Khai trương Trung tâm võ thuật MMA Kickfitness VH hiện đại nhất Thanh Hoá

Cập nhật: 07:06 | 22/04/2021 Theo dõi KTCK trên

Chiều 20-4, tại Trung tâm thể thao học đường TP Thanh Hoá đã diễn ra lễ khai trương Trung tâm võ thuật (MMA Kickfitness VH Thanh Hoá) và trao quyết định hội viên của Liên đoàn Võ thuật tổng hợp Việt Nam (VMMAF). Đây là một trong những trung tâm võ thuật được đầu tư trang thiết bị tập luyện hiện đại nhất hiện nay và hội tụ đội ngũ huấn luyện viên (HLV) là những vận động viên (VĐV) đã từng tham gia thi đấu và đạt được thành tích cao tại các đấu trường trong nước, khu vực Đông Nam Á, châu lục và thế giới.

4200-168d2160403t71496l0
Ồng Ngô Đức Quỳnh, Chủ tịch Liên đoàn Võ thuật tổng hợp Việt Nam trao quyết định công nhận thành viên tổ chức cho CLB MMA Kickfitness VH Thanh Hoá

Người đầu tư xây dựng và sáng lập ra Trung tâm MMA Kickfitness VH Thanh Hoá là HLV Nguyễn Văn Hùng, Trưởng bộ môn Taekwondo tại Thanh Hóa và người bạn đồng niên Nguyễn Văn Vi với sự trợ giúp từ Liên đoàn Võ thuật tổng hợp Việt Nam.

Trung tâm MMA Kickfitness VH Thanh Hoá được xây dưng trên diện tích 600m2, lồng đài thi đấu, trang thiết bị tập luyện được đầu hiện đại nhất hiện nay và hội tụ đội ngũ huấn luyện viên (HLV) chuyên nghiệp là những vận động viên (VĐV) đã từng đạt được thành tích cao tại các đấu trường trong nước, khu vực Đông Nam Á, châu lục và thế giới

Khai trương Trung tâm võ thuật MMA Kickfitness VH hiện đại nhất Thanh Hoá
Các võ sỹ thi đấu tại Trung tâm MMA Kickfitness chiều 20/4 vừa qua

Đây là trung tâm MMA Kickfitness đầu tiên có quy mô đầu tư cùng hệ thống trang thiết bị, dụng cụ hiện đại bậc nhất trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa hiện nay. Trung tâm có các chương trình, gói tập đa dạng dành cho mọi đối tượng từ 5 tuổi trở lên. Bên cạnh việc đưa những bộ môn võ thuật quốc tế vào Việt Nam, thì Trung tâm MMA Kickfitness VH Thanh Hoá còn là nơi để giới thiệu những bộ môn võ thuật Việt Nam đến với trường quốc tế.

Ngoài ra, Trung tâm MMA Kickfitness VH hướng tới mục tiêu là nơi đào tạo chuyên nghiệp cho các tài năng võ thuật trẻ Việt Nam dưới sự huấn luyện của đội ngũ huấn luyện viên là các nhà vô địch quốc gia và quốc tế ở bộ môn võ thuật, đào tạo và tạo điều kiện cho các hạt giống võ thuật Việt Nam tranh tài ở các giải đấu võ thuật quốc tế.

Khai trương Trung tâm võ thuật MMA Kickfitness VH hiện đại nhất Thanh Hoá
Các trang thiết bị của Trung tâm được đầu tư khá hiện đại

Tại buổi lễ, CLB MMA Kickfitness VH Thanh Hoá đã vinh dự đón nhận quyết định công nhận là Hội viên tổ chức chính thức của Liên đoàn võ thuật tổng hợp Việt Nam (VMMAF). Đồng thời VMMAF cũng chọn Trung tâm và CLB MMA Kickfitness VH Thanh Hoá làm chuẩn, kiểu mẫu để tiếp tục mở rộng, phát triển tại các tỉnh, thành, ngành trên cả nước.

Kiều Vượng

Tin cũ hơn
Xem thêm