Lãi suất Ngân hàng SHB tháng 8/2022: Cao nhất 6,7%/năm

Cập nhật: 15:39 | 05/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Theo khảo sát mới nhất đầu tháng 8, biểu lãi suất tiết kiệm tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) vẫn duy trì ổn định tại hầu hết các kỳ hạn gửi so với cùng kỳ tháng trước.

Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB)
Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB)

Lãi suất Ngân hàng SHB tháng 8/2022 dành cho khách hàng cá nhân

Tại biểu lãi suất này, SHB tiếp tục phân loại lãi suất thành hai khung tiền gửi khác nhau là dưới 2 tỷ đồng và từ 2 tỷ đồng đến 500 tỷ đồng đối với hình thức trả lãi cuối kỳ.

Tuy nhiên, với các khoản tiền gửi trên 500 tỷ đồng, khách hàng cần liên hệ trực tiếp đến ngân hàng để được tư vấn và hỗ trợ thông tin chi tiết về lãi suất cũng những các chương trình ưu đãi kèm theo.

Đối với khung tiền gửi dưới 2 tỷ đồng, ghi nhận lãi suất ngân hàng trong tháng này được SHB triển khai trong khoảng 3,6 - 6,5%/năm dành cho các khách hàng có khoản tiền tiết kiệm từ 1 tháng trở lên.

Cụ thể, khách hàng khi gửi tiền tại kỳ hạn 1 tháng tiếp tục được SHB áp dụng mức lãi suất là 3,6%/năm. Với kỳ hạn 2 tháng và 3 tháng, khách hàng sẽ được hưởng lãi suất chung 3,8%/năm.

Kế tiếp là kỳ hạn 4 tháng và 5 tháng, lãi suất tiết kiệm đồng loạt ấn định ở mức 3,9%/năm. Trong khi, tiền gửi tại các kỳ hạn 6, 7 và 8 tháng được ngân hàng này áp dụng lãi suất cùng mức 5,4%/năm.

Đối với kỳ hạn gửi 9 tháng, SHB vẫn triển khai lãi suất ở mức 5,6%/năm, không thay đổi so với thời điểm đầu tháng trước. Chưa dừng ở đó, lãi suất tiền gửi áp dụng cho các kỳ hạn 10 tháng và 11 tháng cũng không có nhiều biến động so với trước, nên lãi suất tháng này tiếp tục ấn định với cùng mức 5,5%/năm.

Trường hợp khách hàng tham gia gửi tiền trong kỳ hạn 12 tháng và 13 tháng, lãi suất Ngân hàng SHB tiếp tục áp dụng với mức lần lượt là 6,1%/năm và 6,1%/năm. Còn lãi suất tiền gửi cho kỳ hạn 18 tháng và 24 tháng được ngân hàng niêm yết cùng mức 6,3%/năm.

Trong khi, lãi suất khung tiền gửi từ 2 tỷ đồng đến 500 tỷ đồng SHB quy định lãi suất ở mức cao hơn 0,1 điểm % tại tất cả các kỳ hạn so với định mức dưới 2 tỷ đồng. Vì vậy, lãi suất huy động dành cho khách hàng tham gia gửi tiền có kỳ hạn từ 1 - 36 tháng trở lên sẽ được ấn định ở mức từ 3,7%/năm đến 6,6%/năm.

Nguồn: SHB
Nguồn: SHB

Bên cạnh đó, Ngân hàng SHB cũng duy trì lãi suất tiền gửi 0,2%/năm dành cho những khách hàng có khoản tiết kiệm dưới 1 tháng đối với cả hai khung tiền gửi.

Trong biểu lãi suất tiết kiệm bậc thang, SHB còn triển khai thêm một số hình thức trả lãi khác nhằm giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn, như: Trả lãi trước với lãi suất 3,59 - 5,81%/năm, trả lãi hàng tháng có lãi suất 3,79 - 6,03%/năm và trả lãi quý áp dụng lãi suất 5,36 - 6,07%/năm.

Lãi suất tiết kiệm online tại Ngân hàng SHB

Với biểu lãi suất tiết kiệm online tại Ngân hàng SHB ghi nhận không có sự điều chỉnh mới so với trước. Do đó, lãi suất tiền gửi áp dụng cho kỳ hạn 1 - 36 tháng trở lên tiếp tục duy trì ở mức 3,8 - 6,7%/năm.

Hiện, trong bảng lãi suất tiền gửi online SHB đang triển khai lãi suất cao nhất là 6,7%/năm thuộc về khoản tiền gửi tiết kiệm từ 36 tháng trở lên.

Nguồn: SHB
Nguồn: SHB

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Lãi suất tiết kiệm VPBank mới nhất tháng 8/2022: Biến động trái chiều

Khảo sát đầu tháng 8, Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã công bố và áp dụng biểu lãi suất ...

ACBS: MB sẽ được nới “room” tín dụng cao hơn trung bình ngành

Chứng khoán ACB (ACBS) cho rằng Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) sẽ được cấp hạn mức tăng trưởng tín dụng cao hơn trung bình ...

Lãi suất tăng, nhóm cổ phiếu nào được hưởng lợi?

Theo nhiều nhà kinh tế, lãi suất có thể tiếp tục chịu áp lực tăng và sẽ tác động tới thị trường chứng khoán cũng ...

Thu Thủy

Tin liên quan