Thanh Hóa:

Khan hiếm nguồn cung chung cư, căn hộ Tecco Center Point sắp bàn giao được khách hàng "săn đón"

Cập nhật: 06:24 | 22/04/2022 Theo dõi KTCK trên

Trong khi nguồn cung chung cư tại thị trường Thanh Hóa vẫn nhỏ giọt, sức mua căn hộ và giá bán vẫn tăng thì khách hàng thường hướng đến dự án chung cư sắp được bàn giao. Với nhiều giá trị sống vượt trội, cùng ưu điểm sắp bàn giao, chung cư Tecco Center Point trở thành “của hiếm” được khách hàng săn đón.

Eurowindow Holding tung ra thị trường quỹ căn hộ cao cấp cuối cùng tại Thanh Hóa

Đất Xanh Miền Bắc là đối tác phân phối chiến lược dự án Sun Grand Boulevard Sầm Sơn.

Khu đô thị Lightland Hải Tiến – tạo lập chuẩn mực sống xanh mới cho cư dân hiện đại

Căn hộ Tecco Center Point sắp bàn giao đang được khách hàng "săn đón"
Khan hiếm nguồn cung chung cư tại Thanh Hóa

Thị trường nóng lên, “của hiếm” sắp bàn giao tạo sóng nhưng khan hiếm

Đầu năm 2022, cùng với giá đất tăng cao thì các nguyên liệu xây dựng cũng tăng liên tục và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Điều này đã dẫn đến giá trị của các công trình đang thi công bị đội lên, kéo theo áp lực tăng giá căn hộ của các chủ đầu tư sẽ ngày càng lớn.

Bên cạnh đó, với đòn bẩy từ chính sách phát triển, thị trường Thanh Hóa chào đón sự gia nhập của hàng loạt doanh nghiệp FDI, mang theo các dự án có quy mô và mức vốn đầu tư “khủng”: Foxconn, Exxon Mobil, Milennium Energy, Chuwa Busan, AEON, WHA Industrial Development PLC,...sẽ thu hút nhiều chuyên gia nước ngoài tới Thanh Hóa làm việc. Dự báo, nhu cầu tuyển dụng lao động nước ngoài chất lượng cao sẽ còn tiếp tục tăng trong thời gian tới. Do đó, nhu cầu an cư của cộng đồng này đang mở ra cơ hội lớn để phát triển các dự án căn hộ cao cấp.

Đặc biệt, việc sở hữu hàng loạt các danh lam thắng cảnh nổi tiếng như: Sầm Sơn, Hải Tiến, Hải Hòa,...giúp Thanh Hóa dần trở thành một trong những điểm đến thú vị đối với du khách trong và ngoài nước. Do đó, để phục vụ tối đa nhu cầu lưu trú của khách du lịch, đòi hỏi mô hình kinh doanh các căn hộ chung cư cao cấp cho thuê tại Thanh Hóa cần được nâng cấp và mở rộng.

Tuy nhiên theo quan sát, những dự án tại Thanh Hóa có tiến độ xây dựng ổn định và dự kiến sẽ bàn giao trong năm 2022 rất ít. Điều này càng cho thấy thị trường bất động sản Thanh Hóa đang trong giai đoạn rất khan hiếm nguồn cung căn hộ cao cấp. Do đó, câu chuyện về khách hàng và nhà đầu tư “đỏ mắt” tìm mua căn hộ chung cư tại Thanh Hóa chẳng còn xa lạ.

Căn hộ Tecco Center Point sắp bàn giao đang được khách hàng "săn đón"
Chung cư căn hộ Tecco Center Point sắp bàn giao đang được khách hàng "săn đón"

Dự án chung cư Tecco Center Point sắp bàn giao đang được khách hàng " săn đón"

Tecco Center Point là một trong những dự án hiếm hoi tại Thanh Hóa dự kiến sẽ bàn giao trong tháng 6/ 2022, đảm bảo đúng tiến độ cam kết với khách hàng. Mặc dù các nguyên vật liệu liên tục leo thang nhưng chủ đầu tư Tecco Center Point vẫn giữ được tiến độ xây dựng nhanh chóng. Chính vì vậy, dự án căn hộ cao cấp Tecco Center Point được xem là “của hiếm” thu hút khách hàng.

Tecco Center Point sở hữu vị trí "Vàng" ngay ngã tư đường Hoàng Hoa Thám và đường Lý Nam Đế với 2 mặt tiền đắt giá, đồng thời cũng là vị trí cửa ngõ thành phố giúp cư dân nơi đây có thể dễ dàng di chuyển đến Hà Nội, các tỉnh phía Bắc thông qua Quốc lộ 1A và kết nối các khu vực trọng điểm khác trong thành phố như: các trung tâm thương mại, hệ thống ngân hàng, bệnh viện tuyến đầu, trường học các cấp…

Bên cạnh đó, chuỗi tiện ích nội khu của dự án cũng được chủ đầu tư dày công kiến tạo nhằm đáp ứng không gian sống văn minh, hiện đại cho cư dân. Nổi bật có thể kể đến trung tâm thương mại, shophouse 24/7, trường mầm non, trung tâm Anh ngữ ở ba tầng khối đế, Sky Mond Garden, Club House… Đặc biệt, Tecco Center Point là dự án chung cư duy nhất ở Thanh Hóa sở hữu hệ thống bể bơi bốn mùa ngay trong nhà bao gồm khu bể bơi cho người lớn và khu bể vầy cho trẻ em.

Căn hộ Tecco Center Point sắp bàn giao đang được khách hàng "săn đón"

Hệ thống bể bơi bốn mùa tại chung cư Tecco Center Point

Lựa chọn Tecco Center Ponit làm nơi an cư, cư dân sẽ được tận hưởng không gian sống xanh đáng mơ ước với tầm nhìn thoáng rộng và bầu không khí trong lành. Tất cả các căn hộ được thiết kế tối ưu không gian, sở hữu 2-3 logia, tầm view thoáng giúp đón nắng và gió tự nhiên tràn ngập ngôi nhà.

Theo dự báo của các chuyên gia, thị trường BĐS trong giai đoạn tới tiếp tục khan hiếm nguồn cung do không có nhiều dự án mới được phê duyệt triển khai. Do đó, có thể nói đây là cơ hội “vàng” để sở hữu căn hộ Tecco Center Point sắp bàn giao với chính sách ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt, mua nhà thời điểm này khách hàng còn được hỗ trợ vay vốn lên đến 65% giá trị căn hộ với mức hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 12 tháng, chiết khấu lên tới 2% cùng cơ hội nhận gói quà tặng nội thất lên đến 20 triệu đồng.

Chỉ với số vốn không lớn ban đầu, khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ Tecco Center Point là nơi an cư lý tưởng hoặc đầu tư sinh lời.

Đơn vị phân phối độc quyền: Công ty Cổ phần Bất động sản Bắc Bộ - thành viên Đất Xanh Miền Bắc. Hotline: 0917 66 5151

Website: https://batdongsanbacbo.vn/du-an/chung-cu-tecco-center-point/

Nhật Nam