Lãi suất ngân hàng Sacombank tháng 12/2019 mới nhất

Cập nhật: 10:29 | 04/12/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Đầu tháng 12, lãi suất tiền gửi tiết kiệm của Sacombank ở hầu hết các kì hạn đều thay đổi so với tháng trước. Trong đó, lãi suất cao nhất là 7,9%/năm áp dụng cho kì hạn 13 tháng và không quy định mức gửi tiền tối thiểu.

lai suat ngan hang sacombank thang 122019 moi nhat

Lãi suất ngân hàng Nam A Bank tháng 12/2019 mới nhất

lai suat ngan hang sacombank thang 122019 moi nhat

Lãi suất ngân hàng Vietcombank tháng 12/2019 mới nhất

lai suat ngan hang sacombank thang 122019 moi nhat

Lãi suất ngân hàng VietinBank tháng 12/2019 mới nhất

Trong đầu tháng 12, lãi suất tiết kiệm của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) giảm ở hầu hết các kì hạn so với tháng 11.

lai suat ngan hang sacombank thang 122019 moi nhat
Ảnh minh họa

Theo đó, lãi suất huy động cho kì hạn 2 tháng là 4,95%/năm, giảm 0,25 điểm%. Tiền gửi kì hạn 3 tháng, 4 tháng và 5 tháng cùng có mức lãi suất 5%, giảm 0,3 điểm phần trăm.

Lãi suất cao nhất áp dụng tại Sacombank là 7,9%/năm áp dụng cho kì hạn 13 tháng và không quy định mức gửi tiền tối thiểu.

Biểu lãi suất ngân hàng Sacombank mới nhất tháng 12/2019

lai suat ngan hang sacombank thang 122019 moi nhat
Ảnh: Nguồn Internet

Sacombank hiện đang áp dụng mức gửi bậc thang tại các kì hạn 2 tháng, 6 tháng, 12 tháng và từ 15 tháng trở lên gồm: dưới 200 triệu đồng, từ 200 đến dưới 500 triệu đồng, từ 500 triệu - dưới 1 tỉ đồng, từ 1 tỉ đồng - dưới 5 tỉ đồng và từ 5 tỉ đồng trở lên. Lãi suất ở sản này dao động từ 6,09% - 7,55%.

Biểu lãi suất bậc thang dành cho một số kì hạn

lai suat ngan hang sacombank thang 122019 moi nhat
Ảnh: Nguồn Internet

Ngoài ra, Sacombank còn có sản phẩm tiền gửi khác như: Tiết kiệm tuần năng động, Tiền gửi góp ngày, Tiền gửi tương lai, Tiết kiệm trung hạn đắc lợi,...

Với hình thức gửi tiết kiệm online, mức lãi suất khách hàng nhận được sẽ nhận lãi suất cao hơn 0,1 điểm %.

Các sản phẩm gửi tiết kiệm Sacombank dành cho khách hàng cá nhân

Đối với khách hàng cá nhân, ngân hàng Sacombank luôn trú trọng đầu tư nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm tiện ích cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Các gói tiết kiệm cho khách hàng cá nhân của ngân hàng Sacombank hiện nay gồm có:

- Sản phẩm tiết kiệm không kì hạn.

Giúp cho khách hàng có thể tích lũy vốn ngay khi có thể để mang lại niềm vui và an nhàn trong cuộc sống. Khách hàng sẽ được cấp thẻ tiết kiệm không kì hạn để cập nhật số dư phát sinh.

- Sản phẩm Tiết kiệm có kỳ hạn.

Đây là sản phẩm gửi tiết kiệm truyền thống và lâu đời nhất của ngân hàng. Khách hàng có thể yên tâm với thủ tục gửi tiền đơn giản, độ an toàn cao và sinh lời hiệu quả.

- Sản phẩm tiết kiệm đa năng.

Đây là sản phẩm dành riêng cho những khách hàng thường có những nhu cầu đột xuất. Khách hàng có thể rút vốn không giới hạn số lần trong suốt kỳ hnạn gửi với số vốn gốc.

- Sản phẩm gửi tiết kiệm trung niên phúc lộc.

Những khách hàng cá nhân từ trên 40 tuổi khi sử dụng sản phẩm gửi tiết kiệm này sẽ được tặng miễn phí chi phí mua bảo hiểm y tế hàng năm.

- Sản phẩm gửi tiết kiệm trung hạn đắc lợi.

Là một gói tiền gửi tiết kiệm trung hạn, sản phẩm này áp dụng mức lãi suất vô cùng hấp dẫn, không cố định mà thả nổi linh hoạt theo thị trường với cam kết luôn bằng hoặc cao hơn lãi suất tại thời điểm mở tài khoản.

- Sản phẩm gửi tiết kiệm Phù đổng.

Sản phẩm này còn được người dân ví như là " bài học vỡ lòng về gửi tiết kiệm" cho bất kì ai. Dây là sản phẩm dành cho các gia đình có con nhỏ, muốn lích lũy một khoản tiền cho con. Khi gửi tiết kiệm, các thiên thần nhỏ của gia đình bạn sẽ được đứng tên làm chủ tài khoản.

- Sản phẩm tiền gửi tương lai.

Sản phẩm này cũng tương tự với sản phẩm gửi tiết kiệm Phù Đổng. Tuy nhiên, tài khoản tiền gửi tiết kiệm có thể đứng tên bất kì ai trong gia đình Thêm nữa, ngân hàng sẽ tự động trích tiền định kỳ từ tài khoản thanh toán vào tài khoản tiền gửi tương lai.

Thu Hoài