Kinh tế Chứng khoán Việt Nam ra mắt 3 chuyên trang: Thị trường Tài chính; Kiến thức Đầu tư; Doanh nghiệp Niêm yết

Cập nhật: 10:32 | 26/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Ngày 26/8/2020, Tạp chí điện tử Kinh tế Chứng khoán Việt Nam (kinhtechungkhoan.vn) chính thức ra mắt độc giả 3 chuyên trang điện tử: Thị trường Tài chính (taichinh.kinhtechungkhoan.vn), Kiến thức Đầu tư (dautu.kinhtechungkhoan.vn), Doanh nghiệp Niêm yết (doanhnghiep.kinhtechungkhoan.vn).

Thưa quý độc giả!

Qua 8 năm hoạt động, Tạp chí điện tử Kinh tế Chứng khoán Việt Nam (tiền thân là Báo điện tử Thời báo Chứng khoán Việt Nam) – Cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Kinh doanh Chứng khoán Việt Nam đã có những bước phát triển đáng ghi nhận.

Trên cơ sở hiệu quả hoạt động thời gian qua, nhằm đáp ứng nhu cầu thông tin về thị trường Tài chính – Chứng khoán ngày một cao của độc giả; đồng thời chủ động quy hoạch lại hệ thống nội dung thông tin theo hướng chuyên sâu, chuyên ngành hơn nữa; Bên cạnh việc tái cấu trúc nội dung của kinhtechungkhoan.vn, được sự đồng ý của lãnh đạo Hiệp hội Kinh doanh Chứng khoán Việt Nam, quyết định cấp phép hoạt động của Cục Báo chí, Bộ Thông tin và Truyền thông, Tạp chí điện tử Kinh tế Chứng khoán Việt Nam chính thức mở 3 chuyên trang điện tử. Các chuyên trang này sẽ tập trung vào các lĩnh vực chuyên ngành của thị trường Tài chính – Chứng khoán và bám sát tôn chỉ, mục đích của Tạp chí. Cụ thể:

Chuyên trang Thị trường Tài chính:

Tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng; chính sách pháp luật của Nhà nước về lĩnh vực Tài chính – Chứng khoán – Tiền tệ. Thông tin, dự báo và phân tích chuyên sâu về thị trường nguồn vốn, thị trường tiền tệ, thị trường nợ, cổ phiếu, trái phiếu, thị trường vốn cổ phần… Thông tin về biên độ lãi suất, tỷ suất cho vay và các hoạt động khác của các Ngân hàng giúp cho việc sử dụng vốn của các nhà đầu tư chứng khoán có hiệu quả hơn. Nội dung chuyên trang được truyền tải qua các chuyên mục: Chính sách mới; Nhịp sống Tài chính; Đầu tư thông minh; Trái phiếu – Phái sinh; Tỷ giá – Tiền tệ, Thương mại điện tử.

Độc giả truy cập Chuyên trang Thị trường Tài chính tại đây

Chuyên trang Kiến thức đầu tư:

Tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng; chính sách pháp luật của Nhà nước về lĩnh vực đầu tư chứng khoán; Cập nhật thực tiễn và dự báo về tình hình thị trường chứng khoán; Thông tin về những vấn đề liên quan đến hoạt động đầu tư, chia sẻ kinh nghiệm, tìm kiếm cơ hội, kết nối đầu tư chứng khoán và những kênh đầu tư khác có liên quan trực tiếp tới thị trường chứng khoán. Phục vụ nhóm độc giả chính yếu là cộng đồng các nhà đầu tư, doanh nhân trong và ngoài nước; các nhà quản lý, nhà hoạch định chính sách, chuyên gia kinh tế và những người quan tâm đến hoạt động đầu tư - kinh doanh chứng khoán. Nội dung chuyên trang được truyền tải qua các chuyên mục: Tiêu điểm; Câu chuyện đầu tư; Góc chuyên gia; Tăng vốn – M&A; Xu hướng dòng tiền; Không gian khởi nghiệp

Độc giả truy cập Chuyên trang Kiến thức Đầu tư tại đây

Chuyên trang Doanh nghiệp niêm yết:

Tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng; chính sách, pháp luật của Nhà nước về hoạt động doanh nghiệp. Thông tin về hoạt động sản xuất kinh doanh và báo cáo tài chính công khai của các doanh nghiệp, góp phần làm lành mạnh và minh bạch thị trường chứng khoán. Giới thiệu những doanh nghiệp đã và đang niêm yết giao dịch trên thị trường chứng khoán giúp các tổ chức, cá nhân có góc nhìn khách quan, sâu rộng hơn về thị trường chứng khoán để có những quyết định đầu tư đúng đắn. Nội dung chuyên trang được truyền tải qua các chuyên mục: Văn bản – Chính sách; Niêm yết – Cổ tức; Cáo bạch tài chính; Dòng vốn – Cổ phần; Cẩm nang doanh nghiệp; Quản trị - Kỹ trị.

Độc giả truy cập Chuyên trang Doanh nghiệp Niêm yết tại đây

Quý độc giả thân mến!

Chúng tôi tin tưởng rằng, với nỗ lực của Ban biên tập và đội ngũ phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên, cũng như sự quan tâm chỉ đạo, hỗ trợ của lãnh đạo Hiệp hội và các bộ, ban, ngành, cùng sự ủng hộ gắn bó của các đơn vị đối tác, các nhà đầu tư trong và ngoài nước, các chuyên trang của Kinh tế Chứng khoán Việt Nam sẽ trở thành những kênh thông tin “Chuyên biệt - Chuyên sâu – Hấp dẫn” của cộng đồng các doanh nghiệp, nhà đầu tư.

Chúng tôi luôn mong muốn, hy vọng những bạn đọc thân yêu, những chuyên gia, đối tác tin cậy của Tạp chí điện tử Kinh tế Chứng khoán Việt Nam tiếp tục có sự đồng hành, hỗ trợ cùng tòa soạn, cán bộ, biên tập viên, phóng viên tòa soạn để chúng tôi hoàn thiện hơn, xứng đáng với sự tin yêu của quý độc giả!

Xin được kính chúc quý độc giả dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

BBT kinhtechungkhoan.vn