Khuyến cáo khi mua thực phẩm chức năng giảm béo An nhiên New

Cập nhật: 10:02 | 22/07/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa ra cảnh báo người tiêu dùng cẩn trọng với thông tin quảng sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Giảm béo An nhiên New trên một số website.    

khuyen cao khi mua thuc pham chuc nang giam beo an nhien new

Khuyến cáo không nên mua viên hoàn Reishi Extract Ball và β-Glucan Ball

khuyen cao khi mua thuc pham chuc nang giam beo an nhien new

Khuyến cáo hữu ích ngăn chặn lừa đảo khi giao dịch tại ngân hàng

khuyen cao khi mua thuc pham chuc nang giam beo an nhien new

Khuyến cáo thận trọng khi mua sản phẩm Aminkid Calci

Cục An toàn thực phẩm (ATTP) – Bộ Y tế cho biết, thời gian vừa qua trên các trang giamcanannhien.com.vn, giamcanannhien.com, facebook: facebook.com/giambeoannhien có quảng cáo các sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe "Giảm béo An nhiên New" vi phạm quy định quảng cáo. Cụ thể, quảng cáo công dụng sản phẩm gây hiểu nhầm có tác dụng như thuốc chữa bệnh.

khuyen cao khi mua thuc pham chuc nang giam beo an nhien new
Được cấp phép là thực phẩm bảo vệ sức khỏe nhưng sản phẩm Giảm béo An nhiên New lại quảng cáo như thuốc chữa bệnh.

Sản phẩm này do Công ty TNHH Dược phẩm Viethealth (phường Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội) công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm. Cục ATTP đã mời Công ty TNHH Dược phẩm Viethealth đến làm việc, tuy nhiên đại diện Công ty khẳng định sản phẩm Giảm béo An nhiên new đang quảng cáo trên các trang các trang web và facebook kể trên không phải do họ thực hiện và Công ty không chịu trách nhiệm về chất lượng, mức độ an toàn của sản phẩm trên các website này.

"Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý vụ việc, người tiêu dùng không mua, không sử dụng các sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe: Giảm béo An nhiên new tại các website nêu trên", Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế khuyến cáo.

Tùng Linh

Tin cũ hơn
Xem thêm