“Kẻ ngáng đường” Toyota Corolla Cross ra mắt giá hơn 300 triệu: “Kèo thơm” dành cho khách Việt

Cập nhật: 18:07 | 26/03/2023 Theo dõi KTCK trên

Chery Omoda 5 giá cực rẻ sắp được mở bán tại thị trường Việt trong thời gian tới, mẫu ô tô này sẽ trở thành mối đe dọa của Toyota Corolla Cross.

Giá xe ô tô Toyota Raize mới nhất cuối tháng 3: Giá quá rẻ, Kia Sonet “hết cửa” cạnh tranh

“Kẻ ngáng đường” Toyota Corolla Cross sở hữu điểm đáng chú ý nhất chính là phần mặt trước. Chery Omoda 5 được trang bị lưới tản nhiệt cỡ lớn ở phía trước, kết hợp cùng dải đèn LED chạy ban ngày mỏng dẹt, giúp mang lại cho Chery Omoda 5 một diện mạo vô cùng hấp dẫn.

Phần hông xe ô tô Chery Omoda 5 sở hữu vành 18 inch màu đen bóng trong khi ở đuôi xe, mẫu B-SUV này lại gây ấn tượng với cụm đèn hậu dạng LED kéo dài sang 2 bên.

Chery Omoda 5
Chery Omoda 5

Về nội thất, khoang xe Chery Omoda 5 có thiết kế khá đẹp mắt, hãng xe Trung Quốc trang bị màn hình kép với kích thước 10,25 inch, một cho cụm đồng hồ kĩ thuật số và một cho hệ thống thông tin giải trí. Chery Omoda 5 còn hỗ trợ kết nối không dây cho cả Apple CarPlay và Android Auto.

Nội thất Chery Omoda 5
Nội thất Chery Omoda 5

Về hệ truyền động, Chery Omoda 5 sử dụng 2 tùy chọn động cơ tại thị trường Trung Quốc. Tùy chọn động cơ đầu tiên là động cơ tăng áp 1.5L, 4 xy-lanh, sản sinh công suất 156 mã lực và mô-men xoắn 230 Nm, kết hợp cùng hộp số tự động vô cấp CVT.

Trong khi đó, tùy chọn động cơ còn lại là động cơ 1.6L, 4 xy-lanh, tăng áp với công suất 197 mã lực và mô-men xoắn 290 Nm, kết hợp cùng hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp.

Phần sau Chery Omoda 5
Phần sau Chery Omoda 5

Tại một buổi họp báo gần đây, Omoda Philippines đã chính thức giới thiệu kế hoạch mở bán mẫu SUV cỡ B Chery Omoda 5.

Omoda Philippines sẽ được vận hành độc lập với các thương hiệu thuộc tập đoàn Chery (Chery, Jetour). Họ muốn mở 8 đến 10 đại lý vào năm 2023 và đang tìm kiếm các đối tác đại lý tiềm năng, hoặc thậm chí có thể tự mình sở hữu và điều hành các đại lý đầu tiên.

Omoda PH nhấn mạnh rằng dịch vụ hậu mãi và sự sẵn có của các bộ phận là rất quan trọng đối với họ. Các mẫu xe của Omoda sẽ có chế độ bảo hành xe không thua kém các đối thủ nên mặc định là 5 năm hoặc 150.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước).

Trước đó, Chery Omoda 5 cũng đã được mở bán tại Trung Quốc với mức giá khởi điểm từ 316 triệu đồng.

Chery Omoda 5 nằm trong cùng phân khúc với Toyota Corolla Cross, Honda HR-V và cũng rục rịch được đưa về Việt Nam trong thời gian tới.

Bảng giá xe Peugeot cuối tháng 3/2023: Hiện đại, đẹp mắt, giá hợp lý

Peugeot là thương hiệu xe của Pháp có lịch sử khá lâu đời, với các mẫu xe đa dạng từ cỡ nhỏ cho đến xe ...

BMW X1: Mẫu SUV hạng sang cỡ nhỏ nhưng giá cực dễ tiếp cận

Giá xe BMW X1 là 1,859 tỷ đồng, một mức giá dễ tiếp cận trong các dòng SUV hạng sang cỡ nhỏ. X1 có ngoại ...

Giá xe ô tô Toyota Raize mới nhất cuối tháng 3: Giá quá rẻ, Kia Sonet “hết cửa” cạnh tranh

Khảo sát mới nhất những ngày cuối tháng 3/2023, giá xe ô tô Toyota Raize của tất cả phiên bản đang được phân phối chính ...

Lâm Tuyền