"Lác mắt" với chiếc xe máy đến từ nhà Suzuki: Giá cực hời, "đè bẹp" Exciter và Winner X

Cập nhật: 05:45 | 10/02/2023 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, hãng xe máy Suzuki tại thị trường Ấn Độ vừa cho ra mắt phiên bản cập nhật của dòng xe Gixxer. Với thiết kế đẹp mắt, trang bị ấn tượng và đặc biệt là mức giá vô cùng hấp dẫn thì mẫu xe côn tay này được dự đoán sẽ là sự thay thế tuyệt hảo cho Yamaha Exciter hay Honda Winner X.

Giá xe máy Honda Click Thái mới nhất nửa đầu tháng 2/2023: "Đắt xắt ra miếng"

Những mẫu xe máy "huyền thoại": 5 siêu phẩm gắn liền với các tay chơi một thời

Nên mua xe máy Honda Future 125i hay Honda Wave Thái: Dân tình thích "hàng nội" hay "hàng nhập"?

Dòng sản phẩm Gixxer của nhà Suzuki với các mẫu xe 155cc và 250cc đã được "khoác" lên màu sơn mới. Chiếc xe máy Suzuki Gixxer mới hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn tuyệt hảo để người dùng thay thế cho các mẫu xe underbone như Yamaha Exciter hay Honda Winner X. Suzuki Gixxer SF 250 2023 cao cấp nhất hiện được cung cấp các màu Xanh Metallic Matte Stellar Blue, Đen Metallic Matte Black No.2 và Bạc Metallic Sonic Silver với ánh Xanh Metallic Triton Blue trong khi chiếc naked streetfighter có màu Xanh Metallic Matte Stellar Blue và Đen Metallic Matte Black No.2.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ngoài các màu mới, nhà sản xuất xe máy của Nhật Bản đã giới thiệu tính năng Suzuki Ride Connect cho phép kết nối Bluetooth cho phép điều hướng từng chặng, cảnh báo SMS, thông báo cuộc gọi nhỡ, cảnh báo quá tốc độ,...Không thay đổi về hiệu suất, Suzuki Gixxer SF 250 sử dụng động cơ xi-lanh đơn, làm mát bằng dầu, dung tích 249 cc với công suất tối đa có thể sản sinh là 26,13 mã lực tại 9.300 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 22,2 Nm tại 7.300 vòng/phút.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Trong khi đó, Suzuki Gixxer 155 dùng động cơ 155 cc, xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí có thể tạo ra công suất tối đa 13,41 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 6.000 vòng/phút.

Về giá bán, phiên bản Gixxer 250 naked với màu Xanh Metallic Matte Stellar Blue hoặc Đen Metallic Matte Black No.2 costs có giá 1,95 lakh Rs (khoảng 55,6 triệu đồng). Suzuki Gixxer SF 250cc màu Bạc Metallic Sonic Silver với phối màu Xanh Metallic Triton Blue có giá 2,02500 lakh Rs (khoảng 57 triệu đồng), và màu Xanh Metallic Matte Stellar Blue và Đen Metallic Matte Black No.2 có giá 2,02 lakh Rs (khoảng 57,6 triệu đồng).

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Suzuki Gixxer SF 2023 có các màu Bạc có giá 1,455 lakh Rs (khoảng 41,5 triệu đồng). Suzuki Gixxer 2023 naked được bán với các màu Bạc Metallic Sonic Silver với Cam Pearl Blaze Orange, Xanh Metallic Triton Blue và Đen Glass Sparkle Black có giá 1,405 lakh Rs (khoảng 40 triệu đồng). Đây là một mức giá hấp dẫn, đủ để giúp cho Suzuki Gixxer SH trở thành sự thay thế những mẫu underbone đã có phần nhàm chán như Yamaha Exciter và Honda Winner X.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Thủ tục mua xe máy Honda Vision trả góp mới nhất tháng 2/2023

Khi nhu cầu mua xe máy tăng cao thì mua trả góp xe máy Honda Vision là một hình thức được khá nhiều người áp ...

"Tấm chiếu mới" trong làng xe máy lộ diện với loạt ưu điểm: Hiệu năng cực đỉnh, giá "quá ok"

Mẫu xe máy mới nhà Honda này được cho là "chiến binh" bởi thiết kế cực chất, trang bị cực xịn nhưng giá bán lại ...

Hé lộ mẫu xe máy được mệnh danh "quả trứng vàng" trong làng xe côn: "Thách thức" Honda Winner X

Mới đây, tại thị trường Philippines, hãng xe máy SYM đã giới thiệu mẫu côn tay VF3i 2023 với tính năng cũng như trang bị ...

Thanh Hằng (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm