"Lác mắt" với siêu phẩm xe máy Vespa 946 Christian Dior, chị em ngồi xế hộp vẫn mê mẩn muốn chồng rinh về

Cập nhật: 21:07 | 08/06/2022 Theo dõi KTCK trên

Chiếc xe máy đắt giá nhất của Vespa – xe máy Vespa 946 – khoác lên mình “lớp áo” mới được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo Maria Grazia Chiuri của Dior ( Vespa 946 Christian Dior); tái hiện tinh thần “Dolce Vita” tươi đẹp. Kiến hàng loạt các chị em mê mẩn phải cất công lùng sục để được sở hữu.

6 nguyên tắc tiết kiệm tiền mua xe máy với mức lương 5 triệu/tháng
Lộ diện mẫu xe máy Honda giá rẻ 17 triệu, tiết kiệm xăng đáng kinh ngạc, 1,9 lít/100 km

Là phiên bản đặc biệt, kỷ niệm 75 năm thương hiệu Vespa và 75 năm thành lập Dior (1946-2021), chỉ sản xuất 946 chiếc trên toàn thế giới, ngay lập tức, xe máy Vespa 946 Christian Dior tạo sức hút cực lớn tới đông đảo fan trung thành của cả 2 hãng và giới yêu xe.

5714-vespa-945-christian-dior-scooter-deponline-02-20200615
Trọn bộ phụ kiện đi kèm trị giá trên 10.000 USD

Đây cũng là mẫu xe thứ hai của Vespa kết hợp với một hãng thời trang, sau chiếc 946 Emporio Armani về Việt Nam năm 2015.

So với các phiên bản đã về Việt Nam trước đây, xe máy Vespa 946 Christian Dior không có khác biệt về kiểu dáng. Phiên bản lần này vẫn sở hữu thiết kế mang nét ong bầu đặc trưng, pha lẫn giữa cổ điển và hiện đại. Thông số kỹ thuật được giữ nguyên bao gồm: Động cơ xy-lanh đơn, dung tích 125 cc, công suất 11,7 mã lực tại 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn 10,3 Nm tại 7.000 vòng/phút. Các tính năng an toàn bao gồm phanh ABS và hệ thống chống trượt ASR.

Điểm khác biệt chủ yếu ở ngoại hình với sơn màu trắng chủ đạo. Xe trang trí với nhiều chi tiết màu vàng đồng do hãng xe Italy và hãng thời trang Pháp hợp tác phát triển. Bên cạnh đó là tên thương hiệu, logo và vải bọc yên xe với họa tiết mang thương hiệu Dior.

Bảng giá xe máy Vespa 2022 mới nhất tháng 6/2022

Vespa là dòng xe ga thời trang với thiết kế mang đậm sự tinh tế, cổ điển của châu Âu, nhưng cũng không kém phần ...

Tinh thần “Cuộc sống Tươi đẹp” (Dolce Vita) được thể hiện rất rõ rệt trong từng chi tiết cùng những màu sắc, họa tiết mới mẻ trên chiếc xe Vespa 946 Christian Dior vô cùng đặc biệt này. Thiết kế xe Vespa 946 được ra mắt từ năm 2012 đã được giới chuyên môn đánh giá cao trong việc mang đến một chiếc xe Vespa hội tụ được những giá trị truyền thống đồng thời mang trong mình hơi thở đương đại. Hoạ tiết Oblique kinh điển của Dior được NTK Maria Grazia Chiuri sử dụng tạo điểm nhấn tinh tế trên yên xe, cùng những đường sọc hay dòng chữ CHRISTIAN DIOR là những dấu ấn luôn hiện hữu trong các sáng tạo của bà tại nhà mốt này.

Thiết kế xe Vespa 946 Christian Dior sẽ được sản xuất với số lượng có hạn và được bán tại một số cửa hàng Dior và Piaggio từ mùa Xuân 2021. Riêng những món phụ kiện đi kèm chỉ bán tại một số cửa hàng của Dior.

Tại Việt Nam, chỉ có 33 chiếc được nhập về với giá niêm yết 697,5 triệu đồng/chiếc. Trong một thời gian ngắn, toàn bộ đều đã có khách đặt mua. Trong khi nhu cầu rất lớn, tức là nếu ai có nhu cầu thì bắt buộc phải mua lại từ người khác.

Top 10 thương hiệu xe máy được ưa chuộng tại Việt Nam

Vespa 946 Christian Dior sức hấp dẫn điên cuồng tới các chị em

Hai cái tên Đoàn Di Băng và Nguyễn Quốc Vũ đã không còn xa lạ với cộng đồng yêu xe khi là chủ nhân của bộ sưu tập siêu xe lớn nhất nhì Việt Nam. Mới đây, 2 vợ chồng lại khiến cư dân mạng tiếp tục "dậy sóng" khi đại gia TP. HCM đăng bài tìm mua xe mới cho "nóc nhà".

0215-vespa-946-1646581880
Bài viết tìm mua xe được doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ đăng trên Facebook cá nhân.

Trên trang cá nhân, Nguyễn Quốc Vũ đăng bài viết tìm mua siêu phẩm Piaggio Vespa 946 phiên bản Christian Dior. Đây là phiên bản đặc biệt của mẫu xe đắt đỏ nhất của hãng xe Ý và có giá bán 700 triệu đồng. Với giá cao hơn mẫu 946 cơ bản từ 200-300 triệu, người mua sẽ được khuyến mãi kèm theo hòm chứa đồ và mũ bảo hiểm chính hãng đến từ nhà thiết kế lừng danh của Pháp. Tuy chiều vợ là vậy, Nguyễn Quốc Vũ cũng tranh thủ "than đời" rằng vợ anh… không biết đi xe máy.

Bài viết ngay lập tức thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng với lượng tương tác "khủng". Hàng trăm bình luận bày tỏ sự thích thú, khen ngợi hành động của chồng Đoàn Di Băng, khi chỉ cần cô thích là anh hỏi mua liền tay. Có người đùa rằng, Đoàn Di Băng nhắm chiếc xe này vì hòm đựng đồ Dior thích hợp để 2 vợ chồng đi ship đồ làm đẹp.

Hiện tại, Nguyễn Quốc Vũ đang sở hữu bộ sưu tập siêu xe "khủng" gồm nhiều thương hiệu lớn như Lamborghini Huracan độ phong cách STO, McLaren 720S, Mercedes G-Class với gói độ Brabus,… Bên cạnh đó, đại gia làm đẹp và bất động sản được coi là hình mẫu người đàn ông gia đình lý tưởng khi luôn yêu thương, chiều chuộng vợ hết mực. Quả thật không hổ danh "Chồng nhà người ta".

Bảng giá xe máy Vespa 2022 mới nhất tháng 6/2022

Vespa là dòng xe ga thời trang với thiết kế mang đậm sự tinh tế, cổ điển của châu Âu, nhưng cũng không kém phần ...

Bảng giá xe Honda Air Blade 2022 mới nhất tháng 6/2022 tại đại lý

Khảo sát một vòng các đại lý có thể thấy giá xe Honda Air Blade ở tất cả các đại lý trên cả nước đều ...

Cập nhật giá xe Honda Vision 2022 tháng 6 tại khu vực các tỉnh phía Nam

Tại khu vực các tỉnh phía Nam, giá xe Honda Vision 2022 mới nhất tháng 6/2022 có mức giá hơn 30 triệu đồng. Tuy nhiên ...

Thuận Thảo