Lãi suất vay mua xe máy Honda Wave Alpha trả góp tháng 5/2023 ra sao?

Cập nhật: 06:30 | 18/05/2023 Theo dõi KTCK trên

Nhu cầu mua xe máy đang ngày càng gia tăng nhưng không phải khách hàng nào cũng có đủ điều kiện kinh tế để sở hữu chiếc xe mình mong muốn. Thấu hiểu tâm lý chung của nhiều khách hàng, các ngân hàng, công ty tài chính đã triển khai gói vay vốn mua xe trả góp với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Mẫu xe máy "tiết kiệm" bậc nhất hiện nay: Sao cứ phải Honda Future?

Mẫu xe máy "men lỳ" nhập Thái hút "cánh mày râu": Sẵn sàng "thay thế" vua tay ga

Mẫu xe máy với diện mạo "tựa" Honda Vision, giá cực mềm: Xứng tầm đẳng cấp quốc tế

Trên thị trường hiện nay, giá thành của một chiếc xe máy Honda Wave Alpha dao động từ 20 đến 23 triệu đồng. Số tiền này tuy không quá lớn nhưng đối với nhiều người trong một thời gian ngắn có đủ số tiền để mua xe thì không phải điều dễ dàng. Nếu muốn mua trả góp Wave Alpha, khách hàng đáp ứng các điều kiện dưới đây có thể an tâm mua xe trả góp tại nhiều cửa hàng trên thị trường:

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

- Khách hàng có đủ năng lực pháp lý và trong độ tuổi vay vốn quy định. Khách hàng có mức thu nhập ổn định hàng tháng. Khách hàng đã xóa hoàn toàn nợ xấu, nợ chú ý.

- Tại thời điểm vay trả góp mua xe, khách hàng không có khoản vay trả góp với mục đích khác.

Hình thức mua xe Wave Alpha trả góp hiện nay

Hiện nay có tất cả 3 hình thức vay mua xe trả góp mà khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn:

- Mua trả góp chứng minh thu nhập: Khách hàng cần chứng minh được nguồn thu nhập của bản thân tại thời điểm vay vốn mua xe trả góp. Mục đích chứng minh thu nhập sẽ giúp ngân hàng, công ty tài chính xác định được khả năng chi trả của khách hàng từ đó cung cấp mức vay phù hợp.

- Mua trả góp bằng thẻ tín dụng: Khách hàng có thể sử dụng thẻ tín dụng để mua trả góp một phần hay toàn bộ giá trị của chiếc xe. Tùy thuộc vào hạn mức và mức thẻ tín dụng hiện tại của bạn để có thể thanh toán số tiền mua xe.

- Mua trả góp không cần chứng minh thu nhập: Với gói vay này khách hàng có thể vay số vốn nhỏ trong thời hạn ngắn tại các công ty tài chính. Thủ tục của gói vay này vô cùng đơn giản nhưng khách hàng sẽ phải chịu mức lãi suất cao hơn các hình thức vay khác.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Lãi suất vay vốn mua xe Honda Wave Alpha trả góp

Lãi suất vay vốn mua xe Wave Alpha do nhiều yếu tố quyết định như mức vay của khách hàng, giá trị của chiếc xe, số tiền khách hàng đã thanh toán, hình thức vay trả góp,…. Thông thường khi vay vốn mua trả góp, khách hàng sẽ cần thanh toán ít nhất 30% giá trị của tài sản muốn mua, số tiền còn lại sẽ được hỗ trợ vay trả góp với mức lãi suất ưu đãi.

Ngoài ra, phụ thuộc vào nơi khách hàng vay vốn, thời điểm vay vốn mà mức lãi suất cũng sẽ có sự chênh lệch. Dưới đây là bảng lãi suất vay vốn mua xe trả góp mới nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo:

Trả trước

Lãi suất kì hạn vay 9 tháng

Lãi suất kì hạn vay 12 tháng

Lãi suất kì hạn vay 18 tháng

30%

2,3%/tháng

1,9%/tháng

1,4%/tháng

35%

2,2%/tháng

1,7%/tháng

1,2%/tháng

50%

1,5%/tháng

1,2%/tháng

1%/tháng

60%

1,2%/tháng

1%/tháng

0,8%/tháng

Quy trình mua xe Honda Wave Alpha trả góp

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Bước 1: Khách hàng lựa chọn chiếc xe muốn mua và địa chỉ nơi muốn mua xe. Khách hàng có thể lựa chọn mua xe tại các cơ sở, đại lý ủy quyền hoặc các cửa hàng kinh doanh xe máy trên thị trường. Khách hàng cũng nên cân nhắc lựa chọn màu sắc xe, kiểu dáng và xe với mức giá phù hợp để đảm bảo khả năng trả trước ít nhất 30% giá trị xe.

Bước 2: Lựa chọn ngân hàng hoặc công ty tài chính để vay trả góp mua xe. Khách hàng có thể liên hệ với nhân viên cửa hàng để nắm được các thông tin vay vốn cũng như tìm được địa chỉ vay vốn uy tín.

Bước 3: Trao đổi các thông tin liên quan đến vốn vay và thiết lập hợp đồng vay vốn.

Bước 4: Ký kết hợp đồng vay vốn trả góp mua xe.

Bước 5: Hoàn tất quá trình vay vốn, khách hàng có thể mang xe về nhà.

Kình địch của Honda SH có giá "cực mềm" tại đại lý: Ưu đãi lên đến gần 7 triệu đồng!

Tại Việt Nam, Piaggio Medley 2023 đang được bán ra với 2 phiên bản với giá bán khác nhau. Medley được đánh giá là mẫu ...

Mẫu xe máy sở hữu diện mạo "ăn đứt" Air Blade: Giá bán "đánh bại" mọi đối thủ cùng tầm

Mới đây, tại thị trường Nhật Bản, hãng xe máy Yamaha cho ra mắt dòng xe Cygnus Gryphus phiên bản hoàn toàn mới với nhiều ...

"Vua đường phố" lộ diện với thiết kế cực bốc, giá cực chất: "Thách thức" mọi cung đường

Là mẫu xe máy côn tay ra mắt năm 1998 tại thị trường Indonesia, Suzuki Satria F150 2023 được coi là phiên bản thể hệ ...

Thu Uyên (Tổng hợp)