KIA Morning sửng sốt vì giá bán của mẫu hatchback hạng A nhà Toyota

Cập nhật: 05:53 | 17/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Các mẫu xe ô tô trong phân khúc hatchback hạng A như Hyundai Grand i10, KIA Morning và VinFast Fadil sẽ phải chịu đựng áp lực lớn từ đối thủ mang thương hiệu Toyota.

Mẫu ô tô giá rẻ gây sốt với thiết kế "bé hạt tiêu": Quá trời dễ thương!

Cận cảnh KIA Seltos phiên bản kéo dài: Quyết "lật đổ" Mitsubishi Xpander

Cập nhật giá lăn bánh xe ô tô Toyota Wigo mới nhất tháng 8/2022: Kia Morning “run sợ”

Ô tô Toyota Wigo đang tỏ ra hụt hơi trong cuộc đua với những đối thủ thuộc phân khúc hatchback hạng A như KIA Morning, Hyundai Grand i10, VinFast Fadil...

Tham khảo giá niêm yết và lăn bánh tạm tính xe Toyota Wigo cập nhật tháng 8/2022

Mẫu xe

Giá niêm yết (triệu VNĐ)

Giá lăn bánh (triệu VNĐ)

Ưu đãi

Hà Nội

TP.HCM

Tỉnh/TP khác

Toyota Wigo 5MT

352

416

409

390

- Ưu đãi lãi suất vay

Toyota Wigo 4AT

385

452

444

425

* Lưu ý: giá lăn bánh trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá chưa bao gồm khuyến mại tại đại lý (nếu có), giá có thể thay đổi tùy theo khu vực và trang bị từng xe.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Toyota Wigo hiện được phân phối với 7 tuỳ chọn màu sơn ngoại thất gồm vàng, bạc, cam, xám, đỏ, trắng và đen. Phiên bản cập nhật mới nhất của mẫu hatchback này sở hữu phần đầu xe được nâng cấp với cản trước góc cạnh và lưới tản nhiệt dạng vân mắt xích mới. Hệ thống đèn trước của Wigo vẫn sử dụng bóng Halogen dạng Projector nhưng nhà sản xuất đã cải tiến thiết kế đèn hậu của xe nổi khối và bắt mắt hơn thế hệ tiền nhiệm.

Toyota Wigo sở hữu chiều dài cơ sở 2.455 mm và vẫn giữ nguyên kích thước tổng thể với chiều dài 3.660 mm, rộng 1.600 mm và cao 1.520 mm. Những thông số này giúp cho đối thủ cua Hyundai Grand i10, Kia Morning và VinFast Fadil giữ vững vị thế là mẫu xe hạng A có khoang nội thất rộng rãi nhất phân khúc.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Bên trong cabin, các hàng ghế của Toyota Wigo 2021 sử dụng chất liệu nỉ. Trong khi hàng ghế sau có thể gập hoàn toàn thì hàng ghế trước của xe có thể chỉnh tay 4 hướng cho cả ghế hành khách và ghế lái. Mẫu xe này sở hữu một số trang bị cơ bản như: Wifi (bản số sàn), kết nối điện thoại thông minh (số tự động), hệ thông âm thanh 4 loa, hỗ trợ DVD, USB, AUX, Bluetooth, điều hoà chỉnh tay, trợ lực điện, vô-lăng 3 chấu…

Toyota Wigo 2021 được cung cấp sức mạnh từ động cơ xăng 1.2L, 4 xi-lanh với công suất tối đa 87 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 108 Nm tại 4.200 vòng/phút. Động cơ này đi kèm với hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp và hệ dẫn động FWD.

Toyota Wigo 2021 tiếp tục kế thừa những tính năng an toàn từ bản cũ như móc khoá an toàn cho trẻ em ISOFIX, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cảm biến lùi, 2 túi khí… Nhờ bổ sung một số tính năng như hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, camera lùi, Wigo 2021 đã đạt được chứng nhận an toàn 4 sao từ ASEAN NCAP. Những sự bổ sung chất lượng này giúp mẫu xe hạng A của Toyota có thể hiên ngang đối đầu Hyundai Grand i10, Kia Morning và VinFast Fadil.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Mẫu xe ô tô "quốc dân" đổ bộ đại lý Việt: Giá "cực rẻ", Hyundai Accent "ngỡ ngàng"?

Toyota Vios 2023 - mẫu ô tô đã có mặt tại đại lý với mức giá hấp dẫn, chuẩn bị càn quét các đối thủ ...

"Cơn ác mộng" của Ford Ranger 2022 lộ diện: Ghi điểm tuyệt đối với trang bị và công nghệ "siêu hiện đại"

Đối thủ đến từ Trung Quốc của Ford Ranger 2022 tỏ ra không kém cạnh đối thủ về mặt trang bị và công nghệ. Theo ...

KIA K3 sững sờ vì giá bán của Hyundai Elantra tháng 8/2022

Sẽ không dễ dàng để KIA K3 và Toyota Corolla Altis có thể đánh bại Hyundai Elantra khi mẫu sedan hạng C của hãng xe ...

Thanh Hằng