iPhone 15 Plus trượt giá cực mạnh trong tháng 6: Đe nẹt đối thủ cùng phân khúc

Cập nhật: 14:22 | 13/06/2024 Theo dõi KTCK trên

Sở hữu màn hình kích thước ngang ngửa iPhone 15 Pro Max, iPhone 15 Plus hiện là dòng máy điện thoại cận cao cấp có giá cực bình dân. Chiếc máy sẽ là đối thủ nặng ký của mẫu máy cao cấp nhất nhà Samsung.

iPhone 14 Plus hạ giá cực thấp: Hàng hiệu nay đã về mức bình dân?

iPhone 14 Pro Max giá chỉ từ 21 triệu đồng: Hàng hiệu nay đã về mức bình dân

Khác với iPhone 14 Plus năm ngoái, mẫu điện thoại iPhone 15 Plus nhìn từ phía trước sẽ không khác biệt gì mẫu máy cận cao cấp iPhone 15 Pro Max. Chính vì vậy, mẫu máy này được kỳ vọng sẽ mang lại doanh số tốt hơn và tạo nên một đối thủ đáng gờm trước các đối thủ màn lớn nhà Samsung như Galaxy S24 Ultra.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Theo khảo sát, tại thời điểm đầu tháng 6, giá iPhone 15 Plus hiện đang có mức giá cực kỳ thấp kể từ khi ra mắt. Ở thời điểm hiện tại, khách Việt có thể đập hộp mới iPhone 15 Plus với giá chỉ từ 19.45 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn 128GB. Trong khi đó, nếu khách hàng muốn mua phiên bản nhỉnh hơn như phiên bản 256 và 512GB sẽ có giá từ 22 - 28 triệu đồng. Với mức giá bán trên, chiếc điện thoại này thấp hơn iPhone 15 Pro Max và Galaxy s24 Ultra tới cả chục triệu đồng.

Ảnh cắt màn hình
Ảnh cắt màn hình

Nhìn chung, trong phân khúc máy cao cấp sở hữu màn lớn, iPhone 15 Plus là một trong những lựa chọn cực kỳ hấp dẫn với người dùng bởi mức giá không quá đắt trong khi màn hình đẹp, camera khủng đem đến chất lượng ảnh hấp dẫn cho khách hàng.

Về thiết kế, iPhone 15 Plus sở hữu khung viền được bo co nhẹ đem đến cảm giác dễ chịu khi cầm nắm. Phần mặt lưng được hãng làm bằng kính mờ tương tự như những dòng iPhone Pro không chỉ đem đến vẻ đẹp hơn mà còn tạo cảm giác cầm nắm dễ chịu hơn. Điểm mới trên dòng iPhone 15 này là được hãng thay đổi cổng sạc Lightning sang Type-C cho phép nó sử dụng một cách tiện lợi hơn và có thể chung sạc với iPad, Macbook.

Đi cùng với đó, phần màn hình của iPhone cũng đã được hãng loại bỏ chiếc tai thỏ huyền thoại đi theo dòng Apple từ đời iPhone X đến iPhone 14 Plus mà thay vào đó là Dynamic Island vào màn hình điện thoại mang lại cho nó nhiều tiện ích hơn để xem nhanh các trình phát mini và thông báo mà không cần khởi chạy các ứng dụng tương ứng đó. Tất cả những thay đổi và cải tiến mới chắc chắn khiến người dùng cảm thấy thích thú khi nhìn vào màn hình iPhone 15 Plus.

iPhone 15 Plus được trang bị màn hình Dynamic với công nghệ Super Retina XDR sở hữu kích thước 6,7 inch đi cùng với đó là độ phân giải 2796x1290 pixel và mật độ điểm ảnh 460 ppi. Màn hình này hỗ trợ công nghệ HDR giúp tái hiện màu sắc và độ sáng một cách chân thực hơn.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về cụm camera, iPhone 15 Plus sở hữu camera chính 48MP với camera được sử dụng trên dòng iPhone 14 Pro. Đi cùng với đó là cảm biến bốn điểm ảnh mới này bổ sung thêm thủ thuật tiện lợi là cho phép thu phóng chụp ảnh xa 2x thông qua ống kính chính. Dù không có chip A17 Pro như iPhone 15 Pro nhưng Chip A16 Bionic cung cấp năng lượng cho iPhone 15 Plus vẫn là một "con quái vật".

Tuy nhiên, điểm "ăn tiền" lớn nhất của iPhone 15 Plus là nó có thể đạt thời gian sử dụng tới 14 giờ 14 phút vượt xa cả người anh em iPhone 15 Pro Max. Nhìn chung, với người dùng có nhu cầu điện thoại cao cấp không quá nặng về chơi game, iPhone 15 Plus là lựa chọn khá hấp dẫn khi vẫn cao cấp và mạnh mẽ nhưng giá rẻ hơn đáng kể các lựa chọn như iPhone 15 Pro Max hay Galaxy S24 Ultra.

So với mẫu máy cao cấp nhất nhà Samsung, iPhone 15 Plus không hề yếu thế. Tại thị trường Việt, về thiết kế, khung viền Titan trên Samsung Galaxy S24 Ultra không chỉ đem đến chiếc điện thoại trở nên bền bỉ mà còn tạo ra một vẻ ngoài lịch lãm và đẳng cấp. Màn hình tràn viền của máy là điểm nhấn về vẻ đẹp và mang lại trải nghiệm hấp dẫn cho người dùng.

Màn hình của máy sở hữu kích thước lớn 6.8 inches với độ phân giải QHD+ và tần số quét 120Hz mang lại trải nghiệm hình ảnh sắc nét. Máy được bảo vệ bởi tấm kính cường lực Gorilla Glass Victus 2. Về hiệu năng, Samsung Galaxy S24 Ultra sở hữu hiệu năng mạnh mẽ với con chip Snapdragon 8 Gen 3 đi cùng với đó là hệ thống tản nhiệt Vapor Chamber đã được cải tiến.

Về cụm camera nhiếp ảnh gia, máy được trang bị camera 200MP, Samsung Galaxy S24 Ultra vượt trội với khả năng chụp ảnh sắc nét với độ phân giải cao, bạn có thể chụp những bức ảnh với chi tiết tuyệt vời và độ sắc nét đáng kinh ngạc kể cả khi zoom vào từ xa. Với công nghệ xử lý đa khung hình và độ phân giải của trí tuệ nhân tạo (AI), Galaxy S24 Ultra đem đến những bức ảnh luôn sắc nét đến từng chi tiết.

Ẩn sâu trong máy là viên pin dung lượng lớn 5.000 mAh, Samsung Galaxy S24 Ultra đảm bảo khả năng sử dụng lâu dài mà còn mang lại trải nghiệm ấn tượng cho người dùng. Thời gian xem video lên đến 30 giờ và nghe nhạc lên đến 90 giờ cho phép bạn thoải mái giải trí cả ngày dài mà không cần phải lo về việc hết pin.

Về giá bán, hiện tại Samsung Galaxy S24 Ultra đang được bán với giá 23.090.000 đồng cho bản 256GB; 26.990.000 đồng cho bản 512GB và 28.990.000 đồng cho bản 1TB.

iPhone 12 Pro Max lùi về phân khúc bình dân: "Nội thất" vẫn dẫn đầu xu hướng

iPhone 12 Pro Max đang là chiếc iPhone cao cấp cũ có cấu hình và giá bán thuộc loại rẻ nhất hiện nay. Nếu người ...

iPhone 15 Pro xuống thấp kỷ lục: Lên đời hàng hiệu cực dễ dàng

Mặc dù hữu ngoại hình nhỏ nhăn nhưng chiếc iPhone 15 Pro vẫn được đánh giá cao nhờ hiệu năng lẫn trang bị không kém ...

Thanh Hằng

Tin cũ hơn
Xem thêm