Kình địch của Hyundai Grand i10 cập bến tại đại lý: Siêu tiết kiệm xăng, giá chỉ 251 triệu

Cập nhật: 11:00 | 10/02/2024 Theo dõi KTCK trên

Tại thị trường Ấn Độ, hãng xe Tata Motors đã chính thức cho ra mắt Tata Tigor CNG AMT hoàn toàn mới. Chiếc ô tô hứa hẹn sẽ cực kỳ hút khách nhờ giá bán cực rẻ và khiến doanh số của Hyundai Grand i10 "điêu đứng".

"Đàn anh" của Hyundai Grand i10 ra mắt với thiết kế đẹp như Santa Fe: Giá chỉ 325 triệu đồng

Giá lăn bánh xe Hyundai Grand i10 tháng 2/2024: "Rẻ" khó tin, "quyết thắng" KIA Morning

Tigor CNG AMT là một trong những mẫu xe ô tô đầu tiên tại Ấn Độ kết hợp hộp số tự động với động cơ sử dụng nhiên liệu CNG. Hãng cũng tuyên bố rằng động cơ xăng hút khí tự nhiên, 3 xi-lanh, dung tích 1.2L với công nghệ CNG xi-lanh đôi của thương hiệu mang lại mức tiêu thụ nhiên liệu cực tiết kiệm là 28,06 km/kg.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Khối động cơ này mang tới công suất tối đa 72 mã lực và mô-men xoắn cực đại 95 Nm khi kết hợp với hộp số tự động AMT 5 cấp. Về tính năng, đối thủ của Hyundai Grand i10 được trang bị hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7 inch, cụm đồng hồ bán kỹ thuật số, điều hòa khí hậu tự động, gương chiếu hậu tự động gập, cần gạt nước cảm biến mưa và đèn pha tự động.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Xe còn được trang bị động cơ chạy bằng CNG tiết kiệm nhiên liệu và có tuỳ chọn màu sơn Đồng Meteor Bronze mới. Ông Amit Kamat - Giám đốc Thương mại của Tata Motors Passenger Vehicles Ltd. cho biết: "CNG, được biết đến với tính sẵn có và khả năng tiếp cận rộng rãi, đã được nhiều người ủng hộ trong những năm qua. Tata Motors đã cách mạng hóa phân khúc CNG với nhiều công nghệ đầu tiên trong ngành như công nghệ xi-lanh đôi, các lựa chọn tính năng cao cấp và khởi động trực tiếp bằng CNG. Trong 24 tháng qua, chúng tôi đã bán được hơn 130.000 xe CNG. Trong nỗ lực tăng thêm khối lượng và cung cấp cho khách hàng những gì tốt nhất, chúng tôi hiện tự hào ra mắt Tiago và Tigor iCNG AMT - những chiếc Ô tô AMT CNG đầu tiên của mình."

Về giá bán, Tata Tigor CNG AMT ra mắt tại thị trường Ấn Độ với 2 phiên bản XZA và XZA+ có giá bán tương ứng lần lượt là 8,85 lakh Rs và 9,55 lakh Rs (khoảng 251 triệu đồng và 270 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Hiện tại mẫu xe này đã bắt đầu cập bến các đại lý trên khắp Ấn Độ.

Chiếc ô tô "chinh phục" đông đảo khách hàng nhờ giá bán dễ tiếp cận

Mẫu ô tô KIA Seltos facelift gây sốt với khách hàng giá chỉ từ 309 triệu đồng khiến Hyundai Creta nguy cơ "thất sủng".

Subaru Forester giảm giá cực sốc: Quyết thắng phân khúc cỡ C

Trong tháng 2 này, Subaru Forester được giảm 250 triệu đồng và khiến đối thủ như Mazda CX-5 "điêu đứng". Liệu mẫu ô tô này ...

Thu Uyên (T/H)