Lãi suất ngân hàng Á Châu (ACB) mới nhất tháng 7/2022

Cập nhật: 07:00 | 03/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Trong tháng 7/2022, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) đã áp dụng một biểu lãi suất hoàn toàn mới, thay đổi cả về lãi suất lẫn khung tiền gửi áp dụng.

Lãi suất ngân hàng Á Châu (ACB) mới nhất tháng 7/2022 (Ảnh minh họa)
Lãi suất ngân hàng Á Châu (ACB) mới nhất tháng 7/2022 (Ảnh minh họa)

Gói tiết kiệm Tài lộc trả lãi cuối kỳ

Khách hàng có thể tham gia gửi tiết kiệm với các kỳ hạn từ 1 tháng đến 13 tháng, nhận lãi suất từ 3,95% đến 6,2%/năm.

Ngân hàng quy định mức lãi suất khác nhau với 3 khung tiền gửi là: Dưới 100 triệu đồng, từ 100 triệu đến dưới 500 triệu đồng và từ 500 triệu đồng trở lên.

Với số tiền gửi dưới 100 triệu đồng, khách hàng chỉ có thể gửi ngân hàng với thời hạn ngắn 1 - 3 tháng. Trong đó lãi suất tiền gửi áp dụng tại kỳ hạn 1 tháng là 3,95%/năm. Hai kỳ hạn 2 tháng và 3 tháng cùng được nhận lãi suất là 4%/năm.

Nguồn: ACB
Nguồn: ACB

Với số tiền gửi từ 100 triệu đến dưới 500 triệu đồng, khách hàng có thể nhận lãi suất ngân hàng từ 4%/năm đến 6,1%/năm tương ứng với các kỳ hạn 1 - 13 tháng.

Khách hàng có khoản tiết kiệm từ 500 triệu đồng trở lên sẽ được áp dụng lãi suất từ 4%/năm đến 6,2%/năm. Tuy nhiên lưu ý có một số mức lãi suất cao được ACB áp dụng riêng cho các đối tượng khách hàng ưu tiên.

Gói tiết kiệm “Chọn sống mới, trọn chất tôi” trả lãi cuối kỳ

Gói tiết kiệm “Chọn sống mới, trọn chất tôi” của ngân hàng ACB dành cho các khách hàng có nhu cầu gửi tiết kiệm dài hạn từ 6 tháng đến 36 tháng. Phạm vi lãi suất tiền gửi đang áp dụng tại gói này là từ 5,6%/năm đến 6,5%/năm.

Nguồn: ACB
Nguồn: ACB

Lãi suất ngân hàng được áp dụng khách nhau ở mỗi kỳ hạn cũng như tùy thuộc vào số tiền gửi của khách hàng. Với hai khung tiền gửi là từ 100 triệu đồng đến dưới 500 triệu đồng và từ 500 triệu đồng trở lên, có thể thấy nếu như khách hàng gửi số tiền tối thiểu 500 triệu đồng sẽ được nhận lãi ưu đãi hơn. Đồng thời các khách hàng thuộc nhóm ưu tiên cũng sẽ được hưởng lãi suất ngân hàng ACB cao hơn so với các khách hàng thường.

Gói tiết kiệm online trả lãi cuối kỳ

Với gói tiền gửi online, lãi suất ngân hàng áp dụng với tiền gửi tại kỳ hạn 1 - 12 tháng là từ 3,95%/năm đến 5,8%/năm. Ngoài ra khách hàng cũng có thể gửi tiền ngân hàng với thời hạn ngắn hơn là 1 - 3 tuần với lãi suất cùng ở mức 0,2%/năm.

Tại gói tiết kiệm online này, ACB cũng chia thành 3 khung tiền gửi gồm có: Dưới 100 triệu đồng, từ 100 triệu đến dưới 500 triệu đồng và từ 500 triệu đồng trở lên. Với số tiền gửi càng lớn thì lãi suất tiết kiệm khách hàng được hưởng sẽ càng cao.

Lãi suất ngân hàng Á Châu (ACB) mới nhất tháng 7/2022

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Hàng loạt ngân hàng nâng lãi suất trên 7%/năm

Sau những đợt điều chỉnh liên tiếp, hàng loạt ngân hàng đã nâng lãi suất tiền gửi khách hàng cá nhân lên trên 7%/năm. Đáng ...

Thêm một ông lớn ngân hàng quốc doanh triển khai chương trình hỗ trợ lãi suất 2%

Mức hỗ trợ lãi suất là 2%/năm với hạn mức trong phạm vi hạn mức hỗ trợ lãi suất được Ngân hàng Nhà nước phân ...

Lãi suất tiết kiệm VietinBank mới nhất tháng 7/2022: Không có thêm điều chỉnh

Ngân hàng Thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam (VietinBank) tiếp tục duy trì biểu lãi suất huy động vốn áp dụng cho khách ...

Thuận An (t/h)

Tin cũ hơn
Xem thêm