đâu.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Laptop giúp bạn chơi game thêm phần hiệu quả và phấn khích nhờ hệ thống đèn LED RGB 4 vùng trên Acer Nitro 5 AN515 45. Bàn phím tuyệt đẹp, phản hồi nhạy bén, tối ưu cho game thủ và các thiết lập màu sắc, hiệu ứng hấp dẫn giúp cho những tựa game của bạn thêm phần thú vị. Đồng thời ngay cả khi giải trí bằng các tác vụ như nghe nhạc hay xem phim, bàn phím RGB cũng tạo thêm nhịp điệu cho riêng bạn.

Bạn sẽ hoàn toàn làm chủ những điều mình muốn trên máy tính xách tay này. Tất cả đều sẵn sàng sau phím bấm duy nhất kích hoạt Nitro Sense, đây là phần mềm độc quyền có thể điều chỉnh chế độ quạt, hiệu chỉnh màu bàn phím RGB và những tinh chỉnh hữu ích khác.

Hình ảnh rõ nét, âm thanh chân thực

Laptop màn hình 15.6 inch mỏng 2 cạnh bên sở hữu độ phân giải Full HD (1920 x 1080) mang đến hình ảnh sắc nét, sống động đến từng chi tiết với khung hình chuẩn xác có tốc độ đọc nhanh vượt trội, chuyển động mượt mà nhờ tần số quét 144 Hz, cho phép bạn chơi những tựa game hành động đầy hấp dẫn mà không lo xảy ra tình trạng giật, xé ảnh.

Laptop Acer Nitro 5 Gaming: Giá rẻ nhưng dẫn đầu mọi cuộc chơi
Nguồn ảnh: Intenet

Chất lượng hiển thị cũng hết sức tuyệt vời nhờ tấm nền 15,6 inch Full HD IPS, cho bạn những giờ phút giải trí hấp dẫn. Viền màn hình giờ đây đã được thu hẹp chỉ còn 7.02mm, mang đến hình ảnh sống động như thật.

Khung hình được mở rộng lên đến 178 độ nhờ tấm nền IPS, mang đến hình ảnh hình ảnh sắc rõ với màu sắc được tái tạo chân thật cùng màn hình Acer ComfyView cho phép bạn làm việc hay giải trí ở bất kỳ điều kiện ánh sáng nào mà không lo mỏi mắt hay lóa mắt.

Hệ thống âm thanh chuẩn gaming, cho những trận chiến thêm phần hấp dẫn nhờ hệ thống âm thanh chuẩn gaming. Phần mềm âm thanh DTS: X Ultra tái tạo âm thanh 3D và 6 chế độ tùy chỉnh âm thanh trong phần mềm Acer True Harmony sẽ giúp cho âm thanh sống động, diễn biến chính xác tùy thuộc vào thể loại game bạn chơi.

Bất bại trong mọi cuộc chiến

AMD Ryzen 5000 series là dòng vi xử lý hoàn hảo cho mọi tác vụ, kể cả công việc hay chơi game. Trang bị trên máy tính là bộ vi xử lý AMD Ryzen 5 5600H, cực mạnh với 6 lõi 12 luồng, tốc độ 3.3 – 4.2 GHz và đặc biệt là sản xuất trên tiến trình 7nm.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Khả năng xử lý đa nhân mạnh mẽ, luôn duy trì ở tốc độ xung nhịp cao giúp AMD Ryzen 5000 series luôn được lòng các game thủ và cả những người làm công việc đòi hỏi máy tính cấu hình cao. Bên cạnh đó bạn còn có 8GB RAM DDR4 3200MHz và 512GB SSD, cho khả năng tải game cực nhanh, chơi game mượt mà.

Đem đến cho bạn một phiên bản laptop đa nhiệm hơn khi sở hữu RAM 8 GB chuẩn DDR4 2 khe (1 khe 8 GB + 1 khe rời) sở hữu tốc độ Bus RAM 3200 MHz cùng khả năng nâng cấp tối đa đến 32 GB, hỗ trợ bạn tối ưu trong việc mở nhiều ứng dụng cùng lúc và chuyển đổi qua lại một cách trơn tru, mang đến hiệu quả cho công việc tốt hơn.

Sở hữu card rời GTX 1650, bạn sẽ được tận hưởng hiệu suất đồ họa đột phá của kiến trúc NVIDIA Turing danh tiếng trên chiếc laptop Acer Nitro. Hầu như các trò chơi phổ biến nhất đều tương thích và chơi tốt ở thiết lập Full HD trên GTX 1650. Những tựa game sẽ trở nên chân thực hơn với chuyển động mượt mà, hiệu ứng đổ bóng, tạo hình hấp dẫn. Tha hồ chiến game eSports và sẵn sàng với các tựa game bom tấn AAA.

Ổ cứng SSD 512 GB NVMe PCle, cùng khả năng tháo ra và lắp thanh khác tối đa 1 TB, vừa cung cấp không gian lưu trữ rộng lớn cho mọi loại dữ liệu yêu thích, vừa hỗ trợ mở máy hay vận hành các ứng dụng một cách nhanh chóng chỉ trong vài giây.

Tối ưu hơn khi thiết bị này còn được trang bị thêm khe cắm HDD SATA nâng cấp tối đa 2 TB và khe cắm SSD M.2 PCIe mở rộng nâng cấp tối đa 1 TB, đáp ứng tốt hơn cho mọi nhu cầu từ bạn, cho bạn thỏa thích tải mọi ứng dụng hay hàng loạt tựa game thịnh hành.

Hệ điều hành Windows 11 Home SL được tích hợp sẵn trong máy cho phép bạn tận hưởng những ứng dụng thông minh được cập nhật.

Đa dạng kết nối, tản nhiệt hiệu quả

Kết nối mạng chưa bao giờ nhanh đến thế với Acer Nitro 5 AN515 45 R6EV. Chuẩn Wi-Fi 6 mới nhất và kết nối mạng dây Killer Ethernet E2600 giúp đường truyền Internet luôn ổn định, để bạn yên tâm tập trung vào cuộc chiến ở những tựa game online. Laptop cũng có đầy đủ những cổng kết nối khác như 3 cổng USB 3.2 Type-A, 1 cổng USB Type-C, 1 cổng HDMI và cổng tai nghe 3.5mm.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Laptop Acer này sử dụng hệ thống tản nhiệt mới với 2 quạt và công nghệ Acer CoolBoost giúp tăng 10% tốc độ quạt, cho hiệu quả cao hơn và giảm nhiệt độ CPU lẫn GPU xuống 9%. Khả năng lưu thông khí cũng tốt hơn 25% nhờ 4 khe hút gió thoát nhiệt thông minh. Khả năng tản nhiệt tốt giúp bạn có thể yên tâm chơi game, làm việc ổn định trong thời gian dài. Những thông số về nhiệt độ và tính năng điều chỉnh tốc độ quạt có thể thực hiện dễ dàng qua phần mềm Nitro Sense.

Giá tham khảo: 18.990.000 đồng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Laptop Dell Vostro 5620: Siêu phẩm trong phân khúc laptop học tập - văn phòng

Sở hữu màn hình lớn 16 inch cùng những thông số kỹ thuật mạnh mẽ biến laptop Dell Vostro 5620 (P117F001AGR) xứng đáng trở thành ...

Asus Vivobook 14X OLED: Màn hình "mãn nhãn", hiệu năng mạnh mẽ với mức giá rẻ

Asus Vivobook 14X OLED A1403ZA-KM066W sở hữu ngoại hình thanh lịch, hiện đại cùng những thông số kỹ thuật mạnh mẽ đáp ứng hoàn hảo ...

Laptop HP Victus 16: Đẹp, cấu hình cao, nhiều tính năng độc, lạ cùng giá "quá mượt"

Sở hữu ngoại hình sang trọng, hiện đại cùng những thông số kỹ thuật mạnh mẽ, laptop HP Victus 16 d0292TX i5 (5Z9R3PA) sẽ đồng ...

Huyền Trang

Tin cũ hơn
Xem thêm