"Khủng long" nhà Xiaomi lại lộ thêm tin sốc: Các fan mong ngóng từng ngày

Cập nhật: 13:10 | 15/01/2023 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, tiếp tục có thêm thông tin về siêu phẩm điện thoại mới nhất nhà Xiaomi rò rỉ trên mạng xã hội...

"Quà Tết" nhà Xiaomi tri ân người dùng: Pin khủng, chip "xịn", giá rẻ

Vẫn còn khá sớm để chúng ta nói về Xiaomi 14 nhưng một số rò rỉ mới đây đã tiết lộ thông tin về mẫu flagship 2023 của Xiaomi. Dường như Xiaomi đang rục rịch khởi động Xiaomi 14 với những tính năng vượt trội về công nghệ sạc.

Digital Chat Station chia sẻ Xiaomi 14 được chứng nhận hỗ trợ sạc nhanh 20 V 4.5 A mang đến công suất sạc 90W, sử dụng mẫu đầu sạc nhanh MDY-14-EC. So với những người tiền nhiệm trước đây chỉ dừng ở mức chuẩn sạc 67W.

Mức công suất 90W vẫn chưa phải là cao nhất hiện nay bởi đã có một số nhà sản xuất Android mang công suất 120W lên các thiết bị của mình. Nhưng đây cũng là một nỗ lực rất đáng để ghi nhận từ Xiaomi. Các thông tin khác về Xiaomi 14 hiện vẫn đang là ẩn số.

Nhưng những kỳ vọng về cấu hình xoay quanh Xiaomi 14 dự kiến sẽ là chipset Snapdragon 8+ Gen 2, bộ nhớ RAM sẽ có hai tùy chọn 8GB hoặc 12GB, bộ nhớ trong lần lượt là 128GB hoặc 256GB. Kích thước màn hình máy sẽ rơi vào khoảng 6.28 inch, tần số quét 120Hz. Hệ thống 4 camera sau với cảm biến chính 108MP, camera trước 44MP. Pin dung lượng sẽ là 5.000mAh.

Trong thời gian tới đây, Xiaomi sẽ tiếp tục ra mắt dòng sản phẩm cao cấp Xiaomi 13 Ultra, dự kiến vào tháng 4/2023. Trong khi đó, Xiaomi 14 sẽ phải chờ cho đến tháng 11/2023 hoặc tháng 12/2023.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

"Kiệt tác" nhà Nokia lộ diện: Cấu hình quá "đỉnh", giá cả miễn chê

"Kiệt tác" nhà Nokia là chiếc điện thoại có thiết kế thanh lịch, cấu hình ổn định và mức giá không có gì để chê ...

Cặp "bài trùng" đầy bá đạo nhà Samsung sắp ra mắt: Sóng nổi phân khúc tầm trung

Ngay sau khi trình làng, cặp điện thoại này nhà Samsung được cho đủ sức "xử đẹp" hàng loạt các đối thủ trong cùng phân ...

Nokia sắp tung bom tấn gây bão toàn cầu: Camera 200 MP, đẹp khó cưỡng, rẻ bất ngờ

Gần đây, điện thoại Nokia Flip đã xuất hiện thông tin trên mạng với cấu hình và camera cực khủng cùng mức giá rẻ, hứa ...

Linh Đan