Kienlongbank ưu đãi lãi suất với gói tín dụng lên tới 600 tỷ

Cập nhật: 08:12 | 22/11/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Với gói ưu đãi này, tùy theo mục đích vay vốn, khách hàng cá nhân có thể vay từ 50 triệu đồng đến 10 tỷ đồng, thời hạn lên đến 84 tháng. Với khách hàng doanh nghiệp, khoản vay được áp dụng tối thiểu từ 200 triệu đồng trong thời hạn 12 tháng...

kienlongbank uu dai lai suat voi goi tin dung len toi 600 ty

Tổng hợp giờ làm việc ngân hàng PG Bank và KienLongBank mới nhất tháng 11/2019

kienlongbank uu dai lai suat voi goi tin dung len toi 600 ty

Kienlongbank có Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc nhân sự mới

kienlongbank uu dai lai suat voi goi tin dung len toi 600 ty

“Gửi tiền Kiên Long - Nhân đôi tài lộc” với Kienlongbank

kienlongbank uu dai lai suat voi goi tin dung len toi 600 ty

Kienlongbank góp phần tiện ích về thanh toán không dùng tiền mặt toàn cầu

Nhằm tri ân đến khách hàng đã đồng hành cùng Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kiên Long (Kienlongbank) trong suốt thời gian qua, cũng như đáp ứng kịp thời nhu cầu vốn kinh doanh trong mùa cao điểm cuối năm và nhu cầu mua sắm, xây dựng, sữa chửa nhà ở,… trong khoảng thời gian từ ngày 2/12/2019 đến 29/2/2020, Kienlongbank triển khai Gói tín dụng “Khai lộc Xuân, vay ưu đãi” dành cho các khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp, tổng giá trị lên đến 600 tỷ đồng.

kienlongbank uu dai lai suat voi goi tin dung len toi 600 ty
Ảnh minh họa

Với gói ưu đãi này, tùy theo mục đích vay vốn, khách hàng cá nhân có thể vay từ 50 triệu đồng đến 10 tỷ đồng, thời hạn lên đến 84 tháng. Với khách hàng doanh nghiệp, khoản vay được áp dụng tối thiểu từ 200 triệu đồng trong thời hạn 12 tháng. Để đáp ứng điều kiện vay vốn, khách hàng phải có tài khoản thanh toán hoặc tài khoản thẻ ATM tại Kienlongbank và cam kết sử dụng dịch vụ chuyển tiền của Kienlongbank trong suốt thời gian hưởng lãi suất ưu đãi (nếu có). Khách hàng sẽ được hưởng chính sách lãi suất cạnh tranh so với thị trường, thủ tục hồ sơ đơn giản, giải ngân nhanh chóng.

Đến với Kienlongbank, ngoài chương trình ưu đãi về vay vốn, khách hàng Kienlongbank còn được hưởng nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi hấp dẫn khác như: chương trình “Xài thẻ Kiên Long - Trúng quà xế hộp” dành cho khách hàng thẻ tín dụng với 200 giải thưởng giá trị cao, gồm: xe ô tô, xe SH, voucher vàng, …; chương trình “Gửi tiền Kiên Long – Nhân đôi tài lộc” dành cho khách hàng gửi tiết kiệm với 313 giải thưởng hấp dẫn, tổng giá trị lên đến 2,7 tỷ đồng, cùng nhiều chương trình khác về thẻ ghi nợ nội địa, dịch vụ thanh toán quốc tế, ưu đãi khi mua bảo hiểm nhân thọ qua hệ thống Kienlongbank.

Hoài Sơn