“Kẻ thay thế” Mitsubishi Xpander chơi lớn giảm tới 70 triệu đồng: Mua ngay kẻo hết!

Cập nhật: 09:04 | 07/02/2023 Theo dõi KTCK trên

Mẫu MPV đối thủ của Mitsubishi Xpander là Hyundai Stargazer đang tiếp tục được hưởng chương trình giảm giá cực kỳ hấp dẫn trong dịp đầu năm mới.

Giá Samsung Galaxy S22 giảm sâu "về đáy": Vẫn là “siêu phẩm” cao cấp bậc nhất

Theo đó, so với đợt giảm giá cuối năm ngoái, đợt giảm giá đầu năm 2023 của mẫu ô tô Hyundai Stargazer thậm chí còn sâu hơn.

Thông tin từ một đại lý Mitsubishi hàng tại TP HCM cho biết, Hyundai Stargazer đang có mức giảm giá lên đến 70 triệu đồng tùy từng phiên bản. Khảo sát tại một số đại lý khác, các phiên bản của Hyundai Stargazer có giá bán chênh lệch vài triệu đồng.

Mẫu xe ô tô Hyundai Stargazer
Mẫu xe ô tô Hyundai Stargazer

Giá khởi điểm của mẫu xe Hyundai Stargazer sau khi giảm giá hiện chỉ ở mức 515 triệu đồng. Mức giá của Hyundai Stargazer hiện tại thấp hơn tới 40 triệu so với Mitsubishi Xpander (đối với bản tiêu chuẩn). So với Xpander bản 7 chỗ cao cấp nhất của Hyundai Stargazer cũng rẻ hơn đến 43 triệu đồng. Thậm chí, giá bán Hyundai Stargazer đang thấp gần nhất phân khúc, chỉ cao hơn mẫu xe Suzuki Ertiga khi mẫu MPV tới từ thương hiệu ô tô của Nhật Bản đang được giảm giá còn khoảng 495 triệu đồng.

Hyundai Stargazer không có trang bị hộp số sàn, đây là điểm khác biệt lớn nhất của mẫu xe này so với đa số các mẫu MPV đang được phân phối tại thị trường Việt Nam (bao gồm cả Mitsubishi Xpander). Cả 4 phiên bản của Stargazer đều được Hyundai trang bị động cơ 1.5L 4 xi-lanh có công suất tối đa 115 mã lực và mô-men xoắn cực đại 144 Nm. Động cơ được ghép nối với hộp số vô cấp IVT.

Hyundai Stargazer giảm tới 70 triệu đồng
Hyundai Stargazer giảm tới 70 triệu đồng

Ngay từ phiên bản tiêu chuẩn, Hyundai Stargazer đã sở hữu những trang bị hiện đại hơn so với các đối thủ. Điển hình là màn hình thông tin giải trí kích thước 10,25 inch hỗ trợ kết nối Android Auto và Apple CarPlay. Ngoại thất của Hyundai Stargazer phiên bản tiêu chuẩn khá giống với những phiên bản cao cấp hơn. Điểm khác biệt chỉ là bộ mâm có thiết kế đơn giản hơn và cụm đèn chiếu sáng dùng bóng halogen chứ không phải đèn LED.

Hyundai Stargazer bản cao cấp sở hữu nhiều công nghệ hiện đại bậc nhất phân khúc, đáng chú ý nhất là trang bị an toàn với gói SmartSense với các tính năng cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, cảnh báo điểm mù, cảnh báo tài xế mất tập trung, phanh tránh va chạm, hỗ trợ giữ làn đường. Chưa dừng ở đó, đại kình địch của Mitsubishi Xpander còn có 6 túi khí, cảnh báo áp suất lốp, đề nổ từ xa, giới hạn tốc độ, ga tự động. Đa số các đối thủ của Hyundai Stargazer không có các tính năng an toàn tiên tiến và chỉ có 2 túi khí.

Tham khảo bảng giá ô tô Hyundai Stargazer mới nhất tháng 2/2023

Hyundai Stargazer có mức giá rất hấp dẫn
Hyundai Stargazer có mức giá rất hấp dẫn

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Suzuki ra mắt dòng xe ô tô "cỡ nhỏ giá rẻ": Thiết kế thể thao, nhiều trang bị “xịn xò”

Suzuki vừa bất ngờ giới thiệu một dòng SUV mới có tên Fronx nhắm tới phân khúc xe giá rẻ. Mẫu xe ô tô Suzuki ...

Giá xe Hyundai Tucson ngày 7/2: Mức giá lý tưởng trong phân khúc CUV

Tại Việt Nam, Hyundai Tucson góp mặt vào phân khúc CUV 5 chỗ và đối đầu cùng loạt mẫu xe Nhật như Mazda CX-5, Honda ...

Mitsubishi tung “siêu phẩm” SUV cỡ nhỏ thế hệ mới: Chỉ 580 triệu đồng nhưng ngập tràn trang bị

Mẫu xe ô tô Mitsubishi ASX All New chính thức ra mắt với mức giá chưa đến 600 triệu đồng cùng thiết kế và trang ...

Hồng Giang