Lãi suất tiền gửi Sacombank tháng 7/2022: Tăng tại đa số kỳ hạn

Cập nhật: 05:54 | 04/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Bước sang tháng 7, biểu lãi suất tiền gửi Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) có sự điều chỉnh tăng tại đa số kỳ hạn so với tháng trước.

Lãi suất tiền gửi Sacombank tháng 7/2022: Tăng tại đa số kỳ hạn (Ảnh minh họa)
Lãi suất tiền gửi Sacombank tháng 7/2022: Tăng tại đa số kỳ hạn (Ảnh minh họa)

Lãi suất ngân hàng Sacombank tiền gửi tiết kiệm tại quầy

Phạm vi lãi suất hiện dao động từ 3,5%/năm đến 6,3%/năm dành cho khách hàng cá nhân khi gửi tiền từ kỳ hạn 1 tháng đến 36 tháng, lĩnh lãi cuối kỳ.

Tại kỳ hạn 1 tháng và 2 tháng, ngân hàng Sacombank cùng tăng 0,2 điểm % lãi suất lên mức lần lượt là 3,5%/năm và 3,7%/năm. Còn tại kỳ hạn 3 tháng, lãi suất đang được ấn định ở mức là 3,8%/năm, tưởng ứng chỉ tăng 0,1 điểm %.

Sacombank tiếp tục duy trì mức không đổi cho kỳ hạn 4 tháng và 5 tháng là 4%/năm. Trường hợp khách hàng có khoản tiết kiệm tại kỳ hạn 6 tháng sẽ được áp dụng mức lãi suất là 5,2%/năm, tương ứng tăng 0,5 điểm % so với trước.

Nguồn: Sacombank
Nguồn: Sacombank

Từ kỳ hạn 7 tháng đến 11 tháng, lãi suất Sacombank dao động từ 5,25%/năm - 5,45%/năm. Sau đó, từ kỳ hạn 12 tháng đến 36 tháng, lãi suất tại ngân hàng này được giữ ở mức ổn định so với trước.

Trong đó, tại kỳ hạn phổ biến là 12 tháng, Sacombank niêm yết lãi suất ở mức là 5,8 điểm %/năm. Còn tại kỳ hạn 13 tháng và 15 tháng, ngân hàng quy định mức lãi suất tiết kiệm là 6%/năm.

Trường hợp khách hàng có nhu cầu tái tục sổ tiết kiệm tại kỳ hạn 13 tháng và số dư tái tục nhỏ hơn 100 tỷ đồng/tài khoản, ngân hàng Sacombank sẽ chiếu theo mức lãi suất cuối kỳ của kỳ hạn 12 tháng. Mức lãi suất của các loại hình lĩnh lãi khác cũng quy đổi tương ứng theo loại hình lĩnh lãi cuối kỳ với số dư tái tục từ 100 tỷ đồng và được áp dụng theo lãi suất niêm yết.

Ngoài ra, Sacombank tiếp tục áp dụng lãi suất không đổi cho các khoản tiền gửi tại kỳ hạn 18 tháng, 24 tháng và 36 tháng với các mức tương ứng là 6,1%/năm, 6,2%/năm và 6,3%/năm.

Lãi suất ngân hàng Sacombank tiền gửi online

Tháng 7 này, biểu lãi suất tiết kiệm online cũng điều chỉnh tăng lãi suất tại nhiều kỳ hạn và khung hiện dao động từ 3,8%/năm - 6,8%/năm.

Nguồn: Sacombank
Nguồn: Sacombank

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Lãi suất tiết kiệm VietinBank mới nhất tháng 7/2022: Không có thêm điều chỉnh

Ngân hàng Thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam (VietinBank) tiếp tục duy trì biểu lãi suất huy động vốn áp dụng cho khách ...

Cập nhật lãi suất VietBank mới nhất tháng 7/2022: Tiếp tục duy trì ổn định

Bước sang tháng 7, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (VietBank) vẫn tiếp tục giữ nguyên không đổi biểu lãi suất tiền gửi tiết ...

Lãi suất ngân hàng Á Châu (ACB) mới nhất tháng 7/2022

Trong tháng 7/2022, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) đã áp dụng một biểu lãi suất hoàn toàn mới, thay đổi cả về lãi suất ...

Thuận An (t/h)