"Lác mắt" với mẫu xe máy thiết kế sắc nét, trang bị hiện đại: Sẵn sàng thay thế "vua tay ga"

Cập nhật: 05:00 | 28/05/2023 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, hãng xe máy SYM đã cho ra mắt mẫu xe ga JET SL TCS với nhiều nâng cấp ấn tượng. Chiếc xe được trang bị nhiều thiết bị hiện đại và hứa hẹn sẽ gây sốt trong thời gian tới.

Giá xe máy Honda Wave Alpha "sale đậm" cuối tháng 5: Chỉ còn 14 triệu, "tậu" xe cực dễ!

Ra mắt mẫu xe máy "thách thức" loạt xe xăng: Trang bị khiến mọi đối thủ "toát mồ hôi"

Kẻ thừa kế Honda Vision ra mắt với giá cực rẻ: Thiết kế lẫn trang bị không chỗ chê

SYM JET SL TCS là mẫu xe máy tay ga được phân phối tại thị trường Đài Loan và cạnh tranh với các mẫu xe ga thể thao khác. Về ngoại hình, SYM JET SL TCS vẫn sử dụng đèn pha LED mắt cá cổ điển ở đầu xe, vừa có khả năng chiếu sáng vừa đủ, đồng thời khiến dáng xe hầm hố hơn.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Thiết kế của đèn hậu cũng giống như trước đây và nó được thể hiện dưới dạng chữ J ngược rất dễ nhận biết của dòng xe JET. Đèn pha mắt cá LED cổ điển có độ sáng vừa đủ và cũng tăng thêm vẻ hầm hố cho phần đầu xe. Bên cạnh đó, chiếc xe còn có nhiều chi tiết đáng chú ý khác như đèn báo dạng LED, các đường gân thể thao.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ngoài màu trắng và màu xám khói nguyên bản, SYM JET SL TCS còn có thêm tùy chọn màu trà và màu đen mới. Các trang bị trên SYM JET SL TCS có thể kể đến như cụm đồng hồ dạng LCD, cổng sạc USB và hộc đựng đồ ở phía trước.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về hiệu năng, JET SL TCS tiếp tục sử dụng động cơ làm mát bằng nước 125cc và ECU được nâng cấp lên Keihin 6, với mã lực tối đa 12,9ps và mô-men xoắn cực đại 11,57Nm. Đi cùng với đó là hệ thống phanh đĩa 260mm lớn nhất trong phân khúc và phanh đĩa 220mm phía sau.

Xe cũng được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS tương tự như Honda SH. Hệ thống treo trên SYM JET SL TCS bao gồm phuộc ống lồng ở phía trước và giảm xóc đôi ở phía sau. Đặc biệt, SYM JET SL TCS còn có thêm hệ thống BOSCH ABS lên 10.3, có thể giảm quãng đường phanh tới 13,7% theo dữ liệu chính thức cùng hệ thống theo dõi TCS.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Hệ thống chống trượt có thể theo dõi sự khác biệt về lực và tốc độ giữa hai bánh xe. Hiện tại, SYM JET SL TCS đang được bán ra với mức giá khởi điểm từ 80 triệu đồng, mức giá tương đương với Honda SH hiện đang được bán tại Việt Nam.

Cực phẩm xe máy tay ga ra mắt: Diện mạo lẫn trang bị "trên cơ" SH Việt

Mới đây, hãng xe máy Trung Quốc Jialing đã trình làng mẫu xe tay ga Bobcat 150T tại thị trường quê nhà với những trang ...

Chiếc xe máy gây ấn tượng với dân chơi từ thiết kế đến động cơ: Trang bị "chất như nước cất"

Mới đây, hãng xe máy Đài Loan Kymco đã cho ra mắt mẫu xe ga Kymco KRV 200 2023 tại thị trường châu Âu. Chiếc ...

Mẫu xe máy "gánh team" nhà Honda chính thức mở đặt hàng: Hứa hẹn sớm bùng nổ doanh số

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng Honda Singapore cũng đã chính thức mở đặt hàng dành cho mẫu Honda ADV 350 2023. Hứa hẹn ...

Minh Phương (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm