Kình địch của Honda Winner X lộ diện: Thiết kế "sắc nét", giá "cực căng"

Cập nhật: 05:00 | 04/06/2023 Theo dõi KTCK trên

Mặc dù mới ra mắt chưa lâu nhưng mẫu xe côn tay Benelli RCX 185i đã nhanh chóng trở thành cái tên được yêu thích nhất nhì thị trường Hy Lạp. Mẫu xe máy đã thu hút được sự chú ý của các tín đồ côn tay nhờ diện mạo và sức mạnh 'ăn đứt' Honda Winner X.

Bảng giá xe máy Honda tháng 6/2023: Xe "quốc dân" giảm kỷ lục!

Mẫu xe máy "bao trọn" về thiết kế, trang bị "trên cơ" SH: Dân tình chốt đơn "ào ào"

Bảng giá xe máy Yamaha tháng 6/2023: "Đi ngang" là chuyện bình thường!

Mẫu xe máy Benelli RCX 185i gây ấn tượng với diện mạo thể thao, cá tính. Mẫu xe sở hữu kích thước chi tiết dài x rộng x cao lần lượt là 2.010 x 675 x 1.150 mm cùng chiều dài cơ sở 1.325 mm cùng chiều cao yên 787 mm và trọng lượng 126 kg.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Phần đầu xe góc cạnh với cụm đèn pha LED. bên cạnh đó, Benelli RCX 185i còn có tùy chọn màu lạ mắt, bao gồm màu magie và màu than antraxit. Hệ thống treo gồm giảm xóc monoshock ở phía sau cùng phuộc hành trình ngược ở phía trước. Benelli RCX 185i được đánh giá là di chuyển nhẹ nhàng với tốc độ ấn tượng ngay cả khi vào cua.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Mẫu xe côn tay này sử dụng hệ thống phanh đĩa trên bánh trước và sau, kết hợp cùng với chống bó cứng phanh ABS tương tự như Honda Winner X. Xe cũng được trang bị nhiều tính năng hữu ích đáng chú ý như màn hình LCD, hệ thống đèn chiếu sáng dạng LED, hộc đựng đồ bên dưới yên xe. Chưa kể, Benelli RCX 185i còn sử dụng lốp xe to bản giúp tăng độ bám đường.

Benelli RCX 185i sử dụng động cơ dung tích 175cc, sản sinh công suất tối đa 18 mã lực tại 9.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 1,5 kgm tại 6.000 vòng/phút. Như vậy, có thể thấy rằng sức mạnh động cơ của Benelli RCX 185i ấn tượng hơn hẳn so với đối thủ Honda Winner X. Tại thị trường Hy Lạp, Benelli RCX 185i hiện đang được bán ra với mức giá khởi điểm từ 75 triệu đồng cùng nhiều trang bị và tính năng đứng đầu phân khúc.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Tại thị trường Việt Nam, Winner X sở hữu kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt là 2.019 x 727 x 1.088 mm, khoảng sáng gầm xe 150mm, chiều cao yên 795 mm được tăng lên 15 mm (Winner cũ là 780 mm). Theo như Honda Việt Nam công bố bán chính thức tại các đại lý trên cả nước tới nay có tổng cộng 4 phiên bản Thể Thao - Camo - Đen Mờ - Winner X phiên bản Đường Đua.

Mặt đồng hồ kỹ thuật số dạng âm bản hiện đại, nhỏ gọn, hình khối thể thao, kèm thêm đèn báo chìa khóa thông minh mới mang lại tầm nhìn xuất sắc trong mọi điều kiện ánh sáng. Đèn xi nhan phía trước với thiết kế hoàn toàn mới, gọn gàng và hài hòa với thân xe giúp đem lại hình vẻ nhanh lẹ và thanh thoát.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Đồng thời, trang bị công nghệ LED cho toàn bộ hệ thống đèn giúp tiết kiệm năng lượng và tăng thêm nhận diện độc đáo cho chiếc xe. Ở thế hệ mới, Winner X được trang bị hệ thống khóa thông minh cho cả 3 phiên bản. Winner X vẫn giữ được chất âm thanh phấn khích đặc trưng khơi gợi cảm xúc đỉnh cao của người lái.

Chiếc xe máy này hoàn toàn mới được trang bị cổng sạc USB loại A có nắp chống nước đặt ở phía trước xe hỗ trợ người lái, đặc biệt trên những đoạn đường xa và chỉ được thiết kế cho hai phiên bản Đặc biệt và Thể thao.

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS được trang bị cho bánh trước giúp ổn định tư thế của xe bằng cách chống khóa cứng bánh xe, đặc biệt khi đang di chuyển ở tốc độ cao. Trang bị này được tin tưởng là tiện ích đem lại sự hài lòng cao, nâng tầm trải nghiệm lái cho người dùng trên mọi hành trình. Giá bán của xe dao động trong khoảng 36,5 triệu đến 42 triệu đồng tùy từng phiên bản, màu sắc và khu vực.

Honda gia nhập mẫu xe máy tay ga giá mềm với diện mạo "ăn đứt" Vision: Đẹp từng milimet

Đây là mẫu xe máy hoàn toàn mới đến từ thương hiệu Nhật Bản - Honda. Mẫu xe được thiết kế theo phong cách cổ ...

Mẫu xe máy "tranh cử" với xe xăng lộ diện: Thiết kế lẫn giá bán "chặt chém" Honda SH

Chiếc xe máy điện này là hợp tác giữa Yadea và Porsche nhằm cạnh tranh trong phân khúc tương đương với xe máy chạy xăng. ...

Giá xe máy Honda SH Mode tháng 6/2023: Chênh đáng kể, sát ngưỡng 80 triệu đồng

Honda SH Mode là dòng xe máy hướng tới khách hàng là nữ giới với thiết kế thanh thoát, sắc nét tạo nên vẻ đẹp ...

Minh Phương (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm