‘Kẻ ngáng đường’ cả Hyundai Creta và Kia Seltos đếm ngược ngày ra mắt

Cập nhật: 12:30 | 30/11/2022 Theo dõi KTCK trên

Đây được xem là mẫu xe đủ sức đối đầu với những địch thủ rất mạnh là Hyundai Creta và Kia Seltos. Mẫu xe ô tô này sẽ chính thức trình làng vào tháng 12/2022, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt mới trên thị trường xe ô tô.

Hyundai Elantra N 2023 có mặt tại Việt Nam: Thiết kế mạnh mẽ, đủ "đối đầu" với Honda Civic

Phiên bản cập nhật của MG Hector sẽ là mẫu xe tiếp theo được nhà sản xuất ô tô Anh cho ra mắt tại Ấn Độ. Mặc dù nhà sản xuất vẫn chưa tiết lộ ngày ra mắt chính thức, nhưng teaser chính thức đã gợi ý rằng thời điểm ra mắt của mẫu xe này đã cận kề.

‘Kẻ ngáng đường’ cả Hyundai Creta và Kia Seltos đếm ngược ngày ra mắt
Bản nâng cấp MG Hector 2023 mới có thể ra mắt vào tháng 12 năm nay (ảnh nguồn internet)

Theo các báo cáo mà truyền thông Ấn Độ đăng tải cho thấy bản nâng cấp MG Hector 2023 mới có thể ra mắt vào tháng 12 năm nay, sau đó được bán ra thị trường từ ngày 5/1/2023 để tranh giành thị phần với Hyundai Creta và Kia Seltos.

Phiên bản cập nhật của chiếc SUV này gần đây đã được tiết lộ trong một loạt các hình ảnh, cho thấy một cách khá rõ ràng những thay đổi trong thiết kế của xe.

‘Kẻ ngáng đường’ cả Hyundai Creta và Kia Seltos đếm ngược ngày ra mắt
MG Hector 2023 có lưới tản nhiệt dạng lưới mạ crôm được thiết kế mới (ảnh nguồn internet)

Phần phía trước, MG Hector 2023 có lưới tản nhiệt dạng lưới mạ crôm được thiết kế mới, cản trước được cập nhật và đèn pha được thiết kế lại với đèn chạy ban ngày LED mỏng. Nhà sản xuất ô tô của Anh cũng có thể thực hiện một số thay đổi đối với mặt bên và mặt sau của Hector mới.

Đoạn teaser chính thức đã tiết lộ rằng đại kình địch của Hyundai Creta và Kia Seltos sẽ có nội thất được cập nhật đáng kể với hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 14 inch mới. Thiết bị này sẽ được hưởng lợi từ công nghệ i-Smart thế hệ tiếp theo, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây.

Nội thất của MG Hector 2022 có bảng điều khiển được thiết kế mới với thiết kế hai lớp và các lỗ thông hơi xoay chiều hình chữ D nằm ngang. Việc xử lý với màu đen của đàn piano và các chi tiết bằng nhôm được đánh bóng giả làm tăng cảm giác và sự hấp dẫn cho nội thất của mẫu xe này.

‘Kẻ ngáng đường’ cả Hyundai Creta và Kia Seltos đếm ngược ngày ra mắt
Các chi tiết bằng nhôm được đánh bóng giả làm tăng cảm giác và sự hấp dẫn cho nội thất của mẫu xe này. (ảnh nguồn internet)

Chiếc SUV cũng đi kèm với ghế có màu sắc và họa tiết mới cùng hệ thống đèn nội thất xung quanh. MG Hector 2022 mới cung cấp hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng HD 14 inch mới với công nghệ i-Smart thế hệ tiếp theo, kết nối không dây Apple CarPlay và Android Auto. Cụm đồng hồ kỹ thuật số 7 inch của Hector cũng có đồ họa mới.

Nâng cấp tính năng chính trên MG Hector 2022 sẽ là ADAS (hệ thống hỗ trợ người lái tiên tiến) bao gồm hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo giao thông cắt ngang phía sau, phát hiện điểm mù, cảnh báo chệch làn đường và cảnh báo va chạm phía trước.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #Khuyến nghị đầu tư #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Giá xe Nissan X-Trail cuối tháng 11/2022: Ưu điểm vượt trội, có cản bước Mitsubishi Outlander?

Nissan X-Trail 2022 sở hữu nhiều ưu điểm: ngoại hình đẹp, trang bị hiện đại, giá bán xe ô tô cạnh tranh cao khi đặt ...

Giá xe Mitsubishi Xpander mới nhất cuối tháng 11/2022: Đứng đầu phân khúc MPV

Thiết kế trẻ trung, tính chất thực dụng, giá xe phù hợp với kinh tế nhiều người đã giúp Mitsubishi Xpander luôn dẫn đầu thị ...

Phiên bản Nissan Navara giá siêu rẻ ra mắt: Hứa hẹn hút hết khách của các đối thủ

Nissan Navara EL 2WD - phiên bản được nghiên cứu và phát triển cho riêng thị trường Việt Nam chính thức được ra mắt với ...

Trâm Trâm (t/h)