iPhone SE 4 lộ diện: Bình cũ rượu có mới?

Cập nhật: 17:15 | 21/10/2022 Theo dõi KTCK trên

iPhone SE 4 bắt đầu lộ diện, đây là mẫu sản phẩm hiếm hoi trong hệ sinh thái Apple sử dụng thiết kế cũ. Liệu phiên bản mới này có gì hấp dẫn để thu hút iFan

Thật tiếc khi iPhone SE 4 vẫn sử dụng khung vỏ của dòng iPhone thế hệ cũ với thiết kế bo cong quen thuộc, tuy nhiên, máy sử dụng notch 'tai thỏ' thay vì TouchID như thế hệ trước đây.

iPhone SE 4
iPhone SE 4

Dựa trên những tin đồn rò rỉ, nhà thiết kế Ian Zelbo kết hợp cùng YouTuber Jon Prosser đã mang đến cho chúng ta một cái nhìn rõ nét hơn với render iPhone SE 4. Máy sở hữu màn hình 6.1 và phím TouchID được thay thế thành notch có kích thước khá lớn ở cạnh trên màn hình, nhiều khả năng iPhone SE 4 sẽ có FaceID. Mặc dù những nguồn tin gần đây khẳng định iPhone SE 4 sẽ tích hợp Touch ID ở phím nguồn (tương tự iPad MiniiPad Air).

iPhone SE 4
iPhone SE 4

Nhằm tiết kiệm chi phí, máy chỉ có một camera chính duy nhất, đèn flashLED được đặt dưới camera và logo Táo Khuyết quen thuộc. Hình ảnh render cũng cho thấy iPhone SE 4 sẽ có ba phiên bản màu sắc là Midnight (đen), Product Red (đỏ) và Starlight (trắng).

iPhone SE 4
iPhone SE 4

Với thiết kế render trên, có lẽ chúng ta cũng không quá nhiều bất ngờ với mẫu iPhone 'giá rẻ' của Apple. Bởi từ trước đến nay, những dòng sản phẩm không nằm trong danh mục chính thường tái sử dụng lại thiết kế của các dòng sản phẩm thế hệ cũ. Hãy cùng chờ xem, liệu một chiếc iPhone 'thực dụng' như iPhone SE 4 có thực sự thu hút được người dùng hay không nhé.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Cực phẩm nhà Xiaomi chỉ vừa ra mắt đã "tán đổ" các fan : Camera 200 MP, "nội thất" cực chất

Đầu tháng 10 này, một cực phẩm điện thoại nhà Xiaomi chỉ mới vừa ra mắt đã lập tức "tán đổ" các fan với thiết ...

Mẫu điện thoại cực "đỉnh cấp" nhà Nokia: Một lần "chơi lớn" để xem fan có "trầm trồ"

Mẫu điện thoại với chất lượng "đỉnh của đỉnh" này đang được Nokia nghiêm túc phát triển. Lần "chơi lớn" này của Nokia liệu có ...

Con "quái vật" thực thụ nhà Samsung sắp xuất hiện: Viên pin "trâu" kỷ lục 15.000 mAh

Không phải tự nhiên mà mẫu điện thoại này nhà Samsung được coi là một con "quái vật", lý do là bởi Samsung đã thực ...

Mộc Miên

Tin cũ hơn
Xem thêm