Không phải iPhone 15, iPhone 12 Pro Max vẫn có thể "chiến" mọi tựa game hot nhất hiện nay

Cập nhật: 04:30 | 29/11/2023 Theo dõi KTCK trên

Dù iPhone 15 đã ra mắt, iPhone 12 Pro Max vẫn sở hữu cấu hình mạnh mẽ mang đến tốc độ xử lý tác vụ nhanh chóng, giúp bạn chiến mọi tựa game hot nhất hiện nay mà không lo giật lag.

Thiết kế và màn hình

iPhone 12 Pro Max sở hữu diện mạo mới mới với khung viền được vát thẳng và mạnh mẽ như trên iPad Pro 2020, chấm dứt hơn 6 năm với kiểu thiết kế bo cong trên iPhone 6 được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2014.

Không phải iPhone 15, iPhone 12 Pro Max vẫn có thể
iPhone 12 Pro Max. Ảnh: Thiên Ân

Nếu iPad Pro 2020 sử dụng chất liệu nhôm nguyên khối, thì iPhone 12 Pro Max sẽ là chất liệu mặt kính cùng khung viền thép, làm người dùng gợi nhớ nhiều hơn về bộ đôi iPhone 4/4s huyền thoại với thiết kế xịn nhất trong lịch sử thiết kế của Apple.

Sự khác biệt với bộ đôi 4/4s nằm ở phần mặt kính của máy được làm cong nhẹ, giúp ôm khít khung viền tính tế tạo sự liền mạch của màn hình khi cầm nắm sử dụng.

Thiết bị có độ mỏng ấn tượng chỉ 7,4 mm tức còn mỏng hơn khoảng 10% so với iPhone 11 Pro Max hiện nay đang là 8,1 mm. Điều này càng làm tăng sự lôi cuốn, đẳng cấp cho thiết bị từ mọi góc nhìn.

Được trang bị màn hình OLED kích thước 6.7 inch với công nghệ Super Retina XDR mang đến chất lượng hình ảnh rõ nét, màu sắc được tái tạo trung thực, độ tương phản cao, màu đen sâu tiết kiệm pin hơn.

Cấu hình

iPhone 12 Pro Max trang bị con chip A14 Bionic đem đến hiệu năng mạnh mẽ giúp bạn chiến mọi tựa game hot nhất hiện nay mà không lo giật lag. Đi kèm chipset mạnh mẽ là RAM 6GB đa nhiệm tốt và bộ nhớ 256GB nên bạn có thể thoải mái lưu trữ tài liệu, hình ảnh, video theo nhu cầu.

Không phải iPhone 15, iPhone 12 Pro Max vẫn có thể
iPhone 12 Pro Max. Ảnh: Thiên Ân

Viên pin của iPhone 12 Pro Max đã được nâng cấp so với phiên bản trước, đáp ứng tới 80 giờ nghe nhạc hoặc 12 giờ xem video trực tuyến. Không những thế, máy còn đi kèm công nghệ sạc nhanh không dây 15W giúp sạc đầy 50% pin chỉ trong vòng 30 phút, giúp bạn sẵn sàng di chuyển ra ngoài bất cứ lúc nào.

Điện thoại được trang bị bộ 3 camera có cùng độ phân giải 12MP nhưng đã được cải tiến giúp hình ảnh chi tiết hơn, bắt sáng tốt hơn. Ngoài ra, bộ camera này cũng có tính năng chống rung quang học OIS giúp quay phim chất lượng cao 4K.

Ở mặt trước, điện thoại được trang bị camera selfie 12MP đặt trong vết cắt tai thỏ, hỗ trợ quét khuôn mặt 3D FaceID giúp bảo mật tốt hơn và gọi video chất lượng hơn. Camera selfie của iPhone cũng luôn được đánh giá cao với những bức ảnh tuyệt đẹp và màu sắc rực rỡ.

Giá iPhone 12 Pro Max

Từng ra mắt với giá gần 29 triệu đồng, chiếc iPhone 12 Pro Max 128GB nay chỉ còn 23.490.000 đồng, giảm 5.5 triệu đồng. Hiện tại, nó vẫn được người dùng ưa chuộng bởi cấu hình vẫn đủ mạnh để dùng vài năm tới.

Có nên mua iPhone 12 Pro Max?

Nếu đang tìm mua chiếc iPhone phiên bản Pro Max để vừa có màn hình lớn, pin khủng giải trí thả ga, vừa có cụm 3 camera chụp ảnh đa năng hơn mà không muốn chi quá nhiều tiền thì bạn có thể tham khảo iPhone 12 Pro Max. Hơn nữa, điện thoại iPhone cũng nổi tiếng với độ bền cao nên bạn có thể yên tâm sử dụng thêm 3 – 4 năm nữa mà chưa lo lỗi thời.

Hơn 1 triệu đồng mua trả góp iPhone 12: Mỗi tháng người dùng chỉ phải trả số tiền "cỏn con"

Nếu bạn đang muốn sắm cho mình một chiếc điện thoại iPhone 12 nhưng chưa đủ “tài chính” thì với hơn 1 triệu đồng mua ...

Bỏ túi cách xử lý lỗi thường gặp trên iPhone 15 Pro Max

Mặc dù là dòng sản phẩm mới được bán ra thị trường nhưng iPhone 15 series đã có khá nhiều các vấn để bị người ...

Giá iPhone Xs chỉ từ 5.790 ngàn đồng nhưng vẫn sở hữu hàng loạt công nghệ cao cấp

iPhone XS hiện là một cái tên hot nhất nhì làng smartphone trong phân khúc giá rẻ khi sở hữu mức giá bán cực hấp ...

Thiên An

Tin cũ hơn
Xem thêm