Lãi suất mua xe máy Honda Vision trả góp của ngân hàng nào thấp nhất?

Cập nhật: 14:50 | 14/06/2022 Theo dõi KTCK trên

Xe máy Honda Vision 2022 đang là sự chọn lựa hàng đầu của người tiêu dùng vì không chỉ có thiết kế nhỏ gọn, kích thước xe phù hợp và cũng rất gọn gàng, tiện nhẹ, giá bán lại phải chăng phù hợp với thu nhập của người Việt. Nếu khả năng bạn chưa cho phép nhưng bạn lại đang cần một chiếc xe máy để đi học hoặc đi làm thì bạn vẫn có thể mua xe máy Honda Vision trả góp. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn băn khoăn mua xe máy trả góp nên chọn ngân hàng nào tốt? Hãy cùng theo dõi các thông tin dưới đây để lựa chọn được ngân hàng phù hợp nhất nhé.

Hướng dẫn mua xe máy Honda Sh Mode 2022 trả góp mới nhất 2022

Hướng dẫn mua xe máy Honda Vision trả góp mới nhất năm 2022

Mua xe máy Honda Vision 2022 trả góp là sự lựa chọn của không ít người tiêu dùng hiện nay. Việc lựa chọn mua Honda Vision trả góp một phần do Honda là thương hiệu xe máy Nhật Bản nổi tiếng với sự vận hành bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, chi phí bảo dưỡng và sửa chữa rẻ hơn các dòng xe máy khác đã chiếm lĩnh thị trường Việt Nam trong hàng chục năm qua.

Và một điều quan trọng ai cũng phải thừa nhận và quan tâm là xe máy Honda bán lại "được giá". Việc xác định dòng xe ưa thích nên được chuẩn bị ngay từ đầu để tránh việc bối rối khi lựa chọn. Ngoài ra, bạn còn có thể tìm hiểu thêm các hình mua xe máy Honda Vision 2022 trả góp để cân nhắc chi tiêu hợp lí hơn.

4055-vision

Khi mua xe Honda Vision trả góp, điều đầu tiên mà bạn cần biết là giá xe, mua xe Vision trả góp đưa trước bao nhiêu, giá xe ở đây chính là giá công bố của nhà sản suất và giá bán tại các đại lý cũng như giá ra biển sau khi bao gồm tất cả các loại thuế phí khác. Giá xe máy Vision 2022 mới nhất hôm nay như sau:

Vision 2022 Đặc biệt có Smartkey (Đen mờ và Trắng đen) là 33.290.000 đồng

Vision 2022 Cao cấp có Smartkey (Xanh lam, xanh lục, Trắng, Đỏ, Đỏ đậm, Vàng) là 31.990.000 đồng

Vision 2022 Tiêu chuẩn không có Smartkey (Đỏ, Trắng Nâu) là 30.290.000 đồng

Vision 2022 Cá tính có Smartkey (Đỏ, Trắng Nâu) là 34.790.000 đồng

Hướng dẫn thủ tục mua xe máy Honda Future trả góp mới nhất tháng 6/2022

Tìm hiểu chung về hình thức mua xe máy trả góp

Ưu, nhược điểm khi mua xe máy trả góp là gì?

Có thể nói, mua xe máy trả góp không còn là hình thức quá xa lạ đối với người dùng trong những năm gần đây. Có lẽ hình thức này được nhiều người tin tưởng lựa chọn bởi tính nhanh chóng và thuận tiện. Đặc biệt một số công ty, tổ chức, ngân hàng còn có những chương trình ưu đãi với lãi suất hỗ trợ tốt nhất, thủ tục nhanh chóng. Ưu điểm của hình thức mua xe máy trả góp phù hợp với người có tài chính, thu nhập thấp. Ngoài ra, người mua không cần tài sản thế chấp vẫn có thể tham gia hình thức này. Ưu điểm lớn nữa đó là thời hạn vay cũng rất linh hoạt. Người vay có thể lựa chọn thời gian tùy theo khả năng tài chính của mình.

Ngoài những ưu điểm trên, thì mua xe máy trả góp cũng gặp phải một số nhược điểm. Đó là số tiền người mua sẽ phải trả lớn hơn số gốc ban đầu vì phải trả lãi hàng tháng. Ngoài ra, nếu không có kinh nghiệm chọn nơi mua xe máy trả góp thì nhiều người gặp phải tình trạng trả lãi lớn trong thời gian dài. Nguyên nhân là do mua xe máy trả góp ở một số công ty, tổ chức không uy tín, dẫn đến lãi suất hàng tháng % cao.

Chuẩn bị giấy tờ, thủ tục mua xe máy trả góp

Để mua xe máy theo hình thức trả góp thuận lợi, thì người mua nên tìm hiểu kỹ càng quy trình và thủ tục liên quan. Các bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để được nhân viên hỗ trợ. Một số nơi liên kết với các công ty tài chính, ngân hàng. Vì vậy các bạn cũng có thể tới các tổ chức, ngân hàng này sẽ được tư vấn rõ ràng nhất. Trong thực tế, thì thủ tục này được đơn giản hóa nhằm tiết kiệm thời gian. Các giấy tờ cần chuẩn bị gồm:

Giấy CMND/CCCD hoặc hộ chiếu còn giá trị sử dụng

Sổ hộ khẩu hoặc Bằng lái xe (của người thân, gia đình)

Một số giấy tờ khác theo quy định của công ty, tổ chức, ngân hàng cho vay trả góp

Mua xe máy trả góp nên chọn ngân hàng nào?

Mua xe máy trả góp ngân hàng HD SAISON

Hiện nay, HD SAISON hỗ trợ cho vay khi mua xe máy trả góp với thủ tục nhanh, đơn giản. Ngân hàng này cho phép vay mua xe trả góp với các loại xe từ xe điện, xe số, xe tay ga và cả xe phân khối lớn.

4145-hd-bank

Người mua chỉ cần cung cấp được CMND/CCCD, bằng lái xe và trả trước 40% giá trị xe là có thể làm thủ tục mua xe máy trả góp. Thời hạn thanh toán lên đến 24 tháng. Ngân hàng cũng hỗ trợ lãi suất tốt nhất với 0% giá trị xe với khoản vay tối đa 40 triệu và lãi suất từ 1,03% cho dòng xe mô tô phân khối lớn.

Mua xe máy trả góp ngân hàng Sacombank

Sacombank cũng là một ngân hàng hỗ trợ mua xe máy trả góp. Ngân hàng này áp dụng hình thức trả góp với các dòng xe mới đến từ nhiều thương hiệu khác nhau: Honda, Yamaha, Suzuki, Piaggio. Ngoài ra các thương hiệu từ Mỹ, Nhật, Châu Âu có linh kiện lắp ráp tại Việt Nam cũng được ngân hàng Sacombank hỗ trợ hình thức cho vay trả góp.

4234-ngan-hang-sacombank

Ngân hàng Sacombank cho phép vay tối đa lên đến 90% giá trị xe; không cần tài sản đảm bảo trong thời hạn tối đa 4 năm. Các bạn chỉ cần chuẩn bị một số giấy tờ gồm CMND/CCCD/Hộ chiếu, Sổ hộ khẩu và giấy tờ về thông tin xe.

Mua xe máy trả góp ngân hàng VP Bank

Ngân hàng VPBank cũng cho phép mua xe máy trả góp với hai hình thức chứng minh thu nhập và không cần chứng minh thu nhập. Ưu điểm khi mua xe trả góp ở VPBank đó là thủ tục nhanh, đơn giản. Tuy nhiên, lãi suất dự kiến khá cao. Theo đó, với người có chứng minh thu nhập, lãi suất khoảng 1,59%. Với người không chứng minh thu nhập (không thế chấp hay bảo lãnh từ nơi làm việc) thì lãi suất có thể lên đến 2,49%.

4343-ngan-hang-vp-bank

Nếu đang băn khoăn cho việc mua xe máy trả góp nên chọn ngân hàng nào thì các bạn có thể tìm hiểu các thông tin được đề cập trên. Ngoài một số ngân hàng trên, thì còn rất nhiều ngân hàng, công ty tài chính hỗ trợ mua xe máy trả góp. Các bạn có thể đến các cửa hàng để được nhân viên tư vấn, bởi hầu hết các cửa hàng cũng sẽ liên kết với các tổ chức tài chính.

Chi phí khi mua xe Honda Vision 2022 trả góp

Dù bạn chọn hình thức mua xe máy Honda Vision 2022 trả góp từ ngân hàng hay từ các tổ chức tài chính thì khoản vay của bạn sẽ chịu 1 mức lãi suất nhất định, phần lãi suất này cộng dồn lại khi bạn hoàn thành việc trả nợ sẽ tạo ra 1 khoản phí khiến giá trị mua xe trả góp Vision bạn mua sẽ cao hơn so với hình thức trả thẳng 1 lần, bảng tính dưới đây dựa theo giá trị thực tế mua xe Vision trả góp tại tphcm và mức lãi suất vay trung bình hiện tại (1,39%) áp dụng cho khoản vay kéo dài 12 tháng cần chứng minh tài chính.

3932-ynh-chyp-man-hinh-2022-06-14-luc-143918
Top 6 xe máy tay ga Honda hạng sang 'nổi đình nổi đám' trên thị trường Việt Nam năm 2022

Honda là thương hiệu đang thống lĩnh thị trường xe máy tại Việt Nam, trong đó những mẫu xe máy tay ga Honda hạng sang ...

Hướng dẫn mua xe máy Honda Wave Alpha 110 trả góp mới nhất tháng 6/2022

Trong các năm gần đây, xe máy Honda Wave Alpha 110 liên tục được giới thạo thị trường xe máy đánh giá là dòng xe ...

Hướng dẫn mua xe máy Liberty trả góp mới nhất giữa tháng 6/2022

Mua xe máy trả góp hiện nay tại thị trường Việt Nam có rất nhiều hình thức khác nhau, mua xe Liberty 2022 trả góp ...

Thuận Thảo

Tin cũ hơn
Xem thêm