KIA Seltos 2024 ra mắt thêm phiên bản giá rẻ tại Việt Nam: Diện mạo sắc nét, trang bị cải tiến

Cập nhật: 07:35 | 30/05/2024 Theo dõi KTCK trên

Thông tin trên trang chủ của KIA Việt Nam, mẫu ô tô KIA Seltos 2024 vừa được bổ sung thêm phiên bản mới, giá rẻ hơn bản GT-Line 50 triệu đồng. Phiên bản này liệu có thu hút được đông đảo khách hàng hay không?

Kia Seltos 2024 sắp về Việt Nam với thiết kế mới, hứa hẹn mức giá hấp dẫn

Honda ra mắt mẫu ô tô với loạt trang bị mượt như KIA Seltos: Giá chỉ 400 triệu đồng

Cụ thể, KIA Seltos 2024 vừa được hãng bổ sung thêm phiên bản mới là 1.5L Turbo Luxury với giá bán niêm yết là 749 triệu đồng - mức giá bán này ngang ngửa bản Seltos 1.5L Premium và thấp hơn 50 triệu đồng so với bản GT-Line cao cấp nhất.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ở phiên bản mới, KIA Seltos 1.5L Turbo Luxury được nhà sản xuất trang bị động cơ 1.5L tăng áp. Khối động cơ này sản sinh ra công suất tối đa 158 mã lực và mô-men xoắn cực đại 253 Nm. Hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép và hệ dẫn động cầu trước.

Xe sở hữu 3 chế độ lái Normal, Eco, Sport và 3 chế độ đa địa hình Snow, Mud, Sand. Mặc dù sử dụng cùng loại động cơ với bản GT-Line nhưng với mức giá thấp hơn đáng kể, Seltos 1.5L Turbo Luxury đã được bị lược bỏ nhiều trang bị cao cấp như gói trang bị hỗ trợ lái ADAS cùng với đó là một số chi tiết ngoại thất thể thao.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Bên cạnh đó, ở phiên bản này, xe cũng được nhà sản xuất trang bị ngoại thất đáng chú ý có thể kể đến như: Hệ thống chiếu sáng LED, đèn sương mù LED projector, mâm 17 inch phối 2 tông màu. Khoang nội thất bên trong xe được trang bị màn hình đồng hồ lái loại 4,2 inch, màn hình trung tâm 10,25 inch, điều hoà tự động 2 vùng, đế sạc không dây, ghế lái chỉnh điện,...

Sau khi thêm bản mới, KIA Seltos nay có 5 tùy chọn phiên bản. Cụ thể:

Phiên bản

Giá bán (đồng)

KIA Seltos 1.5 AT

599.000.000

KIA Seltos 1.5 Luxury

679.000.000

KIA Seltos 1.5 Premium

749.000.000

KIA Seltos 1.5 Turbo Luxury

749.000.000

KIA Seltos 1.5 Turbo GT-Line

799.000.000

Giá lăn bánh của KIA Seltos cũng sẽ giống các mẫu xe mở bán tại thị trường Việt Nam khi tính gộp thêm các khoản phí khác như: phí trước bạ (12 % đối với Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Lào Cai, Cao Bằng, Lạng Sơn, Sơn La, Cần Thơ; 11% đối với Hà Tĩnh; 10% đối với TP HCM và các tỉnh khác), phí đăng ký biển số (20 triệu đồng tại Hà Nội, TP HCM và 1 triệu đồng tại các tỉnh thành khác), phí bảo trì đường bộ, phí đăng kiểm và bảo hiểm trách nhiệm dân sự.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Được biết, KIA Seltos - mẫu SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới từng được phía Thaco tiết lộ sẽ đưa về nước tại sự kiện ra mắt KIA Soluto diễn ra vào cuối năm 2019. Sau gần một năm, mẫu ô tô này chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam với 4 phiên bản gồm Deluxe, Luxury, 1.4 Premium và 1.6 Premium.

Đến tháng 8/2021, KIA Việt Nam tiếp tục nâng cấp thêm trang bị cho tất cả các phiên bản gồm 1.4 Deluxe, Seltos 1.4 Luxury, Seltos 1.4 Premium nhằm giữ vững vị thế số 1 phân khúc SUV-B. Ngày 22/3/2024, Thaco Auto công bố mở bán New Seltos 2024 với nhiều thay đổi về thiết kế, động cơ và bổ sung trang bị.

Về kích thước, KIA Seltos 2024 sở hữu các thông số dài x rộng x cao tương ứng là 4.365 x 1.800 x 1.645 (mm). Hiện tại, màu sắc xe KIA Seltos hiện có rất nhiều tùy chọn phong phú, trong đó có 8 màu đơn: Trắng, Đỏ​, Cam, Xám, Đen, Vàng, Xanh và màu Xanh mới và 4 tùy chọn 2 tone màu (áp dụng từ phiên bản Premium): Trắng – đen, Đỏ – đen, Cam – đen, Vàng – đen.

Về ngoại thất, KIA Seltos 2024 sở hữu những đường nét thiết kế vuông vức đem đến vẻ đẹp trẻ trung, khỏe khoắn. Phần logo nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới nhằm tôn lên vẻ đẹp hiện đại. Xe được thiết kế cụm tản nhiệt với mũi hổ quen thuộc được sơn đen bóng và mở rộng sang 2 bên. Cặp đèn pha 2 tầng LED trở thành điểm nhấn ấn tượng cho phần đầu xe.

Phần thân xe sở hữu những đường gân dập nổi, sắc nét với điểm nhấn là đường viền crom chạy dọc từ cửa kính trước đến phía cuối trụ C. Chưa dừng lại ở đó, hãng còn cung cấp thêm tùy chọn xe có sự khác biệt về màu nóc và thân xe để hướng tới đối tượng khách hàng ưa thích vẻ đẹp thể thao. Phía đuôi xe được thiết kế gọn gàng cùng với đó là cặp đèn hậu LED cùng với đó là cặp ống xả dạng hình thang độc đáo.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Tiến vào khoang nội thất, KIA Seltos 2024 sở hữu không gian rộng rãi với vô-lăng trên xe là loại 3 chấu, vát đáy thể thao được bọc da và tích hợp các nút bấm chức năng tiện dụng. Phía sau xe xuất hiện màn hình nối liền Panoramic là sự kết hợp giữa đồng hồ đa thông tin Full LCD 10.25" và màn hình giải trí trung tâm AVN 10.25" tương thích Apple Carplay và Android Auto không dây.

Ngoài ra, xe còn sở hữu loạt trang bị đáng chú ý khác có thể kể đến như: Phanh tay điện tử & Auto hold; chìa khoá thông minh Smartkey; HUD và lẫy chuyển số thể thao; điều hòa tự động 2 vùng độc lập, có cửa gió điều hòa và cổng sạc USB type-C cho hàng ghế sau; ghế lái chỉnh điện 8 hướng tích hợp làm mát hàng ghế trước; KIA Connect; Cốp chỉnh điện...

"Trái tim" của KIA Seltos 2024 được nhà sản xuất trang bị động cơ xăng Smartstream 1.5G. Khối động cơ này sinh công suất công suất 113 mã lực tại 6,300 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 144 Nm tại 4,500 vòng/phút. Sức mạnh được truyền đến các bánh trước thông qua hộp số tự động vô cấp CVT.

Riêng bản cao cấp nhất KIA Seltos 1.5 Turbo GT-Line được hãng trang bị cỗ máy 1.5 Turbo kết nối hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp tạo ra công suất cực đại 158 mã lực tại 5,500 vòng/phút cùng momen xoắn cực đại lên đến 253 Nm tại 1,500 ~ 3.500 vòng/phút.

Điểm nhấn an toàn đáng chú ý nhất trên chiếc ô tô này là gói an toàn chủ động ADAS với nhiều tính năng nổi bật như: Cảnh báo và hỗ trợ tránh va chạm phía trước; Cảnh báo nguy hiểm khi mở cửa xe; Điều khiển hành trình thích ứng thông minh Stop & Go; Cảnh báo và hỗ trợ giữ làn đường; Hỗ trợ phòng tránh va chạm điểm mù; Đèn pha thích ứng; Cảnh báo và hỗ trợ theo làn đường; Hỗ trợ phòng tránh va chạm phương tiện cắt ngang khi lùi; Cảnh báo người lái mất tập trung. Tuy nhiên, tính năng ADAS chỉ có trên bản 1.5 Turbo GT-Line.

Mẫu ô tô bán tải nhập Thái ra mắt phiên bản mới với cải tiến đáng kể: Hứa hẹn bùng nổ doanh số

Theo xác nhận từ đại lý, mẫu xe ô tô bán tải của Mitsubishi vẫn giữ nguyên nguồn gốc nhập khẩu từ Thái Lan. Lễ ...

Honda City ra mắt phiên bản Hatchback: Giá bán "bình dân", gây sốt với loạt trang bị tối tân

Mới đây, tại thị trường Malaysia, Honda vừa chính thức giới thiệu mẫu xe Honda City Hatchback facelift tại thị nước này. Chiếc ô tô ...

Linh Linh

Tin cũ hơn
Xem thêm